“กระทิง-บัว” ปลื้มแฟนๆ เรือแล่นจิ้นหนักจาก “พราวมุก” ส่งต่อ “แค้นรักสลับชะตา”

เป็นอีกหนึ่งคู่ที่น่าจับตามองสุดๆ สำหรับคู่จิ้นคู่ใหม่ “กระทิง ขุนณรงค์” และนักแสดงสาวเคมีสาธารณะ “บัว นลินทิพย์” จากกระแสความแรงในละครเรื่อง “พราวมุก” ที่ตอนนี้ปรอทความจิ้นกำลังทำงานอย่างหนัก และยังมีให้ฟินตามต่อใน “แค้นรักสลับชะตา” หลังออกอากาศไปในสัปดาป์ที่ผ่านมาก็ฮอตสุดๆ กับฉากสวีทหวานอ้อนขอคืนดีด้วยเสน่ห์ความขี้อ้อนของ วัท ในร่าง เตช (กระทิง ขุนณรงค์) ที่คุณหมอสาวสวยอย่าง กุล (บัว นลินทิพย์) เปลี่ยนเสือให้เป็นแมวละมุนทะลุจอจนทยานขึ้นติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ในชั่วพริบตากับฉากขอจุ๊บหน่อย กระแสความฮอตของคู่นี้ก็ดูจะไม่แผ่วง่ายๆ เมื่อแฟนๆ แล่นเรือลำนี้แรงฉุดไม่อยู่!

 กระทิง ขุนณรงค์ เปิดใจถึงเรือลำนี้ว่า “ขอบคุณมากเลยครับที่แฟนๆ จิ้นคู่ผมกับบัว ในเรื่องนี้แฟนๆ น่าจะได้จิ้นสมใจเลยครับ(หัวเราะ) มันจะไม่ใช่ความรักแบบน่ารักกุ๊กกิ๊ก เรื่องนี้จะเป็นความรักที่แปลกใหม่สำหรับตัวละคร ผมว่าน่าจะเป็นอะไรที่กินใจแฟนๆ นะครับ อยากจะให้ติดตามชมกันสำหรับคู่ผมกับบัวนะครับมาดูกันว่าเราจะคู่กันหรือป่าวในเรื่องแค้นรักสลับชะตาครับ”

            ด้าน บัว นลินทิพย์ ได้พูดถึงกระแสความฟินว่า “แปลกใจมากค่ะ แต่ก็ดีใจที่แฟนๆ ได้ติดตามชมคู่ของเรา เรื่องนี้แฮปปี้นะคะที่เล่นกับกระทิง ตัวเขาเองก็เป็นคนจริงใจเวลาเราเล่นด้วยกันเหมือนเราได้รับความจริงใจของเขามาด้วย เราเอ็นดูเขาเวลาเขาเล่นต้องบอกว่าบทเรื่องนี้ของกระทิงค่อนข้างยากเพราะเขารับบทเป็นสองคาแรคเตอร์เราก็จะให้กำลังใจกันอยากให้ได้ติดตามชมกันนะคะสำหรับแค้นรักสลับชะตา”

หมอกุล จะได้คู่ใครกันกันแน่! และระหว่าง วัท กับ เตช พวกเขาจะได้สลับร่างคืนหรือไม่! บทสรุปความรักที่ยังต้องรอการพิสูจน์ แฟนๆ ห้ามพลาดเด็ดขาดใน “แค้นรักสลับชะตา” ออกอากาศทุกวันศุกร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นักแสดง ช่อง 3 รวมก๊วนน้องพี่รับพรดี ๆ สวัสดีปีมังกรทอง >>

ช่อง 3 เสิร์ฟอรรถรสความบันเทิง เดือนกันยายน นำ 4 ละครดังกลับมาสร้างความประทับใจ ประกบ 2 ซีรีส์จีนฟอร์มใหญ่สุดมัน >>

“นาย ณภัทร-โบว์ เมลดา-กระทิง ขุนณรงค์” บุกบิ๊กซี เอ็กซ์ตร้า พระราม 4 เซ็นปฎิทิน ช่อง 3 แจกความสุขรับปี 2566 >>

กระหึ่ม!! ลั่นสนามบาส สีน้ำเงิน ประกาศชัยคว้าถ้วยผู้ชนะ “3PLUS STAR MATCH Basketball 2022” ความสนุกสุดพิเศษ 3Plus Premium >>

“บัว-โม-เปรี้ยว-พรีม” นำทีม Hubsub Family ทำบุญสืบชะตา >>