“เป๊ก ผลิตโชค” สุดแฮปปี้… แฟนๆ จัดเต็มทั่วไทย!! ร่วมฉลองวันเกิดครบ 37 ปี

ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ไปเลย สำหรับ #PalitBD2021 เพื่อเป็นการฉลองวันเกิดอายุครบ 37 ปี (ในวันที่ 9 สิงหาคม 2564) ให้กับศิลปินที่รักอย่าง “เป๊ก ผลิต​โชค​ อา​ยนะ​บุตร”

ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ทุกปี!! สำหรับโปรเจกต์​วันเกิดของศิลปินสุดฮอต “เป๊ก ผลิต​โชค​”เป็นที่รู้กันดีว่า วันเกิดทุกปีของ “เป๊ก” เหล่าแฟนๆ จะรวมตัวกันสร้างสรรค์​โปรเจกต์​ดีๆ ปังๆ กันตลอดอยู่แล้ว และปีนี้ก็ไม่พลาดโปรเจกต์​พิเศษยิ่งใหญ่ดีๆ  ชวนให้มีรอยยิ้มและอิ่มบุญเช่นเคย เซอร์ไพรส์​อลังการด้วยป้ายอวยพรวันเกิดใหญ่บึ้ม!! หน้าตึกแกรมมี่ฯ แล้วยังมีรูปอวยพรวันเกิดขนาดใหญ่ในตึก และบริเวณลิฟต์​ ที่แกรมมี่ฯ อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีการติดป้ายอวยพรวันเกิดบนรถตุ๊กตุ๊ก รถสองแถว รถสามล้อ ตามย่านต่างๆ ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด  บอกเลยว่า น่ารักมากๆ… โปรเจกต์​บุญก็มีอีกเพียบ ไม่ว่าจะเป็น การระดมทุนเพื่อซื้อรถพยาบาลมอบให้โรงพยาบาล​ที่ขาดแคลน (โรงพยาบาลปางมะผ้า จังหวัดแม่ฮ่องสอน และโรงพยาบาลบ้านด่าน จังหวัดบุรีรัมย์)​, มอบเครื่องช่วยหายใจ High flow และเครื่องผลิตอ๊อกซิเจน พร้อมด้วยรถเก็บตัวอย่างชีวนิรภัยเพื่อนำไปใช้ในช่วงสถานการณ์​ covid-19​ ให้กับทางเพจหมอแล็บแพนด้า, โครงการเต็นท์น้องช้างหนาเจ้า (โรงพยาบาลช้าง ศูนย์​อนุรักษ์​ช้างไทย จ.ลำปาง), โครงการเลี้ยงอาหารว่างแก่เด็กผู้บกพร่อง​ทางร่างกาย หรือสติปัญญา​ (โรงเรียนน่านปัญญานุกูล จ.น่าน), โปรเจกต์​นุชอิ่มใจส่งต่อให้อิ่มท้อง, รถกู้ภัยช่วยช้าง, มอบชุด PPE และ Face Shiled ให้บุคลากร​ทางการแพทย์​ (รพ. ปัตตานี​/ รพ. ชลประทาน​/ รพ. ด่านมะขามเตี้ย​/ รพ. ยะลา), โปรเจกต์​นุชช่วยส่งอาวุธ​ให้ฮีโร่ มอบเงินสมทบทุน​ซื้ออุปกรณ์​การแพทย์​เพื่อดูแลผู้ป่วยโควิด รพ. ราชวิถี, สมทบทุนเพื่อจัดหาอุปกรณ์​ทางการแพทย์​เพื่อรักษาผู้ป่วยโควิด รพ.  ผู้สูงอายุบางขุนเทียน, Palit Truck Forward Love รถที่วิ่งส่งมอบอาหารให้แก่ผู้ที่ยากลำบากใน บริเวณกทม.  และโปรเจกต์​ดีๆ เพื่อสังคมอีกมากมายที่สามารถทำได้ในสถานการณ์​การแพร่ระบาดของ covid-19​ ในช่วงนี้

“เป๊ก ผลิตโชค” เจ้าของวันเกิดยิ้มกว้างมากกับโปรเจกต์​วันเกิดที่แฟนๆ ทำให้ พร้อมทั้งฝากบอกว่า “ก่อนอื่นเลย​ ผลิตต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนครับสำหรับโปรเจกต์​วันเกิดในปีนี้ และขอบคุณสำหรับของขวัญทุกชิ้นที่ส่งเข้ามา ​ตอนนี้เต็มบ้านเลยครับ​ ขอบคุณที่ทำให้ผลิตมีความสุขนะครับ​ ผลิตได้เห็นแล้วครับ ทั้งรูปที่ติดที่ตึกแกรมมี่ รถสามล้อ รถม้า  โปรเจกต์​ทำบุญ​ต่างๆ เยอะแยะ น่ารักมากๆ เลย ดีใจที่ทุกคนยังรักและคิดถึงผลิตเสมอ ไม่เคยลืมกัน ถึงแม้ในสถานการณ์​ที่ไม่มีโอกกาสได้เจอกันเลย แต่ผลิตก็ยังคงคิดถึงทุกๆ คนเหมือนเช่นเคยครับ​ ผมอยากให้ทุกคนดูแลตัวเองดีๆ และขอให้ทุกคนปลอดภัยนะครับ แล้วหวังว่าเราจะได้กลับมาเจอกันในเร็วๆนี้ ไม่ว่าจะนานแค่ไหนผลิตโชคก็ยังเป็นผลิตโชคคนเดิมของทุกคนครับ ขอบคุณ​มากๆสำหรับทุกสิ่งที่มอบให้ครับ​ รักทุกคนเสมอครับ​”

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เป๊ก-ผลิตโชค ร่วมงาน BAAC presents Special Day with Palitchoke : Grand prize to You ขอบคุณลูกค้าสลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง หลังยอดฝากทะลุ 1 แสนล้านบาท >>

“เป๊ก ผลิตโชค” สร้างสรรค์ ALYANA COLLