“ต่าย-สายธาร” สวยสมมงนางเอกเก่า“หนุ่ม-เจี๊ยบ” รุมจีบใน “รักล้นแผง”

นักแสดงสาวจิตอาสา ต่าย-สายธาร นิยมการณ์ หวนคืนจออีกครั้งพร้อมรีเทิร์นร่วมงาน หนุ่ม-สันติสุข พรหมศิริ ในรอบหลายสิบปี กับบท เตย สาวนักสู้แสนดี ในซิตคอม รักล้นแผง ทางช่อง 7HD

ต่าย เล่าถึงความรู้สึกว่า ดีใจค่ะที่ พี่หนุ่ม-สันติสุข ยังคิดถึงกัน ได้เป็นผู้จัดฯ แล้วยังไม่ลืมน้อง ชวนให้มาเล่นละครด้วยกัน (หัวเราะ) จริงๆ ที่ห่างหายไปจากหน้าจอก็เพราะไปทำงานด้านจิตอาสากู้ชีพด้วย ช่วงที่ถ่าย รักล้นแผง ก็ยังทำนะคะ บางครั้งนัดกองช่วงบ่าย ช่วงเช้าต่ายยังไปตระเวนตามถนนช่วยคนอยู่เลย ถึงจะเหนื่อยแต่ก็เป็นงานที่ต่ายทำแล้วมีความสุขทั้งคู่ ในเรื่องนี้ต่ายรับบทเป็น เตย สาวนักสู้แสนดี จริงใจ เจ้าของร้านคาราโอเกะที่ เสี่ยรวย (รับบทโดย หนุ่ม-สันติสุข) และ เสี่ยหมา (รับบทโดย เจี๊ยบ-วัชระ) แข่งกันจีบ ดูสวยมากไม่ทิ้งศักดิ์ศรีนางเอกเก่าอยู่เหมือนกัน (หัวเราะ) กับพี่หนุ่ม ต่ายไม่ได้ร่วมงานด้วยมาเกือบ 20 ปีแล้วมั้ง ตั้งแต่สมัยแสดงหนัง ซึ่งตอนนั้นต่ายจะเป็นรุ่นเล็ก แต่ตอนนี้ตามทันมาแสดงเป็นรุ่นเดียวกันได้แล้ว ส่วนเวลาเข้าฉากกับพี่หนุ่มและพี่เจี๊ยบก็ไม่มีอะไรให้หนักใจค่ะ รู้ทางการแสดงกันอยู่แล้ว จะมีก็แค่เรื่องมุกตลกที่บางฉากต้องแอบกลั้นขำหนักมาก เพราะแต่ละคนสาดมุกกันกระจาย บางทีต่ายก็อยากจะเล่นมุกด้วย แต่ พี่เบิร์ด ผู้กำกับ ไม่ค่อยอนุญาต เดี๋ยวหลุดคาแรกเตอร์  — นอกจากความสนุกที่มีให้ชมแล้ว ในซิตคอมเรื่องนี้ยังมีข้อคิดหลายๆ อย่างให้คนดูด้วย เสียดายที่ใกล้จะจบแล้ว ยังไงต่ายก็อยากให้แฟนละครช่อง 7HD เป็นกำลังใจให้ต่ายและติดตามชม รักล้นแผง ไปจนถึงตอนจบด้วยนะคะ

ห้ามพลาด รอชมซิตคอมฟีลกู๊ด รักล้นแผง ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋มบิ๋ม-ถนอม” เพื่อนซี้ขายขำนำพาความป่วนใน “รักล้นแผง”

“เจี๊ยบ-วัชระ” ไว้ลายรุ่นใหญ่ปล่อยมุกฮากระจายใน “รักล้นแผง” >>

“ตั๊ก-วริศรา” มึนจัด!! บท “ไอติม”แม่ค้าน้ำปั่นร้อยฟีลลิ่งใน “รักล้นแผง”

“บอส-นวไพบูลย์” ถูกใจบท “สิบทิศ”หนุ่มเทศกิจขี้อ้อนใน “รักล้นแผง”

“โหน-ธนากร” แฮปปี้โชว์ลูกคอร้องเพลงประกอบซิตคอม “รักล้นแผง”