ชมกันหรือยัง!!? “SAMMii (แซมมี่)” ศิลปิน GEN-Z เสียงร้องมีเสน่ห์ โชว์ไลฟ์สตรีม ร้องสดอวดความสามารถ 6 เพลงรวดครั้งแรก!!

นับว่าวงการเพลงไทยบ้านเรา ปัจจุบันมีศิลปิน GEN-Z เกิดใหม่มากมาย และหนึ่งในนั้นคือ SAMMii (แซมมี่)” ดาวดวงใหม่ที่มีคาแรคเตอร์ชัดเจน โดดเด่น และเป็นตัวเอง อีกทั้งยังมีเสียงร้องเอกลักษณ์ Low Tone Voice ที่มีเสน่ห์” ก่อนหน้านี้เธอปล่อยซิงเกิลออกมา 2 ซิงเกิลได้แก่เพลง “ทานตะวัน” แทร็กที่พูดถึงอารมณ์ของคนแอบรัก แต่ความรักกลับไม่สมหวังอย่างที่ตั้งใจ เพราะเขาคนนั้นไม่หันมามองสไตล์อินดี้ Bedroom Pop ต่อด้วยเพลงแห่งความคิดมาก ที่ SAMMii (แซมมี่)” อยากพาทุกคนวนลูปสู่ “ปราสาทวังวน” เรียกว่าวนอยู่ในความคิดของตัวเองซ้ำไปซ้ำมาไม่มีที่ทางจบสิ้น

ล่าสุดนับเป็นอีกก้าวหนึ่งที่ SAMMii (แซมมี่)” ได้รับโอกาสให้เป็นส่วนหนึ่งในแคมเปญ #ForYourPride แคมเปญที่เธอขอเป็นกระบอกเสียงสำคัญให้กับกลุ่ม LGBTQ+ จัดเต็มกับโชว์ไลฟ์สตรีมสด ๆ 6 เพลงรวดเป็นครั้งแรกบน TikTok ช่อง “Universal Music (Thailand) Official” เปิดด้วยเพลงแรก “Lost Stars” ของ “Adam Levineเพลงสากลที่ “SAMMii” ร้องจนสะกดใจแฟนเพลงที่เข้าชมแบบเรียลไทม์ตามเม้นกันแบบรัว ๆ ต่อด้วยเพลง “เข้ากันดี” ของพี่ๆ วง “SCRUBB” อีกหนึ่ง   เวอร์ชั่นที่ร้องเพราะ สนุก สดใส ชวนเต้นตาม ตามมาด้วยเพลง “Sofia” ของ “Clairo” เพลงฟังสบายที่เจ้าตัวกระซิบว่าเรื่องราวพูดถึงผู้หญิงที่ชื่อโซเฟีย เท่านั้นยังไม่พอเธอยังโชว์ร้อง “ทานตะวัน” เพลงแรกที่ทำให้ทุกคนได้รู้จักเธอ เล่นเอาทุกคนที่ฟังเหมือนหลุดลอยเข้าไปอยู่ในห้วงของความเจ็บปวดตามเพลงกันเลยทีเดียว

ก่อนจะเปิดเสียงร้องของตัวเองไปกับเพลงยอดฮิตติด Viral ของเจ้าหญิงแห่งวงการซินท์ป็อป “Ink Waruntorn” อย่างเพลง “สายตาหลอกกันไม่ได้ (Eyes don’t lie)” ในสไตล์ที่เธอถนัด แถมยกให้เป็นเพลงที่บ่งบอกความรู้สึกอย่างจริงใจ เพราะความรู้สึกมันปิดบังกันไม่ได้เหมือนกับสายตานั่นเอง ปิดท้ายด้วยเพลงล่าสุดที่เธอชวนทุกคนเดินทางไปพร้อมกับเธอและก้าวเข้าสู่ “ปราสาทวังวน” ของคนคิดมาก นอกจากนี้ “SAMMii” ยังตั้งใจตอบคำถามเพื่อเป็นกำลังใจให้เหล่า LGBTQ+ หรือเพศทางเลือกที่เคยถูก Cyber Bullying จากโซเชียลต่าง ๆ และยืนยันอีกหนึ่งเสียงว่า “ให้ทุกคนเป็นตัวของตัวเองดีที่สุด” อีกด้วย     แฟนเพลงสามารถชมโชว์เคสย้อนหลังอีกครั้งได้ทาง YouTube channel https://www.YouTube.com/SAMMiiMusic  หรือเสิร์ชใน TikTok @SAMMiiMusic ได้เช่นกัน

สามารถฟังเพลง “ปราสาทวังวน” ได้ที่นี่

ติดตามความเคลื่อนไหวของ “SAMMii”  ได้ที่

FACEBOOKINSTAGRAM  | TWITTER

ติดตาม Universal Music Thailand ใน Platform ต่างๆ ได้ที่

FACEBOOK | INSTAGRAM | TWITTER | TIKTOK

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ติดเดินบิด “แซมมี่” เล่น “ดาร์ก เวิร์ล” ปรับบุคลิกยกใหญ่

ปกปิดบาดแผลในใจ!! กับ “Plaster” บทเพลงรักสามเศร้า!! จาก “SAMMii” ศิลปิน GEN Z น้ำเสียงเอกลักษณ์

“SAMMii (แซมมี่)” ชวนคุณเดินทางต่อในโลกดนตรีของเธอ กับซิงเกิลที่ 2 เพลงแห่งความคิดมาก พาทุกคนวนลูปสู่ “ปราสาทวังวน”

“อ๋อม-แซมมี่” แท็กทีมนักแสดง “เพลิงปริศนา” Live From Home ชวน FC คุยสด 27 เมษาฯ นี้ >>

“แซมมี่ “ ดีใจเล่นหนังเรื่องแรก ประกบ “โป๊ป-เต๋อ” ในหนัง “เฮ้ย!ลูกเพ่ นี่ลูกพ่อ” >>