“หมาก” ปล่อยเพลง “หวานน้อย”แทนความรักจากใจให้ “แฟนคลับ”

อาจเคยคุ้นหูกันมาบ้างแล้ว สำหรับเพลง หวานน้อย (Real Love) ที่พระเอกฮอต หมาก-ปริญ สุภารัตน์ ฝากเสียงร้องละมุนๆ อบอุ่นๆ ไว้ เพราะบางช่วงบางตอนถูกเอาไปใช้ประกอบในภาพยนตร์โฆษณากาแฟยี่ห้อดังที่เจ้าตัวนั่งแท่นเป็นพรีเซ็นเตอร์ หากแต่จะมีสักกี่คนรู้ว่า จริงๆ แล้วเพลงนี้เป็นโปรเจ็คสุดพิเศษจากใจหมาก ที่เขาตั้งใจทำมันออกมาเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณให้แก่แฟนๆ ที่รักและอยู่เคียงข้างกันมายาวนานกว่า 11 ปี เจ้าตัวได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า …

“ตลอด 11 ปีที่ผ่านมา มีคนกลุ่มหนึ่งที่อยู่กับผมมาตลอด ตั้งแต่วันแรก และขยายกลุ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จนมีวันนี้ นั่นก็คือแฟนคลับของผมเองครับ สำหรับผมพวกเค้าเป็นคนพิเศษ เราเป็นกำลังใจของกันและกัน หลายๆเรื่องถ้าไม่มีพวกเค้าคอยให้กำลังใจผม คอยยินดีกับผม มันคงไม่มีวันไหนที่ง่ายเลย ผมก็เลยตั้งใจที่จะทำเพลงนี้ขึ้นมาให้พวกเค้า อยากให้มันเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณจากใจของผม

นอกจากร้องแล้ว ในการทำเพลงนี้ตั้งแต่เริ่มแรก ผมได้คุยกับนักแต่งเพลงว่าผมอยากจะสื่อสารอะไร และอยากร้องเพลงนี้ให้ใคร เรามีการคุยกันเรื่องแนวเพลง แนวดนตรีที่ผมชอบ ก็พยายามให้มันเป็นตัวผมมากที่สุด ผมอยากให้เป็นเพลงฟังสบายๆ อารมณ์จิบกาแฟยามเช้า อยากให้เพลงนี้ทำให้ทุกคนที่ได้ฟังรู้สึกอุ่นใจและมีกำลังใจในทุกๆวันครับ ตอนอัดเสียงผมตั้งใจร้องใส่ใจไปกับมันเต็มที่ ซึ่งก็โชคดีมาก ที่ได้นักแต่งเพลงที่เก่งๆ อย่าง พี่แอ้ม (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) มาช่วยเกลาสิ่งต่างๆ ที่อยู่ในความหัวของผมออกมา พี่แอ้มและทีมทำออกมาได้ตรงใจผมสุดๆทั้งเนื้อร้องและทำนอง ขอบคุณมากๆ ครับ (ยิ้ม)

กับการทำซิงเกิ้ลแรกในชีวิตที่เป็นของตัวเอง ยอมรับว่ากดดันมากครับ อายด้วย เขินด้วย ไม่รู้ว่าจะถูกใจคนฟังรึเปล่า แต่สิ่งที่ถ่ายทอดออกไป ก็คือสิ่งที่ผมคิดและรู้สึกตามนั้นจริงๆ ก็อยากให้ทุกคนเปิดใจลองฟังดู ผมตั้งใจทำเพื่อเป็นของขวัญให้กับทุกคน ที่เป็นกำลังใจของกันและกันมาตลอด ปกติผมอาจจะเป็นคนหวานน้อย หวังว่าเพลงจะช่วยเติมความหวานแทนความในใจและคำขอบคุณของผมนะ ผมอยากให้ทุกคนได้เจอสิ่งดีๆ ในชีวิต เหมือนกับที่ผมได้เจอพวกคุณทุกคนครับ”

ฟังเพลง หวานน้อย (Real Love) แบบเต็มๆ ได้แล้ววันนี้ ทางช่องยูทูป hubsub_official นะคะ

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“หมาก-ญาญ่า” ยกก๊วน “จนกว่าจะได้รักกัน” ปิดโรงภาพยนตร์ ชมตอนแรก! แฟน ๆ กรี๊ดลั่น ในกิจกรรม “Love at First Night คืนนี้เราจะรักกัน” >>

สิ้นสุดการรอคอย “หมาก-ญาญ่า” กลับมาให้โลกจำ! ปล่อยภาพสุดฟินเรียกน้ำจิ้ม ก่อนจัดเต็ม ใน “จนกว่าจะได้รักกัน” >>

ช่อง 3 ฉลองครบรอบ 54 ปี จัดเต็มความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่ อัดแน่นล้นจอครบรส ตลอดเดือน “มีนาคม” >>

เวคกิ้งบีเปิดตัวคอลเลกชันสุดพิเศษ Wakingbee by Mark Kim >>

“หมาก ปริญ” เท่อย่างมีสไตล์ ขึ้นแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ Lee เปิดตัวคอลเลกชันใหม่ Lee Iconic และ Lee Bear สายแฟชั่นตัวจริง ยืนหนึ่งความเป็นยีนส์ >>