“เจสัน ยัง” ดีใจ!!! คนดูอินชมร้ายได้ใจ ในซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น”

ขึ้นชื่อว่าเป็นอีกคนในวงการที่มีฝีไม้ลายมือทางการแสดงขั้นเทพ สำหรับนักแสดงเจ้าบทบาท     “เจสัน ยัง” ล่าสุดกับคาแรคเตอร์ที่ร้ายสุดกู่ ในซีรีส์ดราม่าเข้มข้น “เธอ เขา เงาแค้น” ผลิตโดยGMMTV”    ซึ่งงานนี้เจ้าตัวก็สื่ออารมณ์ของตัวละครออกมาได้ดีเต็มร้อย จนแฟนๆ อินอย่างหนักเลยทีเดียว

“เจสัน ยัง” เผยว่า “ซีรีส์เรื่องนี้ กระแสดีมากๆ ครับ ซึ่งผมได้เสียงตอบรับผ่านทางคอมเมนต์ในโซเชียลต่างๆ หลายคนบอกว่าทำไมในเรื่องผมถึงร้ายกาจมาก ซึ่งผมรับบทเป็น “พัสสน” อดีตคนรักของ “เกษรา” (รับบทโดย อ้อม-พิยดา อัครเศรณี) ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้แฟนมีชีวิตที่ดี แต่กลับต้องมาถูกหักหลังหลอกใช้เป็นเครื่องมือเพื่อก้าวสู้ความสำเร็จ จากความรักเลยกลายเป็นความแค้นที่อยากจะทำลายชีวิตแฟนเก่าด้วยมือของตัวเอง เรียกว่าบทบาทที่ได้รับในเรื่องนี้ร้ายมากครับ ก็ใช้วิธีคิดและตีความไปตามอารมณ์ความรู้สึกของตัวละคร ไม่คิดว่าทุกคน จะอินไปกับบทบาทการแสดงของผมกันขนาดนี้ ก็ดีใจมากครับที่คนดูสนุกไปกับเนื้อเรื่อง เพราะผมตั้งใจและทุ่มเทกับมากจริงๆ ถือเป็นกำลังใจสำคัญในการทำงานที่ทำให้เราหายเหนื่อย นอกจากนี้ต้องขอบคุณแฟนๆ ซีรีส์มากเลยครับที่ให้กำลังใจและติดตามชมกันตลอด ซึ่งตอนนี้ตัวละคร “พัสสน” กำลังแก้แค้นโดยการวางแผนทำลายชีวิต “เกษรา” อยากให้ทุกคนติดตามชมกันนะครับว่าสุดท้ายแล้ว “พัสสน” จะทำแผนการครั้งนี้สำเร็จหรือไม่ ถ้าอยากรู้ห้ามพลาดชมกันนะครับ”

ติดตามชมซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น” ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และเวลา 22.30 น. บน LINE TV พร้อมอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/gmmtvofficial & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“เจสัน ยัง” ภูมิใจ ได้สวมบทเป็น “แฮร์ริส” ชายผู้เปรียบเสมือนแฝดคนที่สามของ “แฝดสยาม” ในซีรีส์ระดับคุณภาพ “อินจัน”

“เมฆ” ไม่ท้อ!!! เจอบทยาก เชื่อเล่นซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น” ได้พัฒนาฝีมือ

“ฟ้า” สู้เต็มที่!!! เพื่อซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น”เชื่อเจอโจทย์ยากได้พัฒนาฝีมือ

“สายป่าน” สอบผ่าน!!! บทร้ายในซีรีส์ “เธอ เขา เงาแค้น”ดีใจคนดูอินแห่คอมเมนต์แน่นทวิต

“คริส-พีรวัส” ปลื้ม!!! ร่วมงาน “อ้อม-พิยดา” ในซีรีส์สุดเข้มข้น “เธอ เขา เงาแค้น” พร้อมชมเปาะทำงานเก่ง