“NEW KIDS IN THE BOXX” แกะกล่องศิลปินหน้าใหม่ 7 วง 7 เพลง 7 วัน

แกะกล่องโปรเจกต์ใหม่ล่าสุดของค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) กับโปรเจกต์พิเศษ NEW KIDS IN THE BOXX เปิดโอกาสให้ 7 ศิลปินหน้าใหม่ที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัวและไม่เหมือนใครได้ปล่อยของออกมาทั้งหมด 7 เพลง ให้ฟังต่อเนื่อง 7 วัน

หลังจากคราวที่แล้วประสบความสำเร็จจากการคัดหาศิลปินใหม่ในโปรเจกต์ NEW KIDS IN THE BOXX ซึ่งได้ศิลปินคุณภาพอย่าง บีน-นภสร ชัยพรเรืองเดช มาเป็นศิลปินเต็มตัวแล้ว ค่าย BOXX MUSIC จึงไม่หยุดค้นหาศิลปินใหม่ที่มีความสามารถและมีใจรักดนตรี เพื่อมาเพิ่มสีสันและความสนุกให้กับวงการเพลงของเรา

เริ่มกันที่ “BNZ” (บีเอ็นแซด) หรือ เบนซ์ – วรเชษฏฐ์ ฐานุพงศ์ชรัช หนุ่มมากความสามารถทางดนตรี นักดนตรี โปรดิวเซอร์ นักแต่งเพลง และเป็นที่รู้จักในฐานะมือเบสจาก MadPuppet Studio และร่วมทัวร์คอนเสิร์ตกับ The Toys ประเดิมผลงานร้องกับเพลง “ทักครับ” เพลง Pop ฟังง่าย เหมาะกับคนที่ไม่ย่อท้อในความสัมพันธ์ไม่ชัดเจนและพร้อมจะ ‘ทักครับ’ อยู่เสมอ

“Bittersweet” (บิทเทอะสวีท) 5 หนุ่มวงดนตรี Indie Pop ประกอบด้วย ‘มาร์ท’ – นภากาศ พิทักษ์มงคล (ร้องนำ), ‘กัสก้า’ – กานต์พงศ์ โสภณบรรณารักษ์ (กีตาร์), ‘เรย์’ – รวีวัชร์ อนันต์ศิริกมล (เบส), ‘ชัจจ์’ – สุชัจจ์ ส้มแก้ว (กลอง) และ ‘ตาต้า’ – สิรวิชญ์ สุวรรณศรี (เปอร์คัสชั่น) มากับเพลง “เธอคือใคร? (ที่ฉันตามหา)” เหมาะสำหรับ ‘คนที่ตามหารักแท้’ ที่ยิ่งพยายามหาเท่าไหร่ ก็ยิ่งไม่เจอคนที่ใช่

“22.6” (ทเวนตี้-ทู พอยต์ซิกซ์) วงดนตรี Synth Pop กลิ่นอายดนตรีแนว Folk และ R&B ผสมอยู่ สมาชิกมีทั้งหมด 3 คน ได้แก่ ปืน – คงกระพัน ฟ้าสาร (ร้องนำ) โดนัท – ธนวัฒน์ เกิดศรี (กีต้าร์) และ น๊อต – ชลันธร หน่ายคอน (กลอง) เปิดตัวด้วยเพลง “ลืมไม่ได้หรอก” มาเอาใจคนที่ยังมูฟออนเป็นวงกลม

“KACHAIN” (คเชนทร์) สมาชิกวงมีทั้งหมด 5 คน ได้แก่ ‘นน’– ณภัทร์ นิมากร (ร้องหลัก), ‘ฟ๊อด’วริทธิ์ ทองภูเบศร์ (กีตาร์โซโล่), ‘ปั้น’ภากร โพธิ์พิจิตร (กีตาร์คอร์ด), ‘ภูมิ’คิชภูมิ รักษ์พันธ์ุ (เบส) และ ‘ฌาน’– ฌาน ศุภโกวิท (คีย์บอร์ด) มากับเพลง “ฟีลก็คล้ายแฟน (Just Feel Like…)” เพลงขี้เล่น ทะเล้น มีกลิ่นอายเป็น Dilla ผสม Jazz แต่ยังคงเนื้อร้องที่เป็น Pop ฟังง่าย รับรองว่าต้องถูกใจชาว ‘เฟรนด์หรือพี่น้องโซน’ อย่างแน่นอน

“UNMUTE” (อันมิวท์) วงดูโอ้ที่เข้าถึงคนฟังง่ายเหมือน ‘เพื่อนทำเพลงให้เพื่อนฟัง’ มีแนวการร้อง R&B และ Rap ขับร้องโดย ‘จูเนียร์’– สุรชัย พึ่งสาย (ร้องหลัก) และ ‘คิว’– วิวัฒน์ชัย สร้อยอุดม (ร้อง verse) ที่แบ่งท่อนร้องอย่างชัดเจน กับเพลง “ตลอดไป ไปตลอด” เพลงเร็ว ตลกร้ายที่มาจากการเล่นคำของคำว่า ‘ตลอดไป’ กับ ‘คำโกหก’ ที่บอกว่าจะอยู่ด้วยกันตลอดไป แต่พอเลิกกันไป เธอกลับมา เราก็เป็นได้แค่ ‘คนคั่นเวลา’

“PearPrapa” (แพรประภา) หรือ ลูกแพร – เพ็ญประภา วุฒิฐากูร สาวน้อยคนเดียวในโปรเจคนี้ มาพร้อมความสดใส ร่าเริงกับเพลง “ไม่ได้ตั้งจะชอบเธอขนาดนั้น” แนวเพลง Electronic / Trap – Pop เพลงรัก สนุกสนาน ฟังง่าย ที่ต้องเปิดฟังเวลาตกหลุมรักใครสักคน และอยากจะสารภาพรัก แต่ดันไม่กล้าบอกเขาตรง ๆ

และ“Sept & March” (เซพ แอนด์ มาร์ช) 2 พี่น้อง โฮม – วฤทธิ์ ศรีชัย (ร้องนำและกีต้าร์) และ ‘รัน’ – วัชริศ ศรีชัย (คีย์บอร์ด) วงดูโอ้แนว indie pop/alternative กับเพลง “ได้พบ” เพลงเร็ว ขี้เล่น สนุกสนานที่สื่อถึงการแอบชอบใครสักคนของคนที่ไม่ได้มีความรู้สึกกับความรักมานาน จนได้พบกับคนคนนึงที่ทำให้หัวใจกลับมามีความหวังกับความรักอีกครั้ง

สามารถชม MV เพลงของโปรเจกต์ NEW KIDS IN THE BOXX ได้ตั้งแต่วันที่ 24 มิถุนายน 2564 ที่ YouTube : BOXX MUSIC ( https://www.youtube.com/channel/UCk-hrmSLwSsp4OE_s5f1_Sg )

https://www.youtube.com/channel/UCk-hrmSLwSsp4OE_s5f1_Sg

ติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ NEW KIDS IN THE BOXX ได้ที่

FB : https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial

IG : https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/

YouTube : BOXX MUSIC ( https://www.youtube.com/channel/UCk-hrmSLwSsp4OE_s5f1_Sg )

ที่มา:  ค่าย BOXX MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE
บันทึกภาพ:  ค่าย BOXX MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยกแก๊งศิลปินค่าย BOXX MUSIC จัดเต็มความสนุกแทรกความรู้กับโปรเจกต์ BOXX TO SCHOOL >>

“เลิกซ่อนเขาไว้ในเพลง” ซิงเกิลแรกของ wish. กับค่าย BOXX MUSIC

INK อัลบั้มเต็มอัลบั้มแรกจาก อิ้งค์ วรันธร

ฉลองครบรอบ 6 ปี “BOXX MUSIC” ขนศิลปินยกค่ายระเบิดความสนุก พร้อมความลับสุดพิเศษในเพลง “เธอๆเรามีอะไรจะบอก”

อิ้งค์ วรันธร เจอ สไปรท์ ครั้งแรก !! กับเพลง “เก่งแต่เรื่องคนอื่น”