วันหยุดสุดชิล!!  ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัดเต็มหนังดีดูฟรี 6 เรื่องดัง

วันหยุดสุดหรรษา ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 จัดเต็มหนังดังให้ชมฟรีถึง 6 เรื่องสนุกกับภาพยนตร์ไทย ชื่อชอบชวนหาเรื่อง, มหาอุตม์, เฉิ่ม,เท่ง โหน่ง คนมาหาเฮีย และภาพยนต์ฝรั่ง 3 วันโคตรอันตราย ตบท้ายด้วยภาพยนตร์จีนจอมใจบัลลังก์เลือด ที่จะทำให้วันหยุดของคุณสุดชิลกว่าที่เคยเป็นกับหนังดังรอบโลก Movie World ในวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคมนี้ ห้ามพลาด!!

เรื่องแรก ภาพยนตร์ ชื่อชอบชวนหาเรื่อง ออกอากาศเวลา 9.00 น.

ชีวิตสุดหักเหปนเปเสียงฮาเฮกับชีวิตลูกผู้ชายชื่อแปลกๆ คำเดียวโด่เด่ว่า “ชอบ” (​สิทธา เลิศศรีมงคล) นายคนนี้กำลังคบหาดูอกดูใจกับ “อินทุอร” (เพชรรัตน์ พุ่มคำ) แล้วทำไมล่ะกับการคบหาผู้หญิง มันผิดแปลกตรงไหน ถ้าอินทุอรเป็นหญิงสาวชาวบ้านธรรมดาก็ไม่เป็นไร แต่เธอเป็นถึงลูกพ่อเลี้ยงผู้กว้างขวางใหญ่คับทุกตารางนิ้วของภาคเหนือ เมื่อพ่อของอินทุอรให้นายชอบพิสูจน์รักแท้ที่มีต่อลูกสาว โดยให้นายชอบใช้เวลา 7 วัน เดินทางไปภาคเหนือ และระหว่างทางต้องหาเรื่อง และมีเรื่องไปตลอดทางจนกว่าจะไม่มีใครกล้าจะหาเรื่องด้วย หากสำเร็จก็จะยกลูกสาวให้พร้อมสมบัติทรัพย์สินอีกครึ่งหนึ่ง

เรื่องที่สอง ภาพยนตร์ 3 วันโคตรอันตราย (3 DAYS TO KILL) ออกอากาศเวลา 12.30 น.

อีธาน รันเนอร์ (เควิน คอสต์เนอร์) สายลับมือเก๋าที่ไม่เคยพลาดเป้าในทุกภารกิจสังหาร กับการปฏิบัจิภารกิจสังหารครั้งสุดท้ายในเวลาเพียง 3 วัน ซึ่งจะมาพร้อมเดิมพันสำคัญที่จะช่วยชีวิตเขาให้รอดจากโรคร้ายพร้อมกับการช่วยชีวิตของครอบครัวที่รักที่สุดให้ทันเวลา

เรื่องที่สาม ภาพยนตร์ มหาอุตม์ ออกอากาศเวลา 14.55 น.

มหาอุตม์ ใช่ว่าคนทุกคนที่ผ่านการสักยันต์มหาอุตม์จะได้สัมผัสและรู้ซึ้งถึงพลานุภาพของสิ่งที่เป็นคุณอนันต์หรือโทษมหันต์เหมือนกันทุกคน ดังเช่นเดียวกับที่เกิดขึ้นกับอดีตวีรบุรุษของชาติอย่าง ขจร(นิรุตติ์ ศิริจรรยา)ที่ครั้งหนึ่งเคยหายสาบสูญไปในระหว่างสงคราม,หลวงพ่อทองคำ(ธีรยุทธ ปรัชญาบำรุง)ที่มีเงื่อนปมติดค้างในจิตใจ ซึ่งไม่เคยเลือนหายและเจตน์(ชาติชาย งามสรรพ์)เด็กหนุ่มกำพร้าที่เรียนรู้ว่าความตายอาจอยู่ใกล้แค่เอื้อม

เรื่องที่สี่ ภาพยนตร์ จอมใจบัลลังก์เลือด (AN EMPRESS AND THE WARRIORS) ออกอากาศเวลา 16.50 น.

เรื่องราวของเจ้าหญิงผู้เลอโฉม (เฉินฮุ่ยหลิน) ที่หายตัวไป ขณะที่จักรพรรดิถูกลอบปลงพระชนม์ ทำให้นายทหารผู้ภักดี (ดอนนี่ เยน) ต้องออกตามหาและพาเจ้าหญิงกลับมาอย่างปลอดภัย ขณะที่เช็งซึ่งรับบทเจ้าหญิงก็ต้องเลือกระหว่างความรู้สึกที่มีต่อหนุ่มนักประดิษฐ์ผู้รักความสงบ (หลี่หมิง) ที่เคยช่วยชีวิตเธอไว้ กับโอกาสที่จะยุติสงครามที่ยืดเยื้อมานานระหว่างเมืองของเธอกับเมืองข้างเคียง

เรื่องที่ห้า ภาพยนตร์ เฉิ่ม ออกอากาศเวลา 18.40 น.

เรื่องราวความรักและความผูกพันของ สมบัติ ดีพร้อม (เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา หรือ หม่ำ จ๊กมก) คนขับรถแท็กซี่กะดึก ผู้มีบุคลิกเฉิ่มๆ เหมือนกับชื่อภาพยนตร์ ชอบฟังเพลงสุนทราภรณ์ทางวิทยุเอเอ็ม ชอบเขียนจดหมายเข้าไปในรายการวิทยุ ชอบกินต้มเลือดหมูร้านเดิมๆ เหมือนกันทุกวัน คนขับแท็กซี่ที่มีอดีตที่ขมขื่นกับ นวล (วรนุช วงษ์สวรรค์) สาวบริการในอาบอบนวด

เรื่องที่หก ภาพยนตร์ เท่ง โหน่ง คนมาหาเฮีย ออกอากาศเวลา 21.00 น.

สองเพื่อนสนิท เท่ง (พงษ์ศักดิ์ พงษ์สุวรรณ) และ โหน่ง (ชูศักดิ์ เอี่ยมสุข) พนักงานรับรถธรรมดาประจำคาเฟ่แห่งหนึ่ง ทั้งสองได้รับคำสั่งจาก เฮียเปี๊ยก (ไพโรจน์ ใจสิงห์) มาเฟียรุ่นเก๋าเพื่อจัดส่งตุ๊กตาอาแป๊ะนั่งตกปลาไปให้กับ เฮียสี่ (แอนดี้ เขมพิมุก) มาเฟียรุ่นใหม่ไฟแรง ถึงถิ่นที่หาดตาปุ่น โดยที่ทั้งสองไม่ทราบเหตุผลของคำสั่งและไม่ทราบว่าตุ๊กตาอาแป๊ะนั่งตกปลานี้มีความสำคัญอย่างไร ภารกิจครั้งนี้ทั้งสองจะต้องพบปะกับ นวล (ทศรส พ่วงรอด) นักฆ่าฝีมือดีทั้งในเรื่องการฆ่าคนตามใบสั่งพอ ๆ กับความเป็นเลิศในการเล่นมายากลที่เฮียเปี๊ยกส่งมาให้จัดการปิดปากแพะอย่างเท่งโหน่ง

ห้ามพลาดชมความสนุกของภาพยนตร์ “Movie World” หนังดังรอบโลก ที่พร้อมเสิร์ฟความบันเทิงตลอดทั้งวันอาทิตย์ที่ 18 กรกฎาคมนี้ ทางทรูโฟร์ยู ช่อง 24 และทาง https://true4u.com/live/

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เตรียมฉายผลงานชิ้นโบว์แดงของ “หม่อมน้อย”  กับ “อุโมงค์ผาเมือง” ห้ามพลาด 8 พฤษภาคมนี้

เอาใจคอหนังแนวโรแมนติก ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ส่ง “Snap แค่ได้คิดถึง” ลงจอ 29 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนคุณมาฮีลหัวใจกับ “รักหนูมั้ย” หนังอีสานฟิลกู๊ด อบอุ่นหัวใจ ห้ามพลาด 17 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เอาใจคอหนังจีนส่ง “โมจิน คำสาปขุมทรัพย์ใต้พิภพ” แอ็คชันแฟนตาซีสุดมันลงจอ 7 เมษายนนี้

ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 ชวนร่วมสนุกกับกิจกรรม “Friend and Fun-แท็กเพื่อนมาฟินอินกับหนังสุดโปรด” ลุ้นรับของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟจากภาพยนตร์เดอะแบทแมน