ฟลุ้ค ณธัช และแฟนคลับร่วมกันทำโครงการปันน้ำใจด้วยถุงปันน้ำใจ 2000 ชุด นำไปมอบให้คนเร่ร่อน แคมป์คนงาน และผู้ที่ขาดแคลน ตามชุมชนในพื้นที่บางส่วนในกทม.

ในช่วงต้นเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา น้องฟลุ้ค ณธัช และ แฟนคลับทั้งไทยและต่างชาติ ร่วมกันทำโครงการดีๆอีกหนึ่งโครงการ ซึ่่งเริ่มจากที่น้องฟลุ้คและครอบครัวทำการแพคของใช้จำเป็นนำไปมอบให้แก่คนเร่ร่อนไร้บ้าน

จากนั้นจึงชวนแฟนๆ มาร่วมแบ่งปันด้วยกัน ซึ่ง เหล่าแฟนคลับ ได้ช่วยกันแพคสิ่งของใส่ถุง ส่งมาให้ บางส่วนก็ส่งสิ่งของ และส่งเงินมาสมทบทุน เพื่อร่วมปันน้ำใจกันอย่าง มากมาย ซึ่งตัวฟลุ้ค ก็มีส่วนร่วมกับโครงการอย่างเต็มที่ ทั้ง ซื้อของ และทำการแพคของใส่ถุงปันน้ำใจ ด้วยตัวเองด้วย

โดยในถุงปันน้ำใจ 1 ถุง ประกอบไปด้วย อาหารพร้อมทาน, อาหารแห้ง, ขนม และ ของใช้ส่วนตัว เช่น สบู่ ยาสีฟัน แปรงสีฟัน มีดโกนหนวด ผ้าอนามัย รวมถึง ยาแก้ปวด พลาสเตอร์ยา เจลแอลกอฮอล์ สเปรย์แอลกอฮอล์ และ หน้ากากอนามัย

น้องฟลุ้คเผยว่า

“ ในสถานการณ์โควิดในปัจจุบันเราคงจะเห็นว่าทุกคนได้รับผลกระทบกันหมด ฟลุ้คจึงอยากมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนที่ไม่ได้รับการช่วยเหลือและเข้าไม่ถึงสวัสดิการบางส่วน เพราะส่วนตัวฟลุ้คเองช่วงนี้ก็อยู่แต่บ้านเพราะงานส่วนใหญ่ก็ถูกเลื่อนออกไปก่อน เลยคิดกันว่าจะทำอะไรดีเพื่อช่วยเหลือสังคมและคนกลุ่มนี้ที่เขาเดือดร้อน จึงเกิดไอเดียทำโปรเจค ปันน้ำใจ ขึ้น ซึ่งก็ได้รับการสนับสนุนจากแฟนคลับที่ช่วยกันแพคสิ่งของที่จำเป็นมาให้ และยังมีส่วนหนึ่งที่โอนเงินมาสบทบเพื่อช่วยเหลือ ทางฟลุ้คจึงนำเงินส่วนนี้ไปซื้อของที่จำเป็น เช่น ข้าวสาร อาหารแห้ง ยาสามัญประจำบ้าน แมสก์และเจลแอลกอฮอล์ และมาช่วยกันแพคของ จัดแจงชุดปันน้ำใจ เพื่อจะนำไปช่วยเหลือผู้ที่เดือดร้อนในกรุงเทพและพื้นที่ที่เราพอจะช่วยเหลือได้ ถึงแม้จะเป็นโปรเจคเล็กๆ ฟลุ้คและทุกคนก็หวังว่าโปรเจคนี้ช่วยช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้ทุกคนได้ไม่มากก็น้อย ฟลุ้คเองก็ต้องขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ช่วยทำให้โปรเจคนี้เกิดขึ้น ขอบคุณแฟนคลับที่คอยสนับสนุนและช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ด้วยกันในยามที่ลำบาก สุดท้ายนี้ก็ขอให้ทุกคนมีแต่ความสุขและผ่านโควิดไปด้วยกันนะครับ “

เป็นอีก 1 โครงการดีๆที่เกิดจากความรักที่มีร่วมกันแล้วไปสู่การแบ่งปันสู่สังคม น่ารัก ทั้งเจ้าแก้มก้อน และเหล่าไขมันของเจ้าแก้มก้อนเลย

#ปันน้ำใจกับไขมันเจ้าแก้มก้อน

 

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update, Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ฟลุ้ค ณธัช ร่วมกับแฟนคลับ มอบความรู้แบบยั่งยืน ให้ น้องๆนักเรียน ด้วย โปรเจคFLUKE T(W)O CLASSES #Fluke2Classes สร้างห้องเรียน และ มอบทุนการศึกษา รวมกว่า 4 แสนบาท

ถือฤกษ์ดีก่อนออนแอร์ Make a Wish ภารกิจนายเทวดา เดอะซีรีส์ จัดพิธีบวงสรวง ณ ศาลหลักเมือง กรุงเทพมหานคร

“ฟลุ้ค – ณธัช” ไปญี่ปุ่นไม่เหงา มีนายแบบหนุ่มญี่ปุ่นพาเที่ยว

“ฟลุ้ค – ณธัช” ปังรับต้นปี!! บินตรงทำงานแดนปลาดิบครั้งแรก สุดตื่นเต้น พร้อมอัพเดทผลงานอีกเพียบ

“ฟลุ้ค – ณธัช” ควักกระเป๋าจัดหนัก!!! เลี้ยงหมูกระทะ แจกทอง ขอบคุณแฟนคลับ ปีที่ 2