ก้าวสู่ครึ่งปีหลัง 64 กรกฎาคมนี้ ช่อง 3 นำความบันเทิงจัดเต็ม! ฝ่า..มรสุมโควิด-19

เดินทางมาถึงครึ่งปีหลังกรกฎาคม 2564 กับสภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ยังคงมีไม่หยุด ถึงแม้คนไทยกำลังทยอยฉีดวัคซีน แต่ความเครียดยังคงมีอยู่ ความบันเทิงจึงต้องพร้อมเช่นกัน ช่อง 3 ขอเอาใจคนไทยต่อสู้วิกฤต ประเดิมละครใหม่ กับเรื่อง “ให้รักพิพากษา” ตามติดด้วยมินิซีรีส์ “รักมันมหาศาล” (Golden blood) และเร็วๆนี้กับละคร “รัก นิรันดร์ จันทรา” พร้อมด้วยรายการใหม่แกะกล่อง The Oldie Idol” เอาใจคนรุ่นใหญ่ไฟกระพริบ

เริ่มกันที่ละครเรื่อง “ให้รักพิพากษา” (Dare to Love) แห่งค่าย ชลลัมพี ละครคุณภาพแนวฟีลกู๊ด น่ารักใสๆที่อาจจะทำให้เคมีระหว่างรักต่างวัยพุ่งขึ้นมาอีกครั้ง พร้อมโปรดั๊กชั่นจัดเต็มแบบไม่กั๊ก โดยนำสองพระนางสุดปัง “เบลล่า ราณี แคมเปญ” ประกบคู่ครั้งแรกกับนักแสดงน้องใหม่ป้ายแดง “กองทัพ พีค” ที่มารับบทพระเอกเป็นเรื่องแรก งานนี้ พีค ขอโชว์ ทั้งแต่งและร้องเพลงประกอบละครด้วยตัวเอง กับผลงานเพลงชื่อ “Promise You” และยังต้อนรับการกลับมาเล่นละครอีกครั้งของนักแสดงมากความสามารถ พิ้งกี้ สาวิกา ไชยเดช ในรอบ 20 ปี โดยประกบคู่ “อู๋ ธนากร โปษยานนท์” ลงจอทุกวันพุธและพฤหัสบดี เวลา 20.30 น.-22.30 น. เริ่มหวานตอนแรก 8 กรกฎาคม 2564 ทั่วประเทศ

ส่วนละครฟอร์มใหญ่ “รัก นิรันดร์ จันทรา” (Love under the Moonlight) การรอคอยที่ล่องลอยเหนือกาลเวลากำลังจะสิ้นสุดลง ด้วยการกลับมาของพระเอกขวัญใจชาวไทย “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” เพียงปล่อยตัวอย่างละครออกไปกระแสโซเชียลก็ฮือฮาทันที ว่าทั้งพล็อตละครและ Mood & Tone เทียบชั้นซีรีส์เกาหลีเลยทีเดียว ‘พ่อก็คือพ่อ’ ปรากฏตัวเมื่อใด ถนนอาจจะมีโล่งได้ ประกบคู่นางเอกสายหวาน “ไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร” และเพิ่มความเข้มข้นโดยนำ “วิลลี่ แมคอินทอช” ร่วมสมทบความปัง! เตรียมรับชมหนุ่ม ‘เคน ธีรเดช’ ในบทแวมไพร์ 200 ปี เร็วๆ นี้ หน้าจอช่อง 3

สำหรับวันจันทร์-อังคาร ขอนำละครฟีลกู๊ด “ตามรักคืนใจ” กลับมาอีกครั้งให้หายคิดถึง และน่าจะเข้ากับสังคมตอนนี้ที่กำลังต้องการหนีวิกฤตโควิด-19 ไปสู่ความสงบของธรรมชาติ นำทีมโดย ‘นายสิงห์’ กับ ‘หนูนา’ “ณเดชน์ คูกิมิยะ” “มิว นิษฐา จิรยั่งยืน” และ ‘น้าราม’ ผู้ชายอบอุ่นของสาวๆทั่วประเทศ โดย “อู๋ ธนากร โปษยานนท์ ติดตามทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.30 น.-22.30 น. เริ่มตอนแรกวันอังคารที่ 6 กรกฎาคม 2564

