กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส และ ทรู ออริจินัล ชวนคนไทยนับถอยหลังความยิ่งใหญ่ร่วมเป็นสักขีพยานตำนานความมหัศจรรย์ของชีวิต ‘แฝดสยาม’ ใน “อินจัน” เตรียมชมพร้อมกัน “ครั้งแรก” 30 มิถุนายนนี้ ที่ Disney+ Hotstar

กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส  และ ทรู ออริจินัล ขอชวนทุกคนพบกับตำนานความมหัศจรรย์ของชีวิต ‘แฝดสยาม’ หรือที่คนทั่วโลกรู้จักในนาม ‘Siamese Twins’ ในซีรีส์ “อินจัน” ซีรีส์ 13 ตอนจบ ที่ถูกนำมาเล่าใหม่โดยฝีมือการกำกับของ “เต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก” ที่ชุบชีวิตแฝดสยามให้กลับมาสร้างความมหัศจรรย์อีกครั้ง ผ่านช่วงหนึ่งของชีวิต “อินจัน” จนความตาย พรากเขาจากกัน ในมุมมองที่แตกต่าง ยิ่งไปกว่านั้น “อินจัน” ยังเป็นซีรีส์ไทยเรื่องแรกที่จะพรีเมียร์บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งระดับโลกอย่าง Disney+ Hotstar นับเป็นก้าวสำคัญของวงการภาพยนต์ไทยที่ก้าวข้ามพรมแดนความเป็นไทยสู่การเป็นคอนเทนท์ที่นำเสนอเนื้อหาที่คนทั่วโลกเข้าถึงได้

“อินจัน” ซีรีส์ที่จะพาคุณไปค้นหาความหมายของการมีชีวิต ผ่านปมปัญหาภายในใจของสองบุรุษในตำนาน เรื่องราวความรักความผูกพัน การดิ้นรนต่อสู้ตลอดช่วงชีวิตในสหรัฐอเมริกาที่มีความสัมพันธ์ภายในครอบครัวเป็นตัวชี้ชะตา ซึ่งบทบาทสำคัญที่สุดในเรื่องนี้ ได้นักแสดงหน้าใหม่มากความสามารถ “บ็อบ-วรุตม์ บราวน์” และ “เบ็น-วราวุฒิ บราวน์” พี่น้องฝาแฝดมารับบท “อินจัน” พร้อมทีมนักแสดงมากฝีมือและนักแสดงหน้าใหม่ที่น่าจับตามอง อาทิ มารีญา พูลเลิศลาภ, เดน่า สโลเซอร์, เจสัน ยัง, ไบรอน บิชอพ, โอซา แวง, อติลา-อาร์เธอร์ อภิชาติ กานโยซ์ และอื่นๆ อีกมากมายที่จะมาร่วมปลุกตำนาน ‘Siamese Twins’ พร้อมกัน

Till Death Tear Us Apart จนกว่าความตาย จะพรากเราจากกัน” ตำนานแฝดสยามที่เคยถูกเล่าขานจะนำมาเล่าใหม่ได้อย่างน่าอัศจรรย์เพียงใด 30 มิถุนายนนี้ รับชมซีรีส์ “อินจัน” พร้อมกันครั้งแรกที่ Disney+ Hotstar

ที่มา:  ชมพีอาร์
บันทึกภาพ:  ชมพีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 20 รางวัล >>

เช็คลิสต์ 30 คอนเทนต์เด็ดสุดปังบน Disney+ Hotstar ปี 2023 สตรีมได้แล้ววันนี้ >>

Disney+ Hotstar ชวนคุณมา #ดูนี่อยากให้สมหวังดังWishlist ใจฟูไปกับขบวนคอนเทนต์ต้อนรับปี 2024 >>

ซีรีส์เกาหลีสุดดาร์ก VIGILANTE เตรียมสตรีม 8 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตภายใต้ชื่อเดียวกัน ซีรีส์ทั้งหมด 8 ตอนจะเริ่มสตรีม 2 ตอนแรก 8 พฤศจิกายนนี้

ซีรีส์แนวแฟนตาซี “ARTHDAL CHRONICLES: THE SWORD OF ARAMUN” กลับมาในซีซัน 2 เริ่มสตรีม กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar 8 ปีผ่านไปหลังจากเกิดเหตุการณ์ในซีซันแรก ซีซันนี้กลับมาพร้อมกับตอนใหม่ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ >>