“แก่นแก้ว” โกยเรตติ้งก่อนจบ!! ขึ้นแท่นละครเย็นอันดับ 1เตรียมส่งบัลลังก์ความปังต่อให้ “ปีศาจแสนกล”

“แก่นแก้ว” ช่อง 3 สมกับเป็นละครเย็นยืน 1 เพราะก่อนที่ละครใกล้จะจบได้คว้าเรตติ้งไปเพียบ ฟาดเรียบทุก EP โดยล่าสุด EP.29 สามารถคว้าเรตติ้งทั่วประเทศสูงถึง 5.3 แถมยอดวิวดูย้อนหลังใน CH3Plus ก็กำลังทะยานสูงถึง 10 ล้านวิวอีกด้วย ซึ่งได้เห็นตัวเลขออกมาแบบนี้ ยิ่งตอกยํ้าว่าละคร “แก่นแก้ว” คือละครที่ครองใจคนดูจริง ๆ ยังไงก็ต้องขอยกความดีความชอบให้กับ ผู้จัด “อาร์ต พนิตนาฏ” เรียกได้ว่าเป็นผู้จัดคนใหม่แต่ผลงานละครเรื่องแรกของเธอกับชนะใจคนดูอย่างทั่วหน้า นอกจากนี้เธอยังมีทีมงานคุณภาพ และผู้กำกับ “อั๋น กรพจน์” รวมไปถึงเหล่านักแสดงทุกคนในเรื่อง ที่ต่างตั้งใจกับผลงานละครเรื่องนี้เป็นอย่างมาก บอกเลยว่าต้องขอปรบมือให้กับพวกเขาจริง ๆ

ด้านหนุ่ม “ยูโด ธรรม์ธัช” ที่ในเรื่องรับบทเป็น “หมวดธนู” ขอเป็นตัวแทนทุกคนเผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจที่คนดูชอบละครเรื่องนี้ และเท่าที่ได้ฟีดแบคมาคนดูส่วนใหญ่ก็ชอบน้องช้างพุดซ้อนมาก ก็ต้องขอขอบคุณทุกคนมาก ๆ ที่ติดตามละครของพวกเรามาจนใกล้ถึงบทสรุปสุดท้ายของเรื่อง ยังไงก็อยากให้คนดูติดตามและลุ้นกับละครแก่นแก้วไปจนจบว่า จะลงเอยกันอย่างไร ตัวร้ายจะโดนจับได้ไหม รับรองว่า สนุก ตื่นเต้น ดราม่าครบทุกอารมณ์แน่นอนครับ”

ซึ่งเมื่อละคร “แก่นแก้ว” จบลงไปคอละครตอนเย็นอย่าเพิ่งเสียใจ เพราะช่อง 3 เตรียมส่งละครเรื่องใหม่ที่มากด้วยความฮา พร้อมทำให้คนดูคลายเครียดแน่นอนกับละคร “ปีศาจแสนกล” การันตีความสนุกด้วยฝีมือผู้จัดคุณภาพ “น้อง พรสุดา” ที่ผลงานของเธอเคยกวาดใจคนดูมาแล้วนักต่อนัก

สามารถติดตามละคร “แก่นแก้ว” ตอนจบได้ในวันอังคารที่ 3 สิงหาคม 2564 และรับชมละครเรื่องใหม่ “ปีศาจแสนกล” ได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 4 สิงหาคม 2564 ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น CH3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โบ๊ท-ลาล่า-เกี๊ยก” เผยเชื่อเรื่องผี แต่ไม่ขอเจอดีกว่า ย้ำ!! “ปีศาจแสนกล” สนุกครบรส ดูได้ทั้งครอบครัว

“เกี๊ยก วัทธิกร” รับไม้ต่อจาก “หนุ่ม กรรชัย” สานต่อความทะเล้น!!กับบทผีทรงเสน่ห์ “ทองห่อ” ใน “ปีศาจแสนกล”

ปีทอง ! “โบ๊ท ธารา” ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต ช่อง 3 พิสูจน์ฝีมือกับละคร 2 เรื่อง 2 คาแรคเตอร์

ขึ้นแท่นเจ้าแม่ละครเย็น!! “น้ำฝน​ พัชรินทร์” เฉิดฉายบนจอช่อง 3 โชว์ความเก่งไม่รู้จบ

“ปีศาจแสนกล” ลงจอช่อง 3 เริ่มตอนแรก 4 สิงหาคมนี้