จิกหมอนลุ้นตัวโก่ง 3 ตอนสุดท้าย! ใน “Golden Blood รักมันมหาศาล”

ส่องอีกกี่ทีก็ใจเต้นตึกตักในมินิซีรีส์เรื่อง “Golden Blood รักมันมหาศาล” เผลอแป๊บเดียวเดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายกันแล้ว การเปิดมุมต่างของพระเอก “โบ๊ท  ธารา ทิพา” กับการเป็นพระเอกซีรีส์วายเรื่องแรกคู่ “กัน ณภัทร ณ ระนอง” ด้วยเคมีชวนกระตุกต่อมฟินของแฟนชาวไทยและต่างประเทศ

Golden Blood รักมันมหาศาล เป็นมินิซีรีส์มีทั้งหมด 8 ตอน กับเรื่องราวของนายน้อยจอมดื้อ สกาย (กัน ณภัทร) ที่ต้องมาใช้ชีวิตนักศึกษาอยู่ในกรุงเทพฯ พร้อมกับบอดี้การ์ดหนุ่มหล่อหน้านิ่งหนวดเข้ม ซัน (โบ๊ท ธารา) ที่ถูกส่งมาเพื่อรักษาความปลอดภัย จนก่อเกิดความรัก ระหว่างคนรักษากฏกับคนชอบแหกกฏ ซึ่งหลายตอนที่ผ่านมาปล่อยหมัดเข้าเป้าทั้ง ดราม่าน้ำตาแตก หัวเราะท้องแข็ง ฟินจิกหมอน หรือมุมสวีทหวานน้ำตาลเรียกพี่ ซึ่งก่อนจะถึง EP.6 ในสัปดาห์หน้า หนุ่ม โบ๊ท ธารา ได้ฝากถึง 3 ตอนสุดท้ายไว้ว่า

“ตอนนี้ก็ดำเนินมาเกินครึ่งเรื่องแล้ว อยากจะฝากให้ทุกคนติดตามให้กำลังใจกับเรื่องราวของบอดี้การ์ดกับนายน้อยนะครับ รวมถึงรุ่นพี่กับรุ่นน้องพิชญ์กับแบงค์ ว่าจะเป็นยังไงกับความสัมพันธ์ของทั้งสองคู่ รวมถึงเรื่องราวต่างๆ ว่าจะมีอุปสรรคอะไรเข้ามา ความรักจะไปในทิศทางไหน เรื่องราวของนายน้อยก็ยังมีคนจ้องจะทำร้ายนายน้อยอยู่ สำหรับ 3 อีพี สุดท้าย รับรองว่าเข้มข้น สนุกสนาน ดราม่าครบรส แอคชั่นก็ยังมี ห้ามพลาดแม้แต่วินาทีเดียว เป็นกำลังใจและอยู่กับพวกเราไปจนถึงตอนจบด้วยนะครับ”

อุปสรรคความรักของบอดี้การ์ดและนายน้อยจะจบลงอย่างไร กับมินิซีรีส์วายชวนใจฟูแนวใหม่ที่แฟนๆ ต้องติดตามใน “Golden Blood รักมันมหาศาล” กับ 3 ตอนสุดท้าย!! ทุกวันพุธ เวลา 23.00 น. ช่อง 3 กด 33 และตามไปพูดคุยกันต่อได้ใน Twitter กับ #GoldenBloodรักมันมหาศาล

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เปิดวาร์ป 5 หนุ่มนักแสดง “Junk Mail จดหมายที่ไม่ถูกเปิด” ตีบทแตกเข้าถึงทุกตัวละคร >>

ทัชใจมากแม่!! “CH3Plus” คว้า 2 หนุ่ม “อัพ” และ “โบ๊ท” สร้างโมเมนต์ในแบบต่างสไตล์สุดฟินใน “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ”

เห็นแล้วต้องหลง 5 หนุ่ม คลื่นลูกใหม่ ช่อง3! งานดีพรีเมี่ยม

“โบ๊ท-ลาล่า-เกี๊ยก” เผยเชื่อเรื่องผี แต่ไม่ขอเจอดีกว่า ย้ำ!! “ปีศาจแสนกล” สนุกครบรส ดูได้ทั้งครอบครัว

“โบ๊ท ธารา” ฮอตข้ามประเทศ!! บทสายวายดันยอดฟอลโล่ไอจีพุ่งไม่หยุด