อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 เสิร์ฟคลิปสัมภาษณ์ศิลปินดังระดับโลก“โคลด์เพลย์ – เอ็ด ชีแรน – เลนี่” ซูมตรงอัปเดตชีวิตให้แฟนเพลงคลายคิดถึง

ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่ยังคงแพร่ระบาดอย่างหนัก และส่งผลกระทบต่อคนในทุกสาขาอาชีพ ทั่วโลก รวมถึงวงการดนตรีที่ ศิลปิน นักร้อง คอนเสิร์ตทั้งไทยและต่างประเทศ ต้องหยุดชะงักมานานนับปี ทำให้หลายคนคิดถึงบรรยากาศความสนุกของคอนเสิร์ตและศิลปินที่ชื่นชอบ งานนี้ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 (Eazy FM 105.5) คลื่นเพลงสากลของคนไทย ขอต่อสายตรงซูมสัมภาษณ์พิเศษ อัปเดตชีวิตและผลงาน  ของศิลปินดังระดับโลก มาฝากแฟนเพลงและผู้ฟังให้ได้คลายความคิดถึง

โดยสาว จอย-ชลธิชา นวมสุคนธ์ ตัวแทนดีเจคลื่น อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ฝากส่งกำลังใจให้ผู้ฟังมาว่า “ช่วงนี้โควิด-19 ยังคงระบาดหนัก จอยขอเป็นตัวแทนดีเจคลื่น อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรงปลอดภัยห่างไกลจากโควิดนะคะ และขอส่งกำลังใจให้ผู้ฟังทุกท่านด้วยเพลงเพราะ ๆ ฟังสบาย ๆ  และช่วงนี้ ถ้าใครคิดถึงศิลปินต่างประเทศคนไหน สามารถมาติดตามฟังและชมคลิปสัมภาษณ์พิเศษแบบเอ็กคลูซีฟกับเราได้นะคะ อย่างล่าสุด หนุ่ม เอ็ด ชีแรน (Ed Sheeran) ก็ได้สละเวลาเลี้ยงลูกสาว แล้วมาพูดคุยกับเราเกี่ยวกับซิงเกิลล่าสุด แบด ฮาบิทส์ (Bad Habits) แถมแอบแง้มความคืบหน้าของอัลบั้มใหม่ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนให้เราฟังด้วย ซึ่งนานๆ ทีเราจะมีโอกาสได้พูดคุยกับหนุ่มเอ็ดกัน นอกจากนี้ วง โคลด์เพลย์ (Coldplay) ก็มีสองสมาชิก วิลล์ แชมป์เปี้ยน (Will Champion) และ กาย เบอร์รี่แมน (Guy Berryman) ได้มาพูดคุยอัปเดตข่าวคราวอัลบั้มใหม่และเบื้องหลังการทำงานในซิงเกิล และมิวสิควิดีโอล่าสุด ไฮเออร์ พาวเวอร์ (Higher Power), สองสมาชิกวง ฮอนน์ (HONNE) มาพูดคุยถึงเรื่องราวการทำงานในซิงเกิลติดหูล่าสุด วอท วูด ยู ดู (What Would You Do) ที่ได้หนุ่มร่างใหญ่ หัวใจมุ้งมิ้ง สีชมพู พิงค์ สเวท (Pink Sweat$) มาร่วมแจม และหนุ่ม ลูคัส ฟอร์ชแฮมเมอร์ (Lukas Forchhammer) จาก ลูคัส เกรแฮม (Lukas Graham) ได้ส่งความคิดถึงให้แฟน ๆ ชาวอีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 พร้อมเล่าแรงบันดาลใจเกี่ยวกับซิงเกิลล่าสุด แฮปปี้ ฟอร์ ยู (Happy For You) และยังมีอีกหลายศิลปินที่ได้มาร่วมพูดคุยกับเรา อีกทั้งเร็วๆ นี้ ก็จะมีหนุ่มๆ เลนี่ (LANY) ที่จะสละเวลามาพูดคุยกับเราด้วย ซึ่งแฟนๆ สามารถติดตามฟังกันได้ที่คลื่นวิทยุ อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5 และรับชมคลิปวิดีโอสัมภาษณ์ได้ทางเว็บไซต์ https://eazyfm.teroradio.com/ และยูทูปช่อง TeroRadioChannel ค่ะ”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์บริษัท เทโร เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จำกัด (มหาชน)
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Radio Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจจอย – ชลธิชา” ชวนติดตามฟัง “EAZY FM 105.5″กับการ Countdown 100 เพลงฮิตประจำปี 2566พร้อมร่วมสนุกทายเพลงลุ้นรับรางวัล

“ดีเจอ้อน ลัคนา” ชวนสะสมคะแนนการฟังอีซี่ เอฟ. เอ็ม 105.5 แล้วรีดีมลุ้นรับ “พัดลมไอเย็น” หรือ “หม้อทอดไร้น้ำมัน” >>

“ดีเจผึ้ง” ชวนทายเพลงรัก 5 วินาที ลุ้นรับโชค อิ่ม ฟิน ฟรี จากโรงแรมดัง >>

โลกมีใบเดียว เที่ยวให้คุ้ม!! “อีซี่ เอฟเอ็ม” จัดทริปไปดูคอนเสิร์ต Spice Girls พร้อมเที่ยวประเทศอังกฤษ ฟรี!!

คลื่น “อีซี่ เอฟเอ็ม 105.5” ใจป้ำ พร้อมเปย์! ให้คุณทุกบิลค่าใช้จ่าย ในกิจกรรม “Eazy สายเปย์” >>