“ใบเฟิร์น-มายด์” แท็คทีมลุยภารกิจรักสุดแสบ!!!เสิร์ฟความสนุกครบรส ประชันบท “นนกุล-ออฟ”ในซีรีส์ “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์”พร้อมเตรียมแหกทุกกฎ 7 ก.ค.นี้ ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY

ถือเป็นซีรีส์คอมเมดี้เรื่องใหม่ล่าสุดจาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ผู้นำด้านคอนเทนต์บันเทิงแบบครบวงจร ที่เตรียมเสิร์ฟความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดให้กับแฟนๆ

โดยคว้า 2 นางเอกสาวสวยมากฝีมือ “ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์” และ “มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” แท็คทีมกันมาลุยภารกิจรักสุดแสบแบบบ้าระห่ำครั้งแรก!!! ที่พร้อมแหกทุกกฎ กับภารกิจทำลายงานแต่ง ในซีรีส์เรื่อง “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” ประชันบท 2 พระเอกหนุ่มหล่อมากความสามารถ “นนกุล-ชานน สันตินธรกุล, ออฟ-จุมพล อดุลกิตติพร”

พร้อมด้วยทีมนักแสดงมากฝีมือคับคั่งล้นจอตั้งแต่รุ่นใหญ่ถึงรุ่นเล็ก “พลอยภัช-ภัชธร ธนวัฒน์, เจนนี่ ปาหนัน, วิคเตอร์-ชัชชวิศ เตชะรักษ์พงศ์, ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต, ไซซี-อภิชญา แซ่จัง, จาตุรงค์-จตุรงค์ พลบูรณ์, ท็อป-ดารณีนุช ปสุตนาวิน, เอ็ม-อภินันท์ ประเสริฐวัฒนกุล, ฮิม-ไรวินทร์ ศิริเสถียรสกุล ฯลฯ” การันตีความฮาสนุกครบรสโดยผู้กำกับคุณภาพมากฝีมือ “กู่-เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข” เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 7 กรกฎาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY

เรื่องราวของ “หญิงหญิง” (รับบทโดย ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) เน็ตไอดอลชื่อไม่ดังแถมยังจะตกอับเพราะเหล่าแฟนคลับจับโป๊ะได้ เกิดหายนะอย่างไม่ตั้งใจในชั่วข้ามคลิป จนแทบหมดทางทำกิน เลยต้องพยายามเอาตัวรอดทุกอย่างในช่วงเศรษฐกิจขาลง พอจะย้ายไปทำอะไรก็มีชื่อเสียติดตัวไปเหมือนตราบาป แบกตัวเองไม่พอยังต้องแบกเพื่อนสาวเพราะ “หญิงหญิง” เปรียบเสมือนเป็นเสาหลักในชีวิตของ “น้อยหน่า” (รับบทโดย มายด์-ลภัสลัล) ผู้ซึ่งเป็นเพื่อนรักตั้งแต่ยังเด็ก แถมมีสถานะเป็นเจ้าหนี้ของ “หญิงหญิง” อีกด้วย จนกระทั่งชีวิตของทั้งคู่เหมือนจะเปลี่ยนไปอีกครั้ง เมื่อ “น้อยหน่า” ดันได้ไปพบกับชายในฝันอย่าง “หมอกรณ์” (รับบทโดย นนกุล-ชานน) ผู้ซึ่งเพียบพร้อมไปซะทุกอย่างทั้งหน้าตา หน้าที่การงาน บัญชาการจากสวรรค์ก็กระซิบผ่านหมอดูมาบอก “น้อยหน่า” ว่า ปีนี้แหละที่เธอจะได้แต่งงาน มองรอบตัวแล้วคนที่เหมาะสมที่สุดเห็นจะมีแต่ “หมอกรณ์” เท่านั้น ติดอยู่แค่อย่างเดียวว่าอีกเพียง 46 วัน “หมอกรณ์” จะต้องแต่งงานกับแฟนสาวไฮโซชื่อดังอย่าง “วิษา” (รับบทโดย พลอยภัช-ภัชธร) คุณหนูเซเลบไฮโซผู้บูชายอดวิวและยอด subscribe เป็นดั่งเม็ดเลือดแดงหล่อเลี้ยงร่างกายและเขาดูเหมาะสมกันมาก! แต่ว่าความรักครั้งนี้ดูท่าจะหยุดไม่อยู่ เพราะ “หญิงหญิง” และ “น้อยหน่า” ได้สืบรู้ว่า ว่าที่เจ้าสาวสุดปลอมเก็บเงื่อนงำบางอย่างไว้ การปกป้องผู้ชายดีๆ สักคนให้หลุดพ้นจากนางมารร้ายและมาลงท้ายที่นางฟ้าอย่างเราก็เริ่มต้นขึ้น เดิมพันของ “หญิงหญิง” คือการปลดหนี้จาก “น้อยหน่า” โดยไม่เสียสักบาทถ้างานสำเร็จ แต่เวลาเหลือไม่มาก แถมยังมีอุปสรรคอย่าง “หมอพัฒน์” (รับบทโดย ออฟ-จุมพล) เพื่อนสนิทหมอกรณ์ที่คอยตามติดด้วยความสงสัยอยู่ในทุกฝีก้าวของทั้งคู่ ต้องมาติดตามดูว่าภารกิจ 46 วันนั้นจะสามารถพังงานวิวาห์ได้หรือไม่? และใครกันแน่ที่จะเป็นคนโป๊ะ!? มาร่วมลุ้นไปพร้อมกัน

ติดตามชมซีรีส์ “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 7 กรกฎาคมนี้ และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำถึง!! “ใบเฟิร์น” เป็นตัวแทนสะท้อนปัญหา Beauty Standard ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” >>

vivo ชวนพรีเซนเตอร์ ‘ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก’ ร่วมสัมผัสประสบการณ์ ‘ถ่ายเทพเกินคน’ ในงานเปิดตัว V30 5G และ V30 Pro 5G พร้อมเหล่านักแสดง-ศิลปินคับวงการ >>

“วิน-ใบเฟิร์น” ชวนสัมผัสรักสุดทัชใจ!! ในซีรีส์ “Beauty Newbie หัวใจไม่มีปลอม” เริ่มลงจอ 19 ก.พ.นี้ ทางช่อง GMM25 >>

เนสกาแฟเปิดแคมเปญสร้างแรงบันดาลใจ “NESCAFÉ Make Your World” ยิ่งใหญ่ที่สุดในรอบทศวรรษ ชวนคนไทยร่วมปลุกโลกกับเมกะอีเวนต์สุดล้ำ ผ่านเทคโนโลยี AI ที่เอ็มสเฟียร์ 13-21 ม.ค. นี้ >>

‘ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก’ เดบิวต์เมมเบอร์ลับ ‘ดาวน์นี่ กลิ่นดอกไม้สดและลูกพีช’ พร้อมเป็นเซ็นเตอร์คนใหม่ของวงการ >>