สวยไม่แผ่ว! “เบลล่า” ออร่าพุ่ง คว้าพรีเซ็นเตอร์ “โอเลย์”

เรียกได้ว่าเป็นอีกปีทองอย่างต่อเนื่องของสาว “เบลล่า-ราณี แคมเปน” นางเอกสาวคนสวยที่แม้คิวงานจะรุมแค่ไหนแต่ความสวยปังก็ยังคงพุ่ง ล่าสุด ออร่าความสวยของสาวเบลยังโดนใจคว้าพรีเซ็นเตอร์คนใหม่ของ โอเลย์ (OLAY) แบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวชั้นนำในประเทศไทย  พร้อมเผยเคล็ดลับผิว GLOW UP ฉ่ำวาวเด้งใสเหมือนยามเช้า แม้ต้องเผชิญวันแห่งความวุ่นวายที่ยาวนาน แต่ยังคงผิว Morning skin ได้ตลอดวัน

“ในทุกๆ วันของเบล ต้องเจอกับหลายปัจจัยที่ทำให้ผิวหมองคล้ำจากการทำงาน ทั้งต้องตื่นแต่เช้าออกกองถ่ายละครข้ามคืน แสงในสตูดิโอที่ทำร้ายผิว รวมถึงตารางงานที่แน่นเอี๊ยด เบลจึงมองหาสกินแคร์ที่บำรุงได้ง่ายๆ รวดเร็ว และทำให้ผิวสุขภาพดี ดูเด้งใสตลอดวันเหมือนผิวตอนเช้าหลังตื่นนอน ดังนั้น “โอเลย์ พาวเวอร์ ดูโอ” เลยเป็นสกินแคร์ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนไม่ค่อยมีเวลาอย่างเบลมาก เพราะแค่ตื่นมาบำรุงผิวไม่กี่นาที เบลก็พร้อมลุยงานเต็มที่ ด้วยผิวโกลว์ใสแบบ Morning skin ที่คงอยู่ทั้งวันแบบไม่ต้องกังวลค่ะ” เบลล่า-ราณี แคมเปน กล่าว

สาวๆสามารถติดตามกิจกรรมและเรื่องราวสุดพิเศษ กับ “เบลล่า” พร้อมส่องเคล็ดลับผิวฉ่ำเด้ง 24 ชั่วโมงของนางเอกสาวไลฟ์สไตล์สุดจี๊ดได้ตั้งแต่วันนี้ที่ www.facebook.com/olaythailand

ที่มา:  มูนช็อท ดิจิตอล
บันทึกภาพ:  มูนช็อท ดิจิตอล
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ป และ เบลล่า ควงคู่ขึ้นปกแพรวฉบับ มิ.ย. 65 เปิดให้พรีออเดอร์ถึง 19 พ.ค. นี้เท่านั้น!!! ที่ร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ

“เบลล่า” ราณี แคมเปน เคลียร์ชัดสถานะหัวใจ แม้ไม่ปิดกั้นความรักแต่ก็ขอโฟกัสที่การดูแลตัวเอง ล่าสุดกำลังหลงสูตรใหม่ของ “บีไนซ์ เนเชอรัล สกิน ทรีทเม้นท์”

“เบลล่า” ควงไอเท็มรักตา ล่าสุด “OCuSOFT” ดูแลขอบตาให้สะอาด เสนอสุขภาพตาดี เริ่มจากขอบตาสะอาด!!

“อ๊อกคิวซอฟท์” ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดขอบเปลือกตา อันดับ 1 จากอเมริกา พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์คนแรก “เบลล่า – ราณี แคมเปน”

ลาซาด้า ควง “เบลล่า” ร่วมเปิดเทศกาลช้อปปิ้ง 9.9 ลดอลัง ปังทุกแบรนด์ สูงสุด 90%