“บอส-นวไพบูลย์” ถูกใจบท “สิบทิศ”หนุ่มเทศกิจขี้อ้อนใน “รักล้นแผง”

นักแสดงหนุ่ม บอส-นวไพบูลย์ วุฒินานนท์ แฮปปี้รับบท สิบทิศ เทศกิจหนุ่มซื่อหน้าใสขวัญใจชาว  ตลาดรวยมิตร ในซิตคอมฮาจัดรักกระจาย รักล้นแผง ทางช่อง 7HD  เจ้าตัวบอกเป็นบทที่ตรงกับนิสัยจริงของตัวเองสุดๆ

บอส เล่าถึงคาแรกเตอร์ที่ได้รับว่า รับบทเป็น สิบทิศ หนุ่มเทศกิจไฟแรงครับ คอยดูแลชาวตลาดรวยมิตรให้อยู่ในความเป็นระเบียบเรียบร้อย แต่เพราะเป็นคนซื่อ จนแอบเซ่อเลยไม่ค่อยทันเล่ห์เหลี่ยมของพ่อค้าแม่ค้าในตลาด สิบทิศเป็นคนที่รักและซื่อสัตย์ในหน้าที่การงานของตัวเองมาก อะไรถูกก็ว่าไปตามถูก แต่ถ้าอะไรผิดก็ไม่ยกเว้น แม้แต่ เจ๊หอม (รับบทโดย แหวว-นัทธมน) แม่ของตัวเองที่ขายของอยู่ในตลาด อย่างถ้าแม่ไปขายของในที่ที่ห้ามขาย เราก็จับ แต่ตัวสิบทิศไม่ได้มีแค่ความเข้มงวดอย่างเดียวนะครับ ยังมีความขี้อ้อนด้วย เวลาที่พูดกับเจ๊หอมก็จะเรียกแทนตัวเองว่า หนูสิบ หรือพูด แม่จ๊ะ..แม่จ๋า ฟังดูน่ารักขัดกับชุดเครื่องแบบไปนี๊ดส์ (หัวเราะ) ซึ่งความขี้อ้อนของสิบทิศค่อนข้างจะเหมือนกับนิสัยของบอส เพราะบอสก็ชอบอ้อนคุณแม่ ชอบแหย่ให้ท่านหัวเราะ และอาจเป็นเพราะว่าบอสไม่ค่อยเกร็งในการเข้าหาผู้ใหญ่ เลยทำให้เวลาเข้าฉากกับพี่แหวว ต้องแสดงความรักแบบแม่ลูก มีกอดมีหอมกัน ก็จะไม่เกร็ง คิดว่าพี่แหววเป็นคุณแม่ของเราจริงๆ กับนักแสดงคนอื่นก็ชิลๆ อย่าง น้องตั๊ก (รับบท ไอติม) ต้องเล่นเป็นคู่กัดกันในช่วงต้นเรื่อง ต้องมีปะทะคารมกันบ้าง แต่พอมาท้ายๆ สิบทิศกับไอติมเริ่มชอบกัน ทีนี้ปรับมาโหมดหวานจ๋อยเลยครับ จากที่อ้อนแม่ ก็จะไปอ้อนแฟนแทน (หัวเราะ) แต่กว่าสิบทิศกับไอติมจะรักกันได้ ไม่ใช่ง่ายๆ นะครับ เพราะเจ๊หอมไม่ชอบ ซึ่งตัวสิบทิศเองนอกจากจะซื่อสัตย์ในเรื่องงานแล้ว ก็ยังซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกของตัวเองด้วย ถึงจะรักแม่ แต่พอแม่บอกให้เลิกกับไอติม เราก็ไม่ยอม แต่ใช้วิธีเคลียร์ใจและปรับตัวให้อยู่ด้วยกันได้อย่างสันติ ยังไงบอสขอฝากสิบทิศไว้ในอ้อมใจแฟนละครเจ็ดสีทุกคนด้วย…รักบอส รักสิบทิศ รักล้นแผง สนุกแน่นอนครับผม

โดน บอส อ้อนขนาดนี้แล้ว ต้องไม่พลาดติดตามชมซิตคอม รักล้นแผง ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋มบิ๋ม-ถนอม” เพื่อนซี้ขายขำนำพาความป่วนใน “รักล้นแผง”

“ต่าย-สายธาร” สวยสมมงนางเอกเก่า“หนุ่ม-เจี๊ยบ” รุมจีบใน “รักล้นแผง”

“เจี๊ยบ-วัชระ” ไว้ลายรุ่นใหญ่ปล่อยมุกฮากระจายใน “รักล้นแผง” >>

“ตั๊ก-วริศรา” มึนจัด!! บท “ไอติม”แม่ค้าน้ำปั่นร้อยฟีลลิ่งใน “รักล้นแผง”

“โหน-ธนากร” แฮปปี้โชว์ลูกคอร้องเพลงประกอบซิตคอม “รักล้นแผง”