คืนเดียวแจ้งเกิด! “กองทัพ พีค” หลัวเด็กคนใหม่แห่งชาติ“ไอ้เด็กหน้ามึน” จากละครรัก “Dare To Loveให้รักพิพากษา”

แจ้งเกิดภายในชั่วข้ามคืน สำหรับพระเอกน้องใหม่ป้ายแดง “กองทัพ พีค” ไอดอลระดับเอเชีย ดีกรีทายาทลูกไม้ใต้ต้นของ “ปราบ ยุทธพิชัย” ที่เปิดซิงการแสดงครั้งแรกในละครรักของนักกฎหมาย “Dare To Loveให้รักพิพากษา” ช่อง3กด33 ผลิตโดย “ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น” ประกบคู่นางเอกซุปตาร์ “เบลล่า-ราณี” กวาดความนิยมคืนแรกปังปุริเย่มากแม่ เพียงแค่ออกอากาศตอนแรกเป็นที่พูดถึงและชื่นชมคอมเมนต์รัวๆว่า หล่อบาดตาบาดใจ ขอเปิดทางให้เป็น “หลัวเด็กคนใหม่แห่งชาติ” อยากได้หนุ่มคนนี้มาเป็นแฟนกันมากที่สุด

และด้วยเนื้อหาละครรักฟีลกู๊ด “Dare To Loveให้รักพิพากษา” ออนแอร์ถูกที่ ถูกเวลา ในสถานการณ์ที่คนไทยต้องการรอยยิ้มและกำลังใจ ส่งผลให้ละครเรื่องนี้สอบผ่านเป็นละครในดวงใจของใครหลายๆคนได้ไม่ยากเย็น ซึ่งงานนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับความตั้งใจและความทุ่มเทของ “กองทัพ พีค” น้องใหม่ทางการแสดงที่มุ่งมั่นตั้งใจ ถ่ายทอดละครเรื่องแรกในชีวิตออกมาได้อย่างสมบูรณ์ ได้รับกระแสความนิยมท่วมท้นจากแฟนๆละครภายในหนึ่งคืน ด้านพระเอกน้องใหม่ “กองทัพ พีค” ผู้สร้างไวรัลแฮชแท็กฟีเวอร์ #ไอ้เด็กหน้ามึน ชื่อเรียกแทนตัวของกันละกันในละครกับนางเอกรุ่นพี่ #พี่สาวยิ้มเพชฌฆาต กล่าวถึงกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดว่า

“ขอบคุณทุกกระแสตอบรับจากแฟนๆทุกคน เรื่องนี้เป็นงานละครเรื่องแรกของผมที่ตั้งใจทำมันออกมามาก เต็มที่กับทุกฉากทุกตอน และได้ร่วมงานกับคู่พาร์ทเนอร์ที่ดีอย่างพี่เบลล่า คอยสอนและแนะนำพีคเยอะมากๆ จนทำให้พีคมีความสุขกับงานแสดงและทำมันออกมาด้วยความรักทุกฉาก ขอบคุณที่แฟนๆสนับสนุนกันมาทุกช่วงเวลาตั้งแต่เปิดกล้อง จนมาถึงวันที่ออกอากาศในตอนแรก ก็อยากให้ฝากติดตามกันต่อไปทั้งเรื่อง เป็นละครที่น่ารักมากๆครับ

ติดตามฝีไม้ลายมือ พระเอกน้องใหม่แกะกล่อง “กองทัพ พีค” ได้ในละครรักของนักกฏหมาย “Dare To Loveให้รักพิพากษา” ทุกคืนวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง3 กด33

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กองทัพ พีค” นำทีมบวงสรวง “ก็รักมันปักใจ” “เก๋ไก๋” ปลื้มขึ้นแท่นนางเอก ช่อง 3 เต็มตัวครั้งแรก >>

3Plus ผนึกกำลัง AIS 5G คว้าหนุ่มฮอต “กองทัพ พีค” ส่งแพ็กเกจสุดร้อนแรง “3Plus Premium” >>

คิวท์เกินต้าน “กองทัพ พีค” ศิลปินไอดอลมากความสามารถ เปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่ “21วัน ทฤษฎีจีบเธอ (Love Theory)” >>

“กองทัพ พีค” โชว์เสียงหวาน คัฟเวอร์เพลงรักสุดอบอุ่น “Mistletoe” เป็นของขวัญคริสต์มาสให้แฟนๆ ชมได้ผ่าน CH3Plus

 “เบลล่า-พีค” สาดพลังรักสุดจิ้นให้แฟนคลับได้ฟินแบบฉ่ำๆ ใน Dare to Dance, Dare to Love Fan Meeting