ฮอตหนักมาก! “เบลล่า” ควงคู่จิ้น “กองทัพ พีค”เปิดใจไวรัลดัง ทำไมต้องตัดขนเงาะก่อนกิน

เรื่องฮาเยอะมาก! ละครรักต่างวัยสุดฮอต “Dare to Love ให้รักพิพากษา” กระแสความฮอตต่อเนื่องทุกสัปดาห์ มีไวรัลออกมาให้ชาวโซเชี่ยลได้ฮือฮาทุกอีพี จน ณ บัดนาว นางเอกสุดฮอต “เบลล่า-ราณี” กลายเป็นเจ้าแม่ร้อยมีม มีคลิปดังๆออกมาให้ขำกลิ้งแน่นๆจุกๆ โดยเฉพาะฉากเด็ดที่ผ่านมา ภารกิจพิสูจน์รักแท้โดยการตัดขนเงาะ ของพระเอกน้องใหม่ “กองทัพ พีค” ที่ต้องลงทุนลงแรง รุกจีบพี่สาวทนายความต่างวัยในละครที่ชอบกินเงาะ แต่ดันมีอาการโฟเบียกลัวขนเงาะ จนชาวเน็ตพากันแซวว่า ถ้ากลัวขนเงาะเห็นแล้วแขยงขนาดนี้ ทำไมพระเอกไม่ปอกเปลือกเงาะทิ้งเลยจะง่ายกว่า ก่อนจะเฉลยให้เห็นกันในละครว่าเหตุผลที่พระเอกรุ่นน้อง “กองทัพ พีค” ต้องตัดขนเงาะให้แทนการปอกเลย เพราะต้องการความใส่ใจเก็บรายละเอียดเป็นพิเศษมากกว่าการจะมาปอกเปลือกเงาะแบบธรรมดา ล่าสุดสองพระนางเคมีดีย์ต่อใจ “เบลล่า-ราณี” ขอปล่อยภาพเด็ดฟินๆแอคติ้งคู่กับเงาะช่อใหญ่ พร้อมคลิปน่ารักๆ เปิดศึกแข่งกันตัดขนเงาะมาให้ได้ชมกัน พร้อมเปิดใจเม้าท์มอยบ้างส่วน ถึงฉากไวรัลดังให้รับฟังกันว่า

เบลล่า : “ก็คือในเรื่องเนี้ย ทิชาชอบกินเงาะม๊าก แต่นางกลัวขนเงาะ ซึ่งจริงๆอาการกลัวเงาะมันมีจริงๆนะ เหมือนเคยได้ยินว่าตอนจับมันจะหยึยๆเวลาโดนขนเงาะ เขาจับแล้วขนลุก มันก็เลยมีความเกี่ยวข้องกันเข้ามาว่าจะได้เห็นฉากคนที่กลัวเงาะเพราะขนเงาะ”

กองทัพ พีค : “ซึ่งในเรื่องพีคจะรู้อยู่แล้วว่าพี่ทิชากลัวขนเงาะ เลยจะตัดขนเงาะให้ เวลาจะเอาไปให้ ก็เลยมานั่งตัดขนเงาะ ซึ่งในเรื่องพีคต้องนั่งเล็มขนเงาะจริงๆเลยนะ แล้วในฉากคือตัดจริง ตอนนั้นยังแอบคิดว่ามันยากมากเลยนะ นั่งเล็มมาตั้งนานทั้งลูกกว่าจะหมดมันก็ใช้เวลา

เบลล่า : “ตอนแรกก็คิดเหมือนกันว่าทำไมในบทไม่ปอกเปลือกมาให้เลย น่าจะง่ายกว่า (หัวเราะ) ทีมงานบอกว่าที่ละครไม่ปอกมาให้เลย เพราะอยากให้กินของดีๆ เพราะกลัวช้ำไง ถ้าปอกเปลือกมาเลย มันจะช้ำ”

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทำการบ้านหนัก!  “เบลล่า”  ขึ้นว่าความคดีใหญ่“ให้รักพิพากษา” 3ตอนสุดท้าย เข้มข้นสนุกคาดเดาไม่ได้

ลูกครึ่งสาว “ลาล่า ลาริสา” แจ้งเกิดไม่มีหยุด!! โชว์สกิลการแสดงในละคร 2 เรื่องบนจอช่อง 3

แฟนช่อง 3 รีบชิง Voucher ที่พักสุดหรู ที่ใช้ได้ถึงปีหน้าในกิจกรรม “Dare To Love ให้รักพิพากษา ฟิน in กระบี่”

ละครมันดีว่าไม่ได้!! “Dare To Love ให้รักพิพากษา” ฮิตติดลมบนทั้งในจอและออนไลน์ พร้อมส่งต่อความฟินติด Top 10 บน “Netflix”

“เบลล่า-กองทัพ พีค” ชวนตามรอยฉากฟิน! Dare To Love ให้รักพิพากษาแชะ-แชร์-โพสต์ แจกร่มลิมิเต็ดอิดิชั่นพร้อมลายเซ็น