“เจสัน ยัง” ภูมิใจ ได้สวมบทเป็น “แฮร์ริส” ชายผู้เปรียบเสมือนแฝดคนที่สามของ “แฝดสยาม” ในซีรีส์ระดับคุณภาพ “อินจัน”

“ชาร์ลส์ แฮร์ริส” ถือเป็นบุคคลในตำนานที่มีบทบาทสำคัญในชีวิตของอินจันอย่างมาก เขาคือผู้จัดการส่วนตัวคนที่สองที่ดูแลผลประโยชน์ให้กับแฝดสยามอย่างซื่อสัตย์ เขากลายเป็นเพื่อนสนิทที่ใกล้ชิดอินจันจนแทบจะเป็นแฝดสามเลยก็ว่า เป็นเขาอีกเช่นกันที่ทำให้อินจันได้พบกับสองพี่น้องตระกูลเยทส์ ไม่แปลกเลยสักนิดหาก “เจสัน ยัง” นักแสดงเจ้าบทบาทของวงการบันเทิง จะกล่าวด้วยความภูมิใจที่ได้สวมบทเป็น “ชาร์ลส์ แฮร์ริส”     “นี่เป็นโอกาสที่ผมไม่มีทางปฎิเสธเลยครับ”

การปรากฎตัวของแฮร์ริสในอีพีแรก น่าจะเป็นความตั้งใจของ “กัลป์ กัลย์จาฤก” ผู้กำกับที่ต้องการจะบอกให้ทุกคนรับรู้ถึงความสำคัญของชายผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จและเดินเคียงข้างอินจันทั้งยามทุกข์และสุข เจสัน ยัง กล่าวถึง แฮร์ริส ชายหนุ่มในตำนานที่เขาต้องสวมบทบาทว่า “ด้วยหน้าที่ของเขา (แฮรร์ริส) ที่ต้องดูแลอินจัน ทำให้เกิดความผูกพันและความสันพันธ์ที่ดี แม้จะหมดหน้าที่หลังหยุดการแสดง แฮร์ริส ก็ดูแลพวกเขาเหมือนน้องชาย และอินจันเองก็นับถือเขาเหมือนพี่ชาย เหมือนพ่อ เป็นคนที่อินจันไว้ใจมากๆ พอผมต้องมาสวมบทบาทเป็นแฮร์ริส หน้าที่ของผมคือ ต้องเข้าใจในความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งของพวกเขาให้ได้ มันมีหลายฉากที่แสดงได้เห็นว่า พวกเขาเหมือนคนในครอบครัวเดียวกัน แม้จะไม่ใช่คนเชื้อชาติเดียวกันก็ตาม”

“มันมีความท้าทายมากในการทำงานครั้งนี้ อย่างแรกคือ อินจัน เป็นคนในตำนาน ดังนั้นความน่าสนใจคือผู้กำกับจะเล่าใหม่ในรูปแบบซีรีสอย่างไร ฉาก โปรดักชั่น  รวมถึงภาษา นักแสดงทุกคนต้องพูดภาษาอังกฤษทั้งเรื่อง สำคัญที่สุดคือผมเชื่อในความเป็นมืออาชีพของทีม กันตนา โมชั่น พิคเจอร์ส และตัวผู้กำกับ เราเห็นตั้งแต่วันแรกที่ถ่ายทำ การสร้างฉากหรือโปรดักชั่นต่างๆ  ถึงเวลานักแสดงแค่เอาตัวเองเข้าไปอยู่ในเสื้อผ้า อยู่ในฉาก พอทุกอย่างมันสมจริง มันช่วยให้เราเข้าถึงคาแรกเตอร์ได้ดีขึ้น”

เจสัน ยัง บอกอีกว่า “ซีรีส์เรื่องนี้จะทำให้คุณเข้าใจความเป็นมนุษย์มากขึ้น เมื่อก่อนถ้าถามผมว่า อินจัน คือใคร ผมคงตอบไปว่า แฝดสยามที่ตัวติดกันและไปอยู่อเมริกา นั่นคือสิ่งที่คนส่วนใหญ่รู้ แต่ซีรีส์เรื่องนี้จะพาคุณเห็นเรื่องที่เคยเป็นปริศนา จริงๆ แล้วพวกเขาใช้ชีวิตยังไงภายใต้สภาพร่างกายที่ตัวติดกันตลอดเวลา เราจะได้เรียนรู้เรื่องความสัมพันธ์ที่ต้องใช้ความอดทน ความเข้าใจ ความประนีประนอมมากๆ และที่สำคัญเขาแต่งงานมีครอบครัว คนยุคนั้นคิดเห็นกับเรื่องเหล่านี้ยังไง คนดูจะได้เห็นประวัติศาสตร์ในแง่มุมใหม่ๆ ที่เราไม่เคยนึกถึง รวมถึงตัวตนของแฝดสยามในมุมที่ทุกคนไม่เคยรู้”

ติดตามชมบทบาทการแสดงที่เจ้าตัวบอกด้วยความภาคภูมิใจว่า “นี่จะเป็นอีกหนึ่งผลงานที่ดีในชีวิตการแสดงและผมก็ภูมิใจที่ได้ร่วมเป็นหนึ่งของซีรีส์อินจัน”  ได้แล้ววันนี้ สตรีมมิ่งอีพีใหม่ทุกวันศุกร์ที่ Disney+ Hotstar   

ที่มา:  ชมพีอาร์
บันทึกภาพ:  ชมพีอาร์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 20 รางวัล >>

เช็คลิสต์ 30 คอนเทนต์เด็ดสุดปังบน Disney+ Hotstar ปี 2023 สตรีมได้แล้ววันนี้ >>

Disney+ Hotstar ชวนคุณมา #ดูนี่อยากให้สมหวังดังWishlist ใจฟูไปกับขบวนคอนเทนต์ต้อนรับปี 2024 >>

ซีรีส์เกาหลีสุดดาร์ก VIGILANTE เตรียมสตรีม 8 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตภายใต้ชื่อเดียวกัน ซีรีส์ทั้งหมด 8 ตอนจะเริ่มสตรีม 2 ตอนแรก 8 พฤศจิกายนนี้

ซีรีส์แนวแฟนตาซี “ARTHDAL CHRONICLES: THE SWORD OF ARAMUN” กลับมาในซีซัน 2 เริ่มสตรีม กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar 8 ปีผ่านไปหลังจากเกิดเหตุการณ์ในซีซันแรก ซีซันนี้กลับมาพร้อมกับตอนใหม่ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ >>