“บุ๋มบิ๋ม-ถนอม” เพื่อนซี้ขายขำนำพาความป่วนใน “รักล้นแผง”

เปิดจอรอชมซิตคอมอารมณ์ดี รักล้นแผง ทางช่อง 7HD ทีไร เป็นต้องได้เจอะกับความฮาที่ บุ๋มบิ๋ม-สุธีรัชย์ ชาญนุกูล และ ถนอม-วิทยา เจตะภัย คู่หูเพื่อนซี้สามโทนนำมาเสิร์ฟให้แฟนละครเป็นประจำทุกเช้าวันเสาร์-อาทิตย์

บุ๋มบิ๋ม เล่าถึงบทบาทที่ได้รับว่า รับบท เฮียยักษ์ ครับ เปิดร้านขายไข่อยู่ใน ตลาดรวยมิตร นิสัยจะเป็นคนโผงผาง ขี้โวยวาย ใจนักเลง ปากร้ายแต่ใจอ่อน เฮียยักษ์มีฉายาว่า เฮียยักษ์ จิตอาสา ชอบช่วยเหลือคนอื่นแต่บางครั้งก็เอาตัวเองไม่ค่อยจะรอด (หัวเราะ) ในเรื่องผมอยู่แก๊งเดียวกับ แตน-ราตรี (รับบท เจ๊เม้า) และ แหวว-นัทธมน (รับบท เจ๊หอม) เวลามีเรื่องในตลาดแก๊งนี้จะมีเอี่ยวด้วยตลอด บางครั้งก็เป็นตัวสร้างเรื่องซะเอง จัดว่าเป็นตัวละครที่สร้างสีสันให้ รักล้นแผง สนุกและมีอรรถรสมากขึ้น ยังไงละครก็ใกล้จะจบแล้ว อย่าลืมติดตามชมนะครับ ความสนุกยังมีพร้อมเสิร์ฟให้ชมถึงตอนสุดท้ายแน่นอน

ด้าน ถนอม บอกถึงคาแรกเตอร์ จ่าดุ๋ง ที่ได้รับว่า ก่อนอื่นต้องบอกว่ามีความยินดีมากๆ ที่ได้มาร่วมงานกับ หนุ่ม-สันติสุข อีกครั้ง ทีมงานก็เป็นทีมที่คุ้นเคยกันอยู่แล้ว ทุกอย่างเลยราบรื่น ยิ่งได้มาร่วมงานกับเพื่อนอย่าง บุ๋มบิ๋ม ยิ่งแฮปปี้ บางวันเหมือนไม่ได้ทำงาน แต่เหมือนมาเจอเพื่อนเฮฮากันมากกว่าครับ ส่วนบทบาทของ จ่าดุ๋ง จะเป็นอดีตตำรวจที่ผันตัวมาเป็นวินมอเตอร์ไซด์ เป็นคนที่รู้ข่าวเยอะ รู้จักคนแยะ รู้ทุกเรื่อง แต่มักผิด! แต่จ่าดุ๋งก็ไม่ใช่คนเลวร้ายอะไร แค่ชอบซอกแซกเรื่องของชาวตลาดมากไปนิด (หัวเราะ) ท้ายนี้ฝากติดตามชมผลงานเรื่องนี้ของผมกับบุ๋มบิ๋มด้วยนะครับ อีกไม่กี่ตอนก็จะถึงตอนจบแล้ว ยังมีความฮาพร้อมสาระอัดแน่นเหมือนเดิม

ตามไปขำฮากับสองเพื่อนซี้ บุ๋มบิ๋ม-ถนอม ได้ในซิตคอมฟีลกู๊ด รักล้นแผง ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 9.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35  หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง BUGABOO.TV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต่าย-สายธาร” สวยสมมงนางเอกเก่า“หนุ่ม-เจี๊ยบ” รุมจีบใน “รักล้นแผง”

“เจี๊ยบ-วัชระ” ไว้ลายรุ่นใหญ่ปล่อยมุกฮากระจายใน “รักล้นแผง” >>

“ตั๊ก-วริศรา” มึนจัด!! บท “ไอติม”แม่ค้าน้ำปั่นร้อยฟีลลิ่งใน “รักล้นแผง”

“บอส-นวไพบูลย์” ถูกใจบท “สิบทิศ”หนุ่มเทศกิจขี้อ้อนใน “รักล้นแผง”

“โหน-ธนากร” แฮปปี้โชว์ลูกคอร้องเพลงประกอบซิตคอม “รักล้นแผง”