“อ้อม พิยดา” ชวนลุ้น “แค้นรักสลับชะตา” 3 ตอนสุดท้าย  “อาเล็ก-กระทิง” สลับร่าง คืนได้หรือไม่ ? มีคำตอบ

เรียกว่าเป็นละครที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในนาที สำหรับ “แค้นรักสลับชะตา”  ซึ่งออกากาศวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทาง ช่อง 3 กด 33 ของผู้จัดฯ สาวคนเก่ง “อ้อม พิยดา อัครเศรณี” ที่คว้าตัว 4 นักแสดงมากฝีมือ อาเล็ก ธีรเดช, น้ำตาล พิจักขณา, กระทิง ขุนณรงค์ และ บัว นลินทิพย์ มาถ่ายทอดอารมณ์ตัวละคร  ซึ่งเดินทางมาถึง 3 ตอนสุดท้าย หลายคนก็จะลุ้นกันว่าบทสรุปของเรื่องนี้จะเป็นยังไง อาเล็กกับกระทิงจะสลับร่างกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้มั้ย ความรักของทั้ง 4 จะลงเอยยังไง…บอกได้คำเดียวว่าห้ามพลาด

โดยผู้จัดฯ “อ้อม พิยดา อัครเศรณี ” เผยที่ 3 ตอนสุดท้าย ว่า “เหลือเพียงแค่ 3Ep สุดท้ายแล้ว และความลับที่หลายคนสงสัยก็จะได้รับการเปิดเผย  จะบอกว่ามีหลายฉากที่ห้ามพลาด  มีฉากใหญ่ที่ทุกคนต้องรวมตัว และมีความลับบางอย่างที่จะถูกเปิดเผย หลายคนอาจจะคิดว่าเป็นแบบนั้น เป็นแบบนี้ ซึ่งฉากนี้จะมีคำตอบ อาเล็กตั้งใจเล่นมาก ๆ  เกิดอะไรขึ้นกับอาเล็กต้องดูนะคะ ส่วนกระทิงต้องพยายามบิ้วอารมณ์เขา พอเข้ามาฉากแล้วต้องพีคที่สุด น้องบัว-น้ำตาล คือ น่ารักมาก ๆ วันนั้นทุกคนเป็นนักแสดงที่อินและเป็นตัวละครจริง ๆ ทั้ง พี่อ่ำ พี่ปิ่น พี่ชาย พี่ใหญ่ ทุกคนเต็มที่ เวลาเราดูมอนิเตอร์และเช็คเทป ต้องบอกว่าภูมิใจมาก ๆ รู้สึกดีใจที่ได้ร่วมงานกับนักแสดงมากความสามารถ เป็นนักแสดงมืออาชีพ ดังนั้นห้ามพลาดกับ  แค้นรักสลับชะตา  3Ep สุดท้าย ที่รับรองคุณผู้ชมจะไม่ผิดหวัง”

ติดตามชม  3Ep สุดท้าย “แค้นรักสลับชะตา”  วันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์นี้ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 และสามารถดูสดย้อนหลังได้ทาง Ch3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ช่อง 3 เสิร์ฟอรรถรสความบันเทิง เดือนกันยายน นำ 4 ละครดังกลับมาสร้างความประทับใจ ประกบ 2 ซีรีส์จีนฟอร์มใหญ่สุดมัน >>

อ้อม พิยดา สุดพีค!! พา Flex 104.5 สร้างยอด Streaming มี Top Fan ทะลุ 3 ล้านคนใน 1 เดือน ลั่นเตรียมแจก iPhone 13 แทนคำขอบคุณ

 สาดกระสุนคำอวย “กระทิง ขุนณรงค์” ตีบทแตก! เลวไร้ที่ติในบท “วัท”

แรงทะลุล้านวิว! “ผิดที่เผลอ” เพลงประกอบละคร “แค้นรักสลับชะตา”

“อ้อม พิยดา” สุดปัง ! พล็อตละครฉีกแนว “แค้นรักสลับชะตา” ดังสนั่นโซเชียล !