เซ้นส์ฯ เปิดสังเวียนเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด!!ส่ง “ร้องต้องรอด” แข่งร้องเพลงแนวใหม่ วัดพลังเสียงกับ AI เริ่ม 5 กรกฎาคม นี้!!

สังเวียนของเสียงร้อง เพื่อความอยู่รอด เริ่มขึ้นแล้ว!! เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ ชวนคนเสียงดีมาร่วมรายการ ร้องต้องรอด เกมการแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่ง ที่ตัดสินด้วยระบบ AI สุดล้ำ วัดค่าความแม่นยำในทุกตัวโน้ต ผู้ชนะเท่านั้นที่จะอยู่รอด ส่วนคนแพ้ต้องร่วงจากเวทีนี้ไป ออกอากาศทางช่อง 7HD ให้ลุ้นกันจุใจ 3 วัน จันทร์ – พุธ โดยมี เอ – วราวุธ เจนธนากุล รับบทพิธีกร พร้อม 2 คอมเมนเตเตอร์ตัวแม่ ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด และ เป็กกี้ ศรีธัญญา ร่วมด้วยคอมเมนเตเตอร์รับเชิญ เต้ย – อภิวัฒน์
บุญเอนก
หรือ ครูเต้ย นักร้องหนุ่มสุดหล่อเจ้าของบทเพลงร้อยล้านวิว ซึ่งเจ้าตัวบอกว่า “นี่เป็นการทำหน้าที่คอมเมนเตเตอร์เวทีใหญ่ครั้งแรกในชีวิต” พร้อมรันเวทีตอนแรก 5 กรกฎาคม นี้!!

เอ – วราวุธ เผยว่า “ร้องต้องรอด เป็นรายการเพื่อคนสู้ชีวิต และคนมีฝัน ที่มีเสียงร้องเป็นอาวุธ เรียกว่าไม่ต้องแข่งกับใคร คุณมาแข่งกับตัวเอง เพลงที่คุณเตรียมมา เราจะมีระบบ AI จับทุกตัวโน้ต ทุกคีย์เลย ถ้าได้คะแนนมากกว่าคุณก็รอด แต่ถ้าคะแนนน้อยกว่าก็ตกร่วงลงไป เพราะนี่คือสังเวียนเสียงร้องเพื่อความอยู่รอดครับ”

ด้าน ตั๊ก และ เป็กกี้ เสริมว่า “ระบบ AI ของรายการเป็นระบบที่ได้มาตรฐาน เพียงคุณร้องได้ใกล้เคียงต้นฉบับมากที่สุด
ก็จะได้คะแนนเยอะ เพราะฉะนั้นต้องทำการบ้านมาให้ดี”

กติกาการแข่งขัน ร้องต้องรอด คือ นักร้องเสียงดีสองคน เลือกเพลงลูกทุ่งที่ตัวเองถนัดมาร้องแข่งกัน โดยการให้คะแนนด้วยระบบ AI เทคโนโลยีสุดล้ำ คะแนนเต็ม 100 คะแนน ผู้เข้าแข่งขันที่ได้คะแนนมากกว่าจะเป็นฝ่ายชนะ กลายเป็นผู้ท้าชิงเข้าไปแข่งกับแชมป์ ส่วนผู้ที่ได้คะแนนน้อยกว่าจะเป็นฝ่ายแพ้ และต้องออกจากรายการ โดยการร่วงลงหลุมไป

เมื่อได้ผู้ท้าชิงคนใหม่แล้ว จะเข้าสู่การแข่งขันรอบชิงแชมป์ ซึ่งรอบนี้จะตัดสินด้วยคะแนนจากคอมเมนเตเตอร์ ทั้ง 3 คน
มีคนละ 100 คะแนน (รวม 300 คะแนน) ผู้ที่ได้คะแนนมากกว่าจะเป็นฝ่ายชนะ ครองตำแหน่งแชมป์ พร้อมได้รับเงินรางวัลสะสม 10,000 บาท สะสมไปเรื่อย ๆ ระหว่างที่เป็นแชมป์ และจะได้เล่นในรอบ Bonus Jackpot ซึ่งแชมป์ต้องร้องอีก 1 เพลง ให้คะแนนด้วยระบบ AI โดยสามารถเลือกได้ว่า จะร้องให้ได้ 80 คะแนนขึ้นไป เพื่อโบนัส 20,000 บาท หรือจะร้องให้ได้ 90 คะแนนขึ้นไป
เพื่อโบนัส 40,000 บาท แต่หากร้องได้คะแนนต่ำกว่าที่เลือกไว้ก็จะได้รับเงินรางวัลสะสม 10,000 บาท เท่าเดิม!

ทั้งนี้ เอ – วราวุธ ยังฝาก “เชิญชวนผู้ชมทุกท่านเข้าไปในแฟนเพจ ร้องต้องรอด สมัครกันเข้ามาเยอะ ๆ ได้เลย อยากได้เงินเอาไปทำอะไร รายการนี้เตรียมไว้ให้คุณ เพราะเราจะต้องรอดไปด้วยกัน!!”

ประเดิมสังเวียนกับ 4 เซเลปเสียงร้องคุณภาพจากหลากวงการ หมิว – สิริลภัส กองตระการ สู้กับ นุ้ย เชิญยิ้ม, และ ปอ – อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ปะทะ ดาว ขำมิน ซึ่งผู้ที่คว้าชัยชนะในรายการตอนแรกจะกลายเป็นแชมป์ทันที!! ร่วมลุ้นกันว่าใครจะครองตำแหน่งแชมป์คนแรก!! และเขาจะรักษาตำแหน่งไว้ได้นานแค่ไหน กับการประกวดร้องเพลงแนวใหม่ ที่มีแค่เสียงร้องเท่านั้น
ที่จะทำให้คุณอยู่รอด ในรายการ ร้องต้องรอด เริ่มวันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม นี้ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ห้ามพลาด!!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ยูริ อ้อนแฟน S♡NE ชาวไทย “ไม่เจอกันตั้ง 4 ปี” จัดแฟนมีตติ้งจัดเต็มความสนุก ใน 2023 YURI 2nd FANMEETING TOUR [Chapter 2] in BANGKOK

เอ วราวุธ ประเดิมพิธีกรช่อง 3 ครั้งแรก จัดเต็มวาไรตี้เกมโชว์ “รู้หน้า ไม่รู้ใคร Who’s That” เริ่ม 3กันยายนนี้!!

ช่อง 9 MCOT HD ร่วมกับ “เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์” และ “ชินะ เอ็นเตอร์ไพร์ส”  ส่งรายการใหม่ ดราม่าวันนี้ เพิ่มดีกรีเดือด ครองใจคอดราม่า 1 ชั่วโมงเต็ม ลงจอช่วงเวลาไพร์มไทม์!!

เอ – วราวุธ เป็นปลื้มเรตติ้งรายการ ร้องต้องรอด , GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย พุ่งติดอันดับ TOP 10

 “เซ้นส์” จัดดวลไมค์!! เปิดรับสมัคร นักพากย์ฟุตบอลรุ่นใหม่!!   ไม่จำกัดเพศ และประสบการณ์!! >>