ละครเวิร์คพอยท์ “สาวน้อยร้อยหม้อ” สุข สนุก ผ่อนคลาย ไปกับ “กันต์-เชียร์” ทุกวันอาทิตย์ เที่ยงครึ่ง 

ในช่วงสถานการณ์โควิดแบบนี้  ทำให้หลายคนต้องกักตัวเองอยู่แต่ในบ้าน อาจเครียดจากการเสพข่าวต่างๆ ในช่วงนี้  ช่องเวิร์คพอยท์ ขอเอาใจคนอยู่บ้าน  ปรับเอาละครคอมิดี้สนุกสดใส เสิร์ฟให้คุณผู้ชมให้ได้ยิ้มสู้ และมีกำลังใจไปต่อ กับละครเรื่อง “สาวน้อยร้อยหม้อ”  ที่ได้  เชียร์ – ทิฆัมพร  ฤทธิ์ธาอภินันท์ และ กันต์ กันตถาวร  มาลงจอทีวีให้ได้ชมกันแบบเต็มอิ่มยาวนานเกือบ 3 ชั่วโมงเต็ม  เริ่มออกอากาศในวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคมนี้  เวลา 12.30 – 15.00 น. ทางช่องเวิร์คพอยท์

สาวน้อยร้อยหม้อ  กับเรื่องราวของ  “กะทิ”  (เชียร์ ทิฆัมพร) พริตตี้สาวชีวิตตบอับจากเมืองกรุงหวังสร้างเนื้อสร้างตัว  แต่กลับต้องมาตั้งหลักชีวิตที่บ้านเกิด และโชคชะตาก็นำมาพาให้ได้มาเจอ “ปลัดลิขิต”  (กันต์)  ปลัดอำเภอในบ้านเกิดของกะทิ  แล้วเรื่องราววุ่นๆก็เกิดขึ้น เมื่อทั้งสองไม่ถูกชะตากัน  ความสนุกที่นอกจากจะได้สนุกและยิ้มไปกับคู่พระนางที่แสดงกันได้น่ารักและเป็นธรรมชาติแล้ว  ยังได้สนุกไปกับเนื้อเรื่องที่ดูไปก็ยิ้มตามไปด้วยกันได้  พร้อมเสริมทัพความฮา  อาทิ  สุนารี       ราชสีมา , สมเกียรติ จันทร์พราหมณ์ (เสนาลิง) , นลิน โฮเลอร์ (ซาร่าAF) , บิ๊ก – ทองภูมิ สิริพิพัฒน์ , มายด์ – ณภศศิ  สุรวรรณ , ลิฟท์ – สุพจน์  จันทร์เจริญ , แบงค์ – อธิกิตติ์ พริ้งพร้อม , เอเอ – รัชเมศฐ์  ไชยพิชญารัตน์   และอีกมากมาย

“สาวน้อยร้อยหม้อ” 

ออกอากาศทุกวันอาทิตย์  เวลา 12.30 – 15.00 น.

ทางช่องเวิร์คพอยท์ กดเลข 23

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวิร์คพอยท์ คว้า 5 รางวัลมณีเมขลา 2565 >>

ช่องเวิร์คพอยท์ ส่งความสุข 2 รายการใหม่!!“หัวท้ายตายก่อน 3×3” “แฟนกัน1DAY” ลงไพร์มไทม์สุดปัง!!  อัดแน่นความสนุกเต็มผัง

“ช่องเวิร์คพอยท์” เปิดโผละครใหม่สุดปัง!!ดึงดาราร่วมงานคับคั่ง  พร้อมลงจอให้ชม เร็วๆนี้    

เวิร์คพอยท์เฮรับข่าวดี “10 Fight 10” คว้ารางวัลอินเตอร์ ต่อเนื่อง 2 ซีซันล่าสุดคว้ารางวัลชนะเลิศรายการกีฬายอดเยี่ยม Asian Television Awards 2021

“I Can See Your Voice Festival” ปรับโฉมใหม่เตรียมเซอร์ไพรส์ทุกสัปดาห์! ตั๊ก – ศิริพร อยู่ยอด ขอประเดิมความสนุกครั้งแรกในธีมจีนสุดอลังการ!!!