“ดีเจจ๊อบ” พลิกบทบาทสู่เส้นทางศิลปินในสังกัด Jidy Entertainment พร้อมปล่อยซิงเกิล “ใครก็ได้” เพลงของคนเหงาแต่ไม่หงอย

เนื่องจากสถานการณ์ COVID-19 ยังคงแพร่ระบาดอย่างต่อเนื่อง เลยทำให้ช่วงนี้หลายคนยังคงต้อง work from home จากที่บ้านกันอยู่ อาจจะรู้สึกเบื่อหน่าย ทางค่าย Jidy Entertainment ก็เลยส่งศิลปินหนุ่มหล่อเสียงดี จ๊อบ – พงศกร ศรีถาพร”  หรือ ‘ดีเจจ๊อบ’ พร้อมผลงานซิงเกิล ใครก็ได้ มาให้ทุกคนได้ฟังแก้เบื่อกันในช่วงนี้

เรียกว่าเป็นศิลปินที่ใครหลายคนอาจคุ้นหน้าคุ้นตา และ คุ้นเสียงของหนุ่ม จ๊อบ กันอยู่บ้าง เพราะเคยมีทั้งผลงานลงเสียงโฆษณาต่าง ๆ แถมยังเคยเป็นดีเจคลื่น Hitz955 และ ยังมีผลงานร้อง cover ผ่าน YouTube channel ทางช่อง Madpuppet Studio อีกด้วย เรียกว่าเป็นคนขยันทำงานมาก จนล่าสุดก็ได้มีโอกาสมาเป็นศิลปินเต็มตัวพร้อมกับซิงเกิล “ใครก็ได้” ที่เล่าถึงเรื่องราวเกี่ยวกับคนเหงาที่ต้องการใครสักคนมาอยู่ข้างกัน ด้วยความที่แนวดนตรีเป็นแนว electronic pop rock มีซาวด์กลองอิเล็กทรอนิกส์ที่ช่วยทำให้เพลงมีความทันสมัยมากขึ้น จึงเรียกได้ว่าเป็นเพลงของคนเหงาที่มีความเท่อยู่ด้วย นอกจากนี้ซิงเกิล ‘ใครก็ได้’ ก็ได้ 2 เพื่อนสนิท อย่าง ‘บลู’ และ ‘โดนัท’ วง indigo มาช่วยในเพลงนี้อีกด้วย

งานนี้ จ๊อบ ก็ขอเล่าถึงการทำงานเพลงนี้ให้ฟังว่า… เพลงนี้เนี่ยเรียกว่าป็นเพลงแรกในชีวิตเลยที่ผมได้มีส่วนร่วมในการทำเพลงเยอะมาก ก็ได้บลูกับโดนัทมาช่วยกันคิดเนื้อร้องและเมโลดี้กันตั้งแต่เริ่ม เรียกว่าขั้นตอนที่ยากที่สุดคือตอนเขียนเนื้อร้องเพราะผมเองไม่เคยแต่งเพลงมาก่อน แต่สุดท้ายก็ช่วยกันทำออกมาจนเป็นเพลงนี้ครับ ส่วนตอนเข้าห้องอัดก็ไม่ได้รู้สึกกดดันหรือยากเมากเพราะเราเองก็เคยผ่านงานที่เข้าห้องอัดเสียงมาอยู่ตลอด เลยใช้เวลาอัดไม่นานครับ ในส่วนของ MV ก็ต้องรอติดตามกันครับว่าเรื่องราวจะเป็นยังไง ก็ขอฝากผลงานเพลงซิงเกิล ใครก็ได้ ของผมไว้ด้วยนะครับ หวังว่าเพลงนี้จะเป็นอีกเพลงที่เป็นเพื่อนทุกคนในช่วงเวลาที่รู้สึกเหงา หรือ โดดเดี่ยว เป็นกำลังใจให้ทุกคนที่กำลังเจอปัญหาต่าง ๆ ด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

 

สามารถรับชม Music Video เพลง “ใครก็ได้ – จ๊อบ พงศกร” ได้ที่

และ รับฟังได้แล้ววันนี้ทางสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีดี้ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีดี้ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจจ๊อบ พงศกร” ชวนลุ้นรับบัตรชมภาพยนตร์ แค่จับคู่นักแสดงกับภาพยนตร์ให้ถูกต้อง!! ในกิจกรรม “ฮิตซ์ มูฟวี่ แมตช์” >>

Jidy Entertainment ได้แอร์โฮสเตสสาวเสียงใส “ฟองเบียร์” ร่วมสังกัด พร้อมปล่อยซิงเกิลแรก เอาใจคนรักเพลงเศร้าเคล้าความรู้สึก “เบื่อ” >>

จัดเต็มแบบไม่กั๊ก! “อ๊อฟ ศุภณัฐ” ทุ่มสุดตัวโชว์สเต็ปจัดเต็มในมิวสิกวิดีโอ “คาสโนวี่” >>

“อ๊อฟ ศุภณัฐ” เผยลุคใหม่สไตล์เพลงจัดจ้าน “คาสโนวี่” ภายใต้บ้านหลังใหม่ Jidy Entertainment >>

“จ๊อบ พงศกร” ประกบสาวฮอต “เก้า ฮอร์โมน” ถ่ายเอ็มวี “บรรยากาศ” ชิดแนบ…แอบเขิน!!!