“พีค ภัทรศยา” มาเต็ม!! ชวนจิ้น “ฌอห์ณ-โต๋” เปิดฉาก“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”

9 สิงหาคม นี้!! เปิดตอนแรกของละครเรื่อง “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ละครฟอร์มยักษ์ทาง  พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และ WeTV ผลิตโดย บริษัท เจเอสแอล โกลบอล มีเดีย จำกัด บทประพันธ์ วัชระ แวววุฒินันท์ และ  ต่อพงศ์ ตันกำแหง กำกับการแสดงโดย ต่อพงศ์ ตันกำแหง  ก็จัดใหญ่จัดเต็มให้ได้ฟินจิ้นกันเลยทีเดียว

แค่เริ่มเรื่องนางเอกสาวคนสวย “พีค ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ” ก็นึกว่าเป็นไบโพร่าแล้ว มีทั้งเศร้า เหงา วีน แถมสวิตงง ๆ ให้ได้จิกหมอนเบา ๆ  กับการควงคู่ 2 หนุ่มหล่อสุดฮอต “ฌอห์ณ จินดาโชติ” และ“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์  เวชสุภาพร” บินลัดฟ้าไปถ่ายทำไกลถึงไต้หวันกันเลยทีเดียว โดยเป็นตอนที่ หยางหมี่(พีค) จิวเวลรี่ดีไซน์เนอร์สาวไทย        ต้องเจ็บปวดเสียใจกับความรักเพราะถูก เฉินอัน(โต๋) แฟนหนุ่มลูกครึ่งไทย-จีน ทายาทเจ้าของธุรกิจโรงแรมขนาดใหญ่    บอกเลิก เธอเสียใจมากจึงตัดสินใจเดินทางกลับไทยไปรักษาแผลใจ แต่ระหว่างเดินทางเธอที่แอบเมามากและบังเอิญได้พบกับ แดนไท(ฌอห์ณ) ช่างภาพหนุ่มหล่อ พร้อมกับวีรกรรมที่เธอก่อไว้จนเขาต้องขยาดไปอีกนาน นั่นคือ หยางมี่(พีค)อ้วกใส่เขาถามตาลายนึกว่าแดนไท(ฌอห์ณ) เป็นเฉินอัน(โต๋) ทำเอาคนตะลึงกันทั้งสนามบิน แล้วเรื่องรักชุลมุนอีกมากมายก็เริ่มขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความบังเอิญมาเป็นเพื่อนข้างห้องกับแดนไทไม่พอยังบังเอิญต้องร่วมงานกัน แถมแฟนเก่าอย่าง เฉินอัน(โต๋) ที่ประสบอุบัติเหตุความจำเสื่อม จำได้แค่ช่วงเวลาที่ยังรักกันหวานฉ่ำกับหยางมี่(พีค)ได้เท่านั้น ตามกลับมาง้อ  แล้วหยางมี่(พีค)จะตัดสินใจเลือกใครคงต้องตามลุ้นกัน

เบื้องหลังการถ่ายทำเริ่มตั้งแต่ฉากที่โต๋ ต้องบอกเลิก พีค อย่างไม่มีเหตุผล ซึ่งยกกองไปถ่ายทำไกลถึงไต้หวัน ด้วยบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติก ภาพสวยมากแต่เรื่องกลับเศร้า หนุ่มโต๋ตั้งใจกับการแสดงมาก เล่นดีส่งอารมณ์ถึงใจ  จนนางเอกสาวพีค ร้องไห้ได้ไม่หยุด งานนี้ผู้กำกับสั่งคัตผ่านฉลุย

ไปต่อกับอีกฉากไฮไลท์ที่พีค ต้องเสียใจดื่มหนักจนเมา แล้วต้องเดินทางกลับไทย ระหว่างทางที่สนามบินก็บังเอิญได้เจอ ฌอห์ณ แล้วต้องอ้วกใส่เขาแถมต้องดึงฌอห์ณเข้ามาจูบทั้งที่ปากยังเลอะอยู่ ที่ตอนซ้อมบท บล็อกกิ้ง ทั้งคู่ยังดูเกร็งๆกันบ้าง เพราะเป็นช่วงแรกของการถ่ายทำซึ่งทั้งคู่ยังไม่สนิทกันเท่าไหร่ ฌอห์ณยังมีแอบแซวนิดๆว่า “เอาจริงหรอ ไม่ดีมั้ง”  ให้ได้อมยิ้มกันเบาๆ  แต่พอผู้กำกับพี่ต่อ ต่อพงศ์ สั่งเดินกล้องเท่านั้นแหละ ทั้งคู่สวมวิญญาณนักแสดงมืออาชีพขั้นสุด จูบกันผ่านอ้วกปลอมที่ทำจากนมได้อย่างสบายไม่มีรังเกียจ แต่ก็แอบขำกันเองจนต้องเทคจูบกันไปถึง3 รอบเลยทีเดียว งานนี้จะจิ้นจิกหมอนขาด หรือจะหยีไป จิ้นไปคงต้องตามลุ้นเป็นกำลังใจให้ความรักของหยางมี่กัน

ติดตามชมละคร “หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 21.30 – 22.45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมออนไลน์หรือย้อนหลังแบบจุใจ ไม่มีแบ่งเบรก ได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์ www.WeTV.vip เท่านั้น พิเศษ ! สมาชิก VIP รับชมล่วงหน้าแบบเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ตอน/วัน ก่อนใคร (4 ตอน/สัปดาห์) แฟนๆ เตรียมมาเปลี่ยนหัวใจคุณให้กลายเป็นสีชมพูไปพร้อมๆ กัน

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใครบอกให้ซิสพอ ซิสก็จะไม่พอ ซิสจะเป็นนักร้องต่อไป ซิส PEAKSayaa! ส่งซิงเกิ้ลสอง “พอได้แล้วค่ะซิส” >>

PEAKSayaa! ผู้สร้างตำนานบทใหม่ จับไมค์ร้องเพลง พร้อมอินเนอร์มาเต็มกับซิงเกิ้ลแรกในชีวิต “คีย์ใจ” >>

พีคทุกวัน!! คนดังแห่คอมเม้นต์ “พีค-ภัทรศยา” จับไมค์ร้องเพลงให้แอป The 1 จัดเต็ม 7 ซิงเกิ้ลรวด!! >>

ขยี้ตารัวๆ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เปลี่ยนไปจัดเต็มบทเกย์สมัครเล่น พ่อลูกติด!!

 “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ทุ่มสุดตัวพิสูจน์ฝีมือทั้งเพลงและการแสดงเต็มตัวเรื่องแรก!!“หว่อ อ้าย หนี่ เธอที่รัก”