“มายด์” แฮปปี้!!! รับเล่นคอมเมดี้ฮาโดนใจ สวมบทคนคลั่งรัก สนุกครบรส ในซีรีส์ “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์”

ถือเป็นอีกหนึ่งซีรีส์คอมเมดี้ที่ทำเอานางเอกสาวสวยมากฝีมือ “มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล” แฮปปี้สุดๆ และสนุกโดนใจมากๆ เพราะโดยส่วนตัวชอบเล่นคอมเมดี้อยู่แล้ว และล่าสุดได้สวมบทคนคลั่งรัก กับบทบาท “น้อยหน่า” ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อคว้าผู้ชายในฝันมาเป็นคู่ให้ได้ก่อนถึงวันแต่งงานของเขา ในซีรีส์มาแรง “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” จาก “จีเอ็มเอ็มทีวี” ที่มาพร้อมกับภารกิจทำลายงานแต่งที่สุดจะโบ๊ะบ๊ะและบ้าระห่ำ ที่เรียกเสียงฮาในคาแรคเตอร์นี้อย่างมากและได้รับกระแสชื่นชมจากแฟนคลับชาวไทยและต่างประเทศในโลกโชเซียลอีกด้วย

“มายด์” เผยว่า “โดยส่วนตัวมายด์เป็นคนชอบเล่นคอมเมดี้อยู่แล้ว เพราะเวลาเล่นจะมีความสุข ไม่ค่อยเครียด และพอได้มาเล่นซีรีส์เรื่อง ‘46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์’ มารับบทเป็น ‘น้อยหน่า’ ก็รู้สึกดีใจและสนุกมากๆ ค่ะ และขอบคุณแฟนๆ ที่ชื่นชอบในคาแรคเตอร์นี้กับฟีดแบ็คดีๆ ในทุกช่องทางโชเซียลที่เรามี ไม่ใช่แค่แฟนคลับชาวไทย แต่ว่ามีแฟนคลับต่างชาติด้วย ที่ติดตามดูแล้วชอบ มีคอมเมนต์เรียกว่า ‘น้อยหน่า’ หรือ มีมีม มีรูปส่งมาตลอด ก็รู้สึกดีใจมากๆ เลยค่ะ ซึ่งในเรื่องนี้ ‘น้อยหน่า’ จะเป็นผู้หญิงที่จริงจังกับความรัก ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้ผู้ชายในฝัน ซึ่งเพียบพร้อมไปซะทุกอย่างทั้งหน้าตา หน้าที่การงาน มาครอบครอง และใช้ชีวิตวันๆ เพื่อบรรลุเป้าหมายของตัวเอง แล้วผู้ชายในฝันที่เราชอบดันจะต้องแต่งงานในอีก 46 วันข้างหน้า งานนี้เลยต้องมีผู้ช่วยมาลุยภารกิจทำลายงานแต่งครั้งนี้ที่เป็นภารกิจสุดแสบแบบบ้าๆ ตลกโบ๊ะบ๊ะ ให้แฟนๆ ได้หัวเราะ อมยิ้มไปด้วยกัน นั่นก็คือ ‘ใบเฟิร์น’ (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ซึ่งแม้ว่าจะเป็นซีรีส์เรื่องแรกที่เล่นด้วยกัน แต่ด้วยเป็นคนสไตล์เดียวกัน เลยไม่ต้องปรับจูนอะไรมาก และรู้สึกคลิกตั้งแต่เวิร์คช้อปด้วยกันครั้งแรกเลยค่ะ แล้วเวลาเล่นด้วยกันความรู้สึกเหมือนเป็นเพื่อนกันมานานจริงๆ เล่นมุขทันกันสุดๆ แค่มองตาก็รู้ใจกัน ว่าคิดอะไรอยู่ ส่วน ‘นนกุล’  (ชานน สันตินธรกุล) ก็เป็นเรื่องแรกที่เราได้มาเล่นด้วยกัน เขาเป็นคนที่มีความรับผิดชอบสูงมาก และแสดงเก่งมากค่ะ แล้วเรื่องนี้มายด์ยังได้กลับมาเล่นคู่กับ ‘ออฟ’ (จุมพล อดุลกิตติพร) อีกครั้ง ทำให้เวลาเล่นด้วยกัน ไม่ต้องจูนอะไรเยอะ เล่นได้ลื่นไหลมากๆ เป็นอะไรที่สนุกและบรรยากาศกองถ่ายก็สนุกสนานเฮฮามากๆ ด้วย แถมซีรีส์เรื่องนี้มายด์เองก็ได้มาร่วมงานกับ ‘พี่กู่ ผู้กำกับฯ’ (เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข) เป็นครั้งแรกอีกด้วยค่ะ ซึ่งส่วนใหญ่ละครซีรีส์ของพี่กู่จะเป็นแนวตบตีแย่งชิง แนวแซ่บๆ แต่พอมากันเจอใน part ของการทำซีรีส์แบบฮาๆ ซึ่งจริงๆ พี่กู่ก็เป็นคนชอบซีรีส์แนวนี้อยู่แล้ว ก็เลยทำให้เราไม่รู้สึกเครียดหรือกังวลอะไร ยังไงมายด์ก็ขอฝากซีรีส์ ‘46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์’ ด้วยนะคะ เรื่องราวกำลังสนุกเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ และยังมีความบันเทิง ความตลก ความฮา ความน่ารักของนักแสดงทุกๆ คนในเรื่องนี้ให้ได้ติดตามกัน เชื่อว่าจะเป็นซีรีส์อีกหนึ่งเรื่องที่แฟนๆ ดูแล้วคลายเครียด ยิ้มและหัวเราะไปกับพวกเราค่ะ”

ติดตามชมซีรีส์ “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง GMM25 และ AIS PLAY และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter : GMMTV

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็มทีวี จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เฟย – มายด์ นำทีมบู๊ระห่ำในภาพยนตร์แอคชั่นคอมเมดี้ เรื่อง 5 แม่บ้านถล่มมาเฟีย (Bad ass Maid) >>

ขำปอดโยก “บอย-น้ำตาล” ยกแก๊งบุก “เปิดกองวิก 3” เม้าท์ละครบู๊จี้เส้นความฮา “สายลับลิปกลอส” >>

‘บอย-น้ำตาล’ ชวนคู่ซี้ ‘ปั้นจั่น-ปราง’ และสายเการุ่นเล็ก ‘ก็อต-มายด์’ ส่งความฮา บู๊ แอ็คชั่น จัดเต็ม ใน ‘สายลับลิปกลอส’ เริ่มตอนแรก 28 ตุลาคมนี้ >>

“ช่อง 3” ปล่อยหมัดเด็ดละครใหม่ 15 เรื่อง ขนทัพนักแสดงระดับประเทศ! เขย่าเรตติ้งหน้าจอ >>

“ออฟ” สนุก!!! ได้เล่นบทคุณหมอมาดกวนแฮปปี้ประกบคู่ “มายด์” อีกครั้ง ในซีรีส์มาแรง “46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์”