วง “Supernova” จะเปิดตัวอัลบั้มเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 5 เดือนกันยายนนี้

วง Supernova เพิ่งจะคัมแบคสู่วงการเพลงเกาหลี และเริ่มทำกิจกรรมโปรโมทในเพลง She’s Gone นอกจากนั้นพวกเขาก็พร้อมที่จะเปิดตัวอัลบั้มเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดใหม่ ในเดือนกันยายน นี้
โดยเมื่อเดือนพฤษภาคม วง Supernova ได้เปิดตัวซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 14 Stupid Love และกำลังจะเปิดตัวซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 15 She’s Gone ในวันที่ 29 สิงหาคม นี้แน่นอน ไม่เพียงแต่การเปิดตัวซิงเกิ้ลเพลงภาษาญี่ปุ่นถึง 2 ชุดในปีเดียวกันเท่านั้น แต่พวกเขากำลังจะเปิดตัวอัลบั้มเพลงภาษาญี่ปุ่นชุดที่ 5 โดยมีชื่อชุด Go For It! วันที่ 19 กันยายน นี้ โดยจะใช้เพลงชื่อ Go เป็นเพลงไตเติ้ลในการโปรโมท ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากตัวเลข 5 ในอัลบั้มชุดใหม่นี้จะประกอบด้วยเพลง 12 เพลง ซึ่งจะรวมทั้งเพลง Stupid Love และ เพลง She’s Gone เอาไว้ด้วย


อัลบั้มชุด Go For It! จะเปิดตัว 2 เวอร์ชั่น คือ CD+DVD edition และ Limited Edition CD ซึ่งจะมีภาพปกซีดีของสมาชิกแต่ละคนด้วย สำหรับอัลบั้มแบบ Limited Edition CD จะมีเลข serial number ติดเอาไว้ด้วย ซึ่งแฟนๆสามารถจะใช้ในการสมัครเพื่อเข้าร่วมในงาน handshaking ของหนุ่มๆ วง Supernova ในงาน Choshinsei ☆ Haku 3 โดยในงานครั้งนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบการเดบิวต์ครบ 3 ปี ของวง Supernova โดยงานจะจัดขึ้นวันที่ 16 ตุลาคม ที่ Makuhari Messe Exhibition Hall 2 เมืองชิบะ ประเทศญี่ปุ่น

ที่มา:  http://koreanupdates.com
บันทึกภาพ:  http://koreanupdates.com
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เบื้องหน้า & เบื้องหลัง “สแตนลีย์ ทุชชี” การแสดงทรงพลัง & ความเจ็บปวดในความทรงจำ ใน SUPERNOVA กอดให้รักไม่เลือน 7 ตุลาคมนี้

คนดังแห่นิยามความรักในแบบ Supernova “ยิ่งใหญ่ ทรงพลัง สมบูรณ์แบบที่สุด” มาร่วมนิยามความรักในแบบของคุณ ผ่านหนังรักที่ดีที่สุด Supernova กอดให้รักไม่เลือน 7 ตุลาคมนี้

“โคลิน เฟิร์ธ” และ “สแตนลีย์ ทุชชี่” จากมิตรภาพกว่า 20 ปีสู่คู่แท้แห่งรัก ร่วมสร้างปรากฎการณ์ความรักสุดซึ้งกินใจ ในภาพยนตร์รักยอดเยี่ยมแห่งปี “Supernova กอดให้รักไม่เลือน”

เมื่อความเจ็บปวดจากการ “ถูกลืม” ไม่สามารถถูกลบด้วยอานุภาพแห่งความรัก “โคลิน เฟิร์ธ – สแตนลีย์ ทุชชี่” ร่วมถ่ายทอดความทรงจำครั้งสำคัญ ในภาพยนตร์รักที่ดีที่สุด “Supernova กอดให้รักไม่เลือน” 7 ตุลาคมนี้ อิ่มเอมใจพร้อมกันในโรงภาพยนตร์

“Supernova กอดให้รักไม่เลือน” รีวิวดีเกินต้าน กวาดทุกคำชมทั่วโลก เตรียมทลายต่อมน้ำตาไปกับหนังรักทรงพลังเรื่องแรกในโรงภาพยนตร์