“Still Talking” เพลงที่เหมาะกับการฮิลล์ใจในวันที่เศร้า จาก “ส้ม มารี” ที่อยากให้ทุกคนได้ฟัง

หากคุณเคยเป็นคนหนึ่งที่เคยสูญเสียบุคคลอันเป็นที่รักไป แม้ต่อให้เวลาผ่านไปนานเพียงไหนเราก็ยังรัก และคิดถึงเขาอยู่ตลอดเวลา ข้าวของทุกอย่างที่เป็นความทรงจำระหว่างเขาและเราไว้อย่างครบถ้วน และเมื่อมีเรื่องไม่สบายใจก็ยังเลือกที่จะปรับทุกข์กับเขาแม้จะรู้ว่าเขาได้จากไปแล้ว…ถ้าอย่างนั้นเราขอแนะนำให้คุณได้ลองฟังซิงเกิลใหม่จาก ส้ม มารี กับเพลง “Still Talking” (สตรีล ทอล์กกิ้ง) ที่เล่าถึงอาการของคนที่ยังทำใจไม่ได้หรือจะเรียกว่ายังไม่มูฟออนออกไปจากความรู้สึก ยังคิดถึง ยังไม่เชื่อว่าใครคนนั้นไม่ได้อยู่แล้วแต่ก็ยังเลือกที่จะจดจำทุกเรื่องราวเอาไว้ต่อไป

ซึ่งเพลงนี้ยังคงเป็นการทำงานร่วมกับ Richard Craker (ริชาร์ด เครเกอร์) และ Steve Jones (สตีฟ โจนส์) โดย ส้ม ได้ร่วมเขียนเพลงนี้ขึ้นมาโดยมีอินสไปร์มาจากความรู้สึกที่ ส้มได้เสียคุณพ่อไป มาขยายเป็นความรู้สึกที่เชื่อว่าใครหลายคนน่าจะเคยประสบพบเจอมาบ้าง และเพลงนี้ยังได้ถูกนำมาทำเป็น Spatial Audio กับทาง Apple Music ซึ่งส้มยังเป็นศิลปินไทยคนแรกที่ได้ทำอีกด้วย ตอนนี้สามารถเข้าไปฟังเพลงนี้ของส้มได้แล้วในทุกแพลตฟอร์ม

โดย ส้ม ได้ฝากทิ้งท้ายว่า “อยากให้ทุกคนได้ลองเข้าไปฟังเพลง “Still Talking” (สตรีล ทอล์กกิ้ง) กันค่ะ เพราะเป็นการเล่าเรื่องที่ถูกเขียนออกมาจากเรื่องที่ค่อนข้างเป็นเรื่องส่วนตัวของส้มเลย ซึ่งส้มอยากให้เพลงนี้ได้เป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ช่วยให้ทุกคนได้ปลดปล่อยความรู้สึกออกมา อย่างตอนเขียนเพลง ส้ม คิดถึงสิ่งที่เราอยากพูดอยากระบายให้คุณพ่อฟัง เหมือนว่าเขายังอยู่ตรงนี้ได้เห็นเราในตอนนี้เขาภูมิใจไหม แล้วที่ทำอยู่มันโอเคแล้วใช่ไหม ซึ่งทั้งหมดมันคือการที่เราได้คุยกับตัวเองเพื่อระบายความรู้สึกออกมาแต่ไม่ได้อยากแชร์พลังลบให้กับใครเท่านั้นเอง อย่างน้อยขอให้ใช้เพลงนี้เพื่อเป็นการปลอบประโลนจิตใจให้ได้คลายความทุกข์ได้บ้าง ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนได้ผ่านพ้นทุกปัญหาไปด้วยกันค่ะ”

เป็นอีกหนึ่งเพลงดีดีจาก ส้ม มารี และหวังว่าเพลง “Still Talking” (สตรีล ทอล์กกิ้ง) จะสามารถฮิลล์ใจของใครไม่มากก็น้อย โดยเข้าไปฟังเพลง “Still Talking” ได้แล้วในทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็นทาง JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID หรือเข้าไปชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ YouTube Channel SPICYDISC และอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/zommarie หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท สไปร์ซซี่ ดิสก์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

‘โหมดพระจันทร์’ เพลงรักความหมายดี ชวนเปิด Silent Mode ใช้เวลาร่วมกันกับคนรัก พร้อมดึง แจ๊คกี้ TRINITY แสดงในเอ็มวี ซิงเกิลล่าสุดต้อนรับวาเลนไทน์จาก ส้ม มารี >>

ส้ม มารี ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ให้ 2 แบรนด์เก๋ในเกาหลีใต้ บนรันเวย์ SEOUL FASHION WEEK 2024 Spring/Summer >>

การพบกันระหว่างเจ้าแม่เพลงเศร้ากับเจ้าพ่อเพลงรัก ส้ม มารี และ แสตมป์ อภิวัชร์ ปล่อย 2 เพลง 2 อารมณ์ วันเดียว ‘วันนี้เมื่อปีที่แล้ว’ และ ‘SAVE’ >>

มาริโอ้ ควง ส้มมารี และมาวิน ฟินเฟ่อร์ เปิดตัวแคมเปญ “ไวตามิ้ลค์ คู่ฟินกินทั่วไทย” ชวนนักชิมโชว์เมนูของว่างประจำถิ่นแมทช์ความอร่อยเติมโปรตีนคู่ไวตามิ้ลค์ พร้อมร่วมลุ้นโอกาสเป็นอินฟลูฯ สายกินหน้าใหม่ของวงการ >>

ส้ม มารี เปิดตัวเป็นศิลปินค่าย High Cloud Entertainment ปล่อยซิงเกิล “ดวงสุขเข้า ดวงเข้าแทรก” ตัวแทนสายมู ขอพรความรัก >>