และในเช้าวันหยุดช่วง ละครฮิต เสาร์-อาทิตย์” ช่อง 3 ขอนำละครเบาสมอง “รักเกิดในตลาดสด”กลับมาเปิดตลาดกันอีกครั้ง เพราะเป็นละครน้ำดีที่สร้างความสดใสเรียกเสียงฮาได้ทุกครั้ง กับความน่ารัก เปิ่น และเจ้าเล่ห์แบบใสๆของหนุ่ม “มาริโอ้ เมาเร่อ” และสาว “มาร์กี้ ราศี” ออกอากาศทุกเช้าวันเสาร์ เวลา 08.55-10.25 น. วันอาทิตย์ เวลา 09.00-10.30 น. เริ่มเปิดตลาดตอนแรกวันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564

ซึ่งในเดือนกรกฎาคมนี้ช่อง 3 ได้ส่งมินิซีรีส์ใหม่ล่าสุดเอาใจผู้ชมที่กำลังทยอยฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 โดยจับเอาซีรีส์ “รักมันมหาศาล” (Golden blood) มานำเสนอ เป็นเรื่องราวของความรักที่แท้จริง ระหว่างทายาทเจ้าพ่อมาเฟียและบอดี้การ์ดหนุ่มที่ต้องมาอยู่ใกล้ชิดกัน จนก่อเกิดเป็นความรักที่สละให้กันได้แม้ชีวิต นำโดย “กัน ณภัทร ณ ระนอง” รับบทนายน้อยสกาย และ “โบ๊ท ธารา ทิพา” ที่พลิกคาแรคเตอร์เล่นบู๊หนักๆครั้งแรก ความรักครั้งนี้ จะจบลงอย่างไร ติดตามทุกคืนวันพุธ เวลา 23.00 น.-24.00 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 23 กรกฎาคม 2564

มาถึงรายการวาไรตี้เนื้อหาดีเอาใจคนดูทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเก๋าที่กำลังก้าวเข้าสู่วัยเกษียณกับรายการแนวใหม่ “The Oldie Idols” (ดิ โอลดี้ ไอดอล) ‘รุ่นใหญ่ ไฟกระพริบ’ ที่จะสร้างแรงบันดาลใจและเปิดมุมมองการใช้ชีวิตให้กับคนรุ่นใหม่ เพื่อเตรียมพร้อมรับมือกับวัยที่จะต้องกลายเป็นคนรุ่นใหญ่ ที่จะเห็น ‘อายุเป็นเพียงตัวเลข’ และไม่ใช่อุปสรรคในการดำเนินชีวิตอีกต่อไป เพียงรู้จักการใช้ชีวิต โดยผ่านการแนะนำจากเหล่าพิธีกรรุ่นใหญ่ และ Idol ที่ประสบความสำเร็จจากหลายๆท่าน ติดตามทุกวันเสาร์ เวลา 06.55-07.20 น.เริ่ม 10 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

นอกจากละครและรายการวาไรตี้ ยังขยายวันออกอากาศของช่วง แชนแนล ทรี ซีรีส์ เพิ่มขึ้นเป็น 2 วัน คือ วันจันทร์ และวันอังคาร โดยปัจจุบันกำลังนำเสนอซีรีส์จีนเรื่องยาว “นักล่าสุสานต้องสาป” (Candle in the Tomb) ที่จะทำให้คอซีรีส์ได้เต็มอิ่มกับความสนุกต่อเนื่องถึง 2 วัน ติดตามได้ทุกวันจันทร์ เวลา 23.00-24.00 น. น. และ วันอังคาร เวลา 23.00- 24.30 น.

มาถึงช่วง แชนแนล ทรี มูฟวี่ส์ ทุกวันเสาร์ เดือนกรกฎาคม เวลา 22.48 – 01.18 น.ช่อง 3 นำภาพยนตร์ต่างประเทศมาให้คนนอนดึกได้รับชมกันถึง 5 เรื่อง เริ่มวันเสาร์ที่ 3 กรกฎาคม 2564 กับภาพยนตร์เรื่อง “Runner Runner” ตัดเหลี่ยมเดิมพันอันตราย เมื่ออัจฉริยะทางคณิตศาสตร์ ที่เชื่อว่าตัวเองโดนเว็บไซต์เล่นโป๊กเกอร์ออนไลน์หลอก จึงต้องตามหาความจริง, วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม 2564 เรื่อง “Fight Club” ไฟท์ คลับ ดิบดวลดิบ ชายผู้เป็นโรคนอนไม่หลับเรื้อรัง พยายามหาทางออกให้แก่ชีวิตอันน่าเบื่อ จนได้พบเซลส์แมนขายสบู่ ผู้มาพร้อมปรัชญาแหกคอก, วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม 2564 เรื่อง “Don’t Say A Word”  ล่าเลขอำมหิต ห้ามบอกเด็ดขาด การรักษาของจิตแพทย์ที่บังเอิญต้องมาพบกับหญิงแปลก และความลับจากถ้อยคำที่แฝงความนัย ทำให้ชีวิตของเขาต้องเปลี่ยนไป, วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม 2564 เรื่อง “Big Momma’s House” เอฟบีไอ พี่เลี้ยงต่อมหลุด การแฝงตัวของเจ้าหน้าที่เอฟบีไอ มาเป็นหมอตำแยชาวใต้ชื่อ ‘บิ๊กมาม่า’ เพื่อตามจับโจรอะไรจะเกิดขึ้น วันเสาร์ที่ 31 กรกฎาคม 2564 ติดตามการปลอมตัวต่อเนื่องของเอฟบีไอกับการเป็นพี่เลี้ยงเด็กจะวุ่นขนาดไหนใน Big Momma’s House 2 เอฟบีไอ พี่เลี้ยงต่อมหลุด 2

เพื่อความบันเทิงอย่างไม่สิ้นสุด ทุกวันศุกร์ในเดือนกรกฎาคม เวลา 23.00-00.30 น. ช่อง 3 ขอนำภาพยนตร์ไทยน้ำดีมาเรียกเสียงฮา โดยเริ่มตั้งแต่วันศุกร์ที่ 2 ไปจนถึงวันศุกร์สุดท้าย 30 กรกฎาคม 2564 ถึง 5 เรื่อง 5 รส เริ่มตั้งแต่ “มือปราบปูนแตก” เรื่องราวความฮาของไอ้เปี๊ยก หนุ่มดวงตกที่ต้องออกจากงานและเมียยังมาท้องป่อง ต่อด้วยเรื่อง “พรุ่งนี้รวยหวยเอาอยู่” เรื่องราวป่วน ๆ ของสองพ่อลูกคู่ซี้ที่มีลอตเตอรี่เป็นเหตุ หลังจากนั้นตามมาด้วยเรื่อง “แฝดต่างขั้วจากนอกโลก” เมื่อความลับของแฝดต่างขั้วกำลังจะถูกเปิดเผย พวกเขาจะทำอย่างไร ส่วนศุกร์ที่ 4 ของเดือนมาสนุกต่อกับเรื่อง “DUO DADDY คุณพ่อคู่…กรี๊ด” เรื่องราวของสองศิลปินคู่หูดูโอ นามว่า “Duo Toys” ที่อยากกลับมาดังต้องทำวิธีไหนดี และปิดที่ศุกร์สุดท้ายมาสยองกับ “กองร้อยล่าผี” เมื่อค่ายทหารแห่งหนึ่งที่ร่ำลือกันว่ามีเรื่องราวลี้ลับซ่อนอยู่ บรรดาพลทหารใหม่จะทำอย่างไร

หลังจากนั้นปิดท้ายความบันเทิงให้กับแฟนช่อง 3 ด้วย ซีรีส์ต่างประเทศภาคดึก เรื่อง “โกล์! สู้สุดฝัน” (Go! Goall Fighting!) เรื่องราวการต่อสู้ของกีฬาฟุตบอล และการปรากฏตัวของโค้ชคนใหม่ที่ไม่มีใครรู้ที่มา และทำให้ทีมที่เคยแพ้ได้พบคำว่า ‘ชนะ’ ท่ามกลางการฝ่าฟันกับอุปสรรคนานัปการที่จะเกิดขึ้น ทุกคืนวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 02.50 น. เป็นต้นไป ส่วนวันเสาร์-วันอาทิตย์ เวลา 02.55 น. เป็นต้นไป (ต่อจากจบซีรีส์ สาวน้อยเจ้าพายุ 2)

นอกจากนั้น ช่อง 3 ยังมีละครที่นำกลับมาให้หายคิดกันอีกถึง 3 ช่วง ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ กับช่วงแรกของวัน ตั้งแต่ เวลา 08.05-09.05 น. ใน “ละครดังข้ามเวลา” นำเสนอ “คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ” ที่กำลังเข้มข้น ต่อด้วยช่วงบ่าย เวลา 14.20-16.00 น. เป็นละครเรื่อง “เดือนประดับดาว” เรื่องราวของสองฝาแฝดที่พลัดพรากกันไปและต้องกลับมาเจอกัน ส่วนในช่วงละครเย็น เวลา 18.00-19.00 น. ติดตาม “รักกันพัลวัน” ใครยังจำเรื่องนี้ได้บ้าง “นาย ณภัทร” ประกบ “ไอซ์ ปรีชญา” ความน่ารักสนุกมีครบรส

ทั้งหมดคือความบันเทิงกับเรื่องราวดีๆ ที่จะเกิดขึ้นในเดือน กรกฎาคม 2564 เรียกว่าสวนกระแสช่วงฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เลยทีเดียว เพื่อตอบแทนแฟนๆช่อง 3 และเสริมกำลังใจให้คนไทยสู้ไปด้วยกัน จะอยู่บ้านรับชมพร้อมครอบครัว หรือชมในที่ทำงาน แม้กระทั่งรับชมบนมือถือหรือแท็บเล็ตก็ทำได้ เพียงเปิด ช่อง 3 กด 33 และติดตามช่วงเวลาดีๆอื่นๆ ของรายการในแต่ละวันเพิ่มเติมได้ทาง CH3Plus, Ch3Thailand, Ch3ThailandNews

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 ต้อนรับเดือนแห่งความรัก “กุมภาพันธ์” กับซีรีส์ – รายการใหม่แกะกล่อง ส่งมอบความสุขล้นหน้าจอ

“เจิ้งข่าย” จับคู่ “หยางจื่อซาน” ชวนคนดูช่อง 3 ซึ้งกินใจ กับซีรีส์ดัง “กาลเวลาพิสูจน์รัก”

ช่อง 3 แจ้งงดจัดงานเนื่องในโอกาสครบรอบ 52 ปี

มีนาคม ช่อง 3 จัดแน่น ๆ ละคร หนัง วาไรตี้ ซีรีส์ นำความบันเทิงเสริมภูมิคุ้มกันคนไทย

ช่อง 3 จัดกิจกรรมสุดปัง! “เกมปรารถนาท้าเดิน…เชิด!!!” ลุ้นรับรางวัลสุดพิเศษ จากนักแสดง “เกมปรารถนา”