ละครมันดีว่าไม่ได้!! “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ฮิตติดลมบนทั้งในจอและออนไลน์ พร้อมส่งต่อความฟินติด Top 10 บน “Netflix”

ความปังไม่มีหยุดจริง ๆ สำหรับละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา” ผลงานของผู้จัด “ต้น ณฐนนท์” แห่งค่ายชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ที่มีนางเอกตัวแม่ของช่อง 3 อย่าง “เบลล่า ราณี” มาสวมบทเป็น “ทนาย” ครั้งแรก แถมยังเป็นนางเอกคนแรกให้กับพระเอกน้องใหม่ “กองทัพ พีค” เรียกได้ว่าสาว “เบลล่า” เธอมาตัดสายสะดือแจ้งเกิดให้กับหนุ่ม “กองทัพ พีค” คนนี้เลยทีเดียว จนตอนนี้กลายเป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ทำให้ใจสาว ๆ เต้นแรงกันทั่วหน้า นอกจากพระนางและนักแสดงเรื่องนี้จะดึงดูดใจคนดูแล้ว ตัวเนื้อหาเรื่องราวของละครยังสะกดใจคนดูได้อยู่หมัด ทำให้กระแสความปังสนั่นไปทั่ว ซึ่งนอกจากละครจะกระแสดีหลังจากออกอากาศทางช่อง 3 และมียอดวิวที่เพิ่มขึ้นตลอดในแอพพลิเคชั่น 3 plus แล้ว Dare To Love ให้รักพิพากษา” ยังเป็นละครไทยเรื่องเดียวที่ติด Top 10 ของ Netflix อยู่ในขณะนี้เช่นกัน

ด้าน “กองทัพ พีค” ได้เผยความรู้สึกที่มีต่อกระแสว่า “พีคบอกตลอดเลยว่า พีคหาคำไหนไม่เจอนอกจากคำว่าชื่นใจ ของคนทำงานเองที่แบบว่าถ่ายมา 1 ปี 8 เดือน ทีมงานทุกคนคือทำงานเหนื่อยมากกับละครเรื่องนี้ แต่ว่าพอได้เห็นกระแสตอบรับออกมาดีขนาดนี้ ทุกคนก็หายเหนื่อยเลยครับ ยังไงก็ไม่อยากให้ทุกคนพลาดกับละคร Dare To Love ให้รักพิพากษา เพราะแฟน ๆ จะได้เห็นมุมความรักรูปแบบใหม่ และฝากตัวละคร คิว ด้วยครับ พีคสามารถพูดได้เลยว่าพีคกับตัวละคร คิว มีความคล้ายคลึงกันในบางแง่มุม คิวจะมีการพัฒนาตัวละครแบบค่อยเป็นค่อยไป จากเด็กที่ไม่ค่อยสนใจอนาคตของตัวเอง กลายเป็นผู้ชายที่สงบและมีเหตุผลมากขึ้น แต่ก็ยังมี ใจร้อน เจ้าอารมณ์ หลงเหลืออยู่ในตัวเขา และสำหรับพีคในชีวิตจริง คงจะเป็นเวอร์ชั่นที่สงบของ คิว แต่สิ่งที่เรามีเหมือนกันคือพลังงานและอารมณ์ขัน คิวมีพลังงานมากมาย พีคเองก็เช่นกันแต่คงไม่มากเท่าคิว ดังนั้นก็ขอฝากให้ทุกคนติดตามตัวละครคิว และดูพัฒนาการของตัวละครนี้ต่อไปว่าจะเป็นอย่างไร และในเรื่องความรักต่างวัยของคิวกับพี่ทิชา คิวจะมีวิธีจัดการแบบไหน ต้องติดตามใน Dare To Love ให้รักพิพากษา”

เรียกได้ว่าเป็นละครที่ดี และมีกระแสมาแรงจริง ๆ ในตอนนี้ เพราะฉะนั้นแฟนช่อง 3 ห้ามพลาดเด็ดขาดกับละคร “Dare to love ให้รักพิพากษา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น CH3Plus  ทั้งดูสดและย้อนหลัง และ ดูย้อนหลังอีกช่องทางได้ทาง Netflix

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำการบ้านหนัก!  “เบลล่า”  ขึ้นว่าความคดีใหญ่“ให้รักพิพากษา” 3ตอนสุดท้าย เข้มข้นสนุกคาดเดาไม่ได้

ลูกครึ่งสาว “ลาล่า ลาริสา” แจ้งเกิดไม่มีหยุด!! โชว์สกิลการแสดงในละคร 2 เรื่องบนจอช่อง 3

ฮอตหนักมาก! “เบลล่า” ควงคู่จิ้น “กองทัพ พีค”เปิดใจไวรัลดัง ทำไมต้องตัดขนเงาะก่อนกิน

แฟนช่อง 3 รีบชิง Voucher ที่พักสุดหรู ที่ใช้ได้ถึงปีหน้าในกิจกรรม “Dare To Love ให้รักพิพากษา ฟิน in กระบี่”

“เบลล่า-กองทัพ พีค” ชวนตามรอยฉากฟิน! Dare To Love ให้รักพิพากษาแชะ-แชร์-โพสต์ แจกร่มลิมิเต็ดอิดิชั่นพร้อมลายเซ็น