คนอกหักมาทางนี้!! “ปราโมทย์ วิเลปะนะ” ขยี้ความเศร้าร้องคัฟเวอร์ “เพื่อนที่(ไม่)ดี”

เป็นศิลปินสายเพลงเศร้าเหมือนกัน!!  สำหรับหนุ่มปราโมทย์ วิเลปะนะ  ล่าสุดไม่ปล่อยให้แฟนๆ คิดถึงนาน   ระหว่างที่เจ้าตัวกำลังเตรียมทำซิงเกิลใหม่  เลยคว้าเพลง  “เพื่อนที่(ไม่)ดี” ของกลุ่มศิลปิน ACTART เพื่อนร่วมค่ายข้าวสารเอ็นเตอร์เทนเมนท์  มา Cover ในสไตล์การร้องที่เป็นเอกลักษณ์แบบหนุ่มโมทย์  เรียกว่าขยี้ใจคนอกหักจริงๆ ..

หนุ่ม ปราโมทย์  เผยว่า  “ดีใจมากๆ ครับ  ที่ได้รับโอกาสจากผู้ใหญ่ในค่ายข้าวสาร    เอ็นเตอร์เทนเมนท์  ให้เราร้อง Cover เพลงจากศิลปินในค่าย  ซึ่งผมเลือกเอาเพลง  “เพื่อนที่(ไม่)ดี” จากวง ACTART  มาทำครับ  ซึ่งเพลงนี้ผมฟังวงเค้าร้องไว้เพราะมาก  เป็นเพลงที่พูดถึงคนที่กำลังพบเจอเรื่องราวความเศร้ากับความรักที่ต้องเปลี่ยนจากคนรักมาเป็นเพื่อน   ผมติดตามผลงานเพลงของ ACTART มาตลอด  ชอบเพลงของเค้านะ  เป็นสไตล์เพลงเศร้าอกหัก  เพลงที่ผมเอามา Cover ในครั้งนี้ก็มาทำดนตรีใหม่  ปรับจากความเป็นร็อคในแบบของวงเค้า  มาเป็นแนวป็อบร็อคในแบบของผม และก็เปลี่ยนสไตล์การร้องใหม่ให้เป็นแบบของผมเอง  แต่ก็ยังไม่ทิ้งความเป็นต้นฉบับของ ACTART  ก็อยากให้แฟนๆ ติดตามฟังกัน   จะได้หายคิดถึงกันในช่วงนี้ครับ”

ฟาก หนึ่ง-อาทิตย์  ตัวแทนศิลปิน ACTART  เล่าความรู้สึกเสริมว่า “ก่อนอื่นต้องบอกว่า ตื่นเต้นและดีใจมากครับ ที่พี่โมทย์เลือกจะคัฟเวอร์เพลงนี้ของพวกเรา  ฟังแล้วเพราะมาก   เป็นสไตล์พี่โมทย์มากๆ เลยครับ  ด้วยเอกลักษณ์เสียงของพี่โมทย์   ผมว่ามันทำให้เพลงในเวอร์ชั่นนี้   สื่อสารได้ตรงและเข้าใจง่ายขึ้นไปอีกครับ  ต้องขอบคุณพี่โมทย์มากๆ นะครับ ที่เลือกเพลง “เพื่อนที่(ไม่)ดี” ของพวกเราไปทำเป็น   อีกเวอร์ชั่นที่เพราะมากๆ ครับ”

ตามชมและฟังเพลง “เพื่อนที่(ไม่)ดี” Cover Version  จากหนุ่ม ปราโมทย์ วิเลปะนะ  ได้ทาง https://www.youtube.com/watch?v=hSuROOQDzt8  , YouTube Channel / Facebook : Khaosan Entertainment  #ประโมทย์วิเลปะนะ #เพื่อนที่ไม่ดี #ACTART

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Khaosan Entertainment
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ Khaosan Entertainment
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

MFlow Entertainment และค่ายน้องใหม่ฝีมือเก๋า MaxxFourteen Entertainment ประกาศความร่วมมือ ผลักดันงานบันเทิงคุณภาพ ดันศิลปิน 90’s ปะทะ ศิลปินรุ่นใหม่! >>

เปลี่ยนฟีลดนตรีฟังสบายสไตล์ซอฟท์ร็อก!!“ACTART” ชวนฟัง “หนักปากไม่เท่าหนักใจ” Cover Version

“ActArt” เล่าประสบการณ์เข้าสู่วงการเพลงเริ่มจากศูนย์ จนยอดวิวกว่า 200 กว่าล้านวิว พร้อมส่งเพลง “ทำไมทำไม” เอาใจคนอกหัก!! >> 

“ปราโมทย์ วิเลปะนะ” คัมแบค! ส่งซิงเกิ้ลใหม่ “รักเก้อ” สะท้อนมุมบวกของรักที่ไม่สมหวัง

เปิดตัว “บีอีซี-เทโร มิวสิค” พร้อมลุยธุรกิจเพลงครบสูตร