“เบลล่า-กองทัพ พีค” ชวนตามรอยฉากฟิน! Dare To Love ให้รักพิพากษาแชะ-แชร์-โพสต์ แจกร่มลิมิเต็ดอิดิชั่นพร้อมลายเซ็น

สร้างไวรัลฉากฟินหวานๆ กางร่มตากฝนเต็มโลกโซเชี่ยลไปเลยจุกๆ สำหรับละครหวานรักต่างวัยแห่งปี2021 “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ผลงานการผลิตของ “ค่ายชลลัมพีโปรดั๊กชั่น” ทางช่อง 3 กด 33 ที่ได้นางเอกสาวเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ “เบลล่า-ราณี” ปรุงเคมีรสชาติใหม่ ดันพระเอกน้องใหม่ป้ายแดง “กองทัพ พีค” โดนตกกันไปตามระเบียบ

ล่าสุดผู้จัดละคร และ สองพระนางสุดปัง “เบลล่า-กองทัพ พีค” เลยขอสานต่อฉากฟินในตำนานที่แฟนๆละครยกนิ้วให้ว่าเป็นอีกหนึ่งฉากสุดประทับใจ ที่มูฟแอนด์โทนของละครออกมาสวยงามงามๆ ภาพสวยสุดโรแมนติก เพลงประกอบละครยังเพราะโดนใจ พร้อมด้วยภาพจำสุดประทับใจพระเอกเดินถือร่มสีฟ้าตากฝนมาหานางเอกในเรื่อง เลยขอส่งต่อความฟินให้แฟนๆ อินกันต่อด้วยการเชิญชวนแฟนๆละครทางบ้าน

ร่วมถ่ายภาพลีลาแอคชั่นโดนๆ พร้อม แชะ-แชร์-โพสต์ ติดแฮชแท๊ก #ให้รักพิพากษากางร่ม ตั้งค่าเป็นสาธารณะ ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น Facebook/ Instagram/Twitter/Tiktok ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้-24 ก.ค. (ระยะ 7 วันเท่านั้น) จำนวน 18 คัน (Limited Edition) พร้อมลายเซ็นจาก “เบลล่า-กองทัพ พีค” ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 25 กรกฎาคม ผ่านทาง Facebook Fanpage :  Cholumpi & Cholumpi Brothers ขอสงวนสิทธิ์รางวัลสำหรับผู้ที่ร่วมสนุกกับเราตามกติกาผ่านการคัดเลือกจากทีมงาน และ นักแสดง

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำการบ้านหนัก!  “เบลล่า”  ขึ้นว่าความคดีใหญ่“ให้รักพิพากษา” 3ตอนสุดท้าย เข้มข้นสนุกคาดเดาไม่ได้

ลูกครึ่งสาว “ลาล่า ลาริสา” แจ้งเกิดไม่มีหยุด!! โชว์สกิลการแสดงในละคร 2 เรื่องบนจอช่อง 3

ฮอตหนักมาก! “เบลล่า” ควงคู่จิ้น “กองทัพ พีค”เปิดใจไวรัลดัง ทำไมต้องตัดขนเงาะก่อนกิน

แฟนช่อง 3 รีบชิง Voucher ที่พักสุดหรู ที่ใช้ได้ถึงปีหน้าในกิจกรรม “Dare To Love ให้รักพิพากษา ฟิน in กระบี่”

ละครมันดีว่าไม่ได้!! “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ฮิตติดลมบนทั้งในจอและออนไลน์ พร้อมส่งต่อความฟินติด Top 10 บน “Netflix”