รุ่นใหญ่ดีต่อใจ ! “เคน-วิลลี่” 12 ปีที่รอคอย  โคจรมาเจอกันครั้งนี้ ใน “รัก นิรันดร์ จันทรา”

นาทีนี้ต้องหลีกทางให้รุ่นใหญ่เดินจริงๆ หรือเทรนด์ลุงกำลังจะกลับมา หลัง 2 หนุ่มหล่ออมตะ “เคน ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์” และ “วิลลี่ แมคอินทอช” โคจรกลับมาเจอกันอีกครั้ง ! ในละคร “รักนิรันดร์จันทรา” ทางช่อง 3

ห่างหายไปนานถึง 12 ปี จากเรื่อง สูตรเสน่หา แสดงโดย เคน ธีรเดช ในบท ‘ครูกุ๊ก หรือ ดิน’ ร่วมกับ วิลลี่ แมคอินทอช ในบท ‘นายอนุชา หรือ เล็ก’ ที่สร้างเสียงฮือฮาปั่นโพสต์กระจายในโลกออนไลน์แทบระเบิด ละครที่เคยทำถนนในกรุงเทพฯ โล่งมาแล้ว!! ในปี 2552 จนได้กลับมาโคจรเจอกันอีกครั้งในรอบ 12 ปี! กับผลงานสุดสร้างสรรค์เรื่องล่าสุด “รัก นิรันดร์ จันทรา Love Under The Moonlight” จากค่าย ชลลัมพี บราเธอร์ จำกัด ของผู้จัดฯ ต้อง จุลวุฒิ ชลลัมพี

หลังออกอากาศไป 3 ตอน ก็ไม่ทำให้ ต้องผิดหวัง เพราะหนุ่มเคน ในบท ‘ธชา หรือ ทับ’ มัดใจสาวได้อยู่หมัดกับบทบาทใหม่ ‘ไอ้ต้าวแวมไพร์คลั่งรัก’ ที่ออกตามล่าหารักแท้อดีตภรรยายุคสมัยกรุงศรีอยุธยาอย่าง ไอซ์ ปรีชญา ด้านวิลลี่ ในบท ‘แมทธิว’ ก็คลั่งรักไม่ไหว ยอมทำทุกอย่างให้ภรรยาที่ป่วยหนัก เมื่อรู้ว่าธชาเป็นแวมไพร์ ก็คิดแค่ว่าต้องทำทุกวิถีทางเพื่อเอาเลือดอมตะของธชา มารักษา นภา แสดงโดย จอย รินลณี ให้ได้

งานดี สายรุก คลั่งรักอย่างนี้ใครจะไหวละพ่อจ๋า ระทวยไปทั้งตัวและหัวใจ รุ่นใหญ่เขาเอาอยู่จริงๆ ไม่แกล้งทิพย์นะขอบอกใน “รัก นิรันดร์ จันทรา Love Under The Moonlight” ทุกวันศุกร์ เสาร์ และอาทิตย์ เวลา 20.20 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือดูออนไลน์และดูย้อนหลังได้ที่ CH3Plus ทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

วิลลี่ – หอย ชวนคนรักสัตว์ เที่ยวงาน We Love Pets ครั้งที่ 10 “Treasure Hunt Journey” ร่วมล่าขุมทรัพย์ 29 – 30 ต.ค.นี้ ณ เซ็นทรัลพลาซา พระราม 2 >>

“ดาวโอเกะ, มะตูม, เชาเชา” นำทัพดีเจฝีปากกล้า ปะทะ “เจ๊คิ้ม” ฮารับบุญใน “Hollywood Game Night Thailand” >>

“รัศมีแข-ลูกเกด-พิม” นำทัพชนทีม “บุพเพฯ 2” ฮาถล่มบ้านนายฝรั่งใน “Hollywood Game Night Thailand” >>

แม่มาแล้ว! “เชอร์รี่” ทุ่มทุนสร้างรีดน้ำหนัก 5 เดือน คืนจอในรอบ6ปีร่วมแจม “เคน-ธีรเดช” ในละคร “ซุปตาร์2550” >>

“รัก นิรันดร์ จันทรา” จบสวย ยอดพุ่งทะลุ 22 ล้านวิว !เตรียมส่ง หมาก-ญาญ่า รับไม้ต่อใน “คลื่นชีวิต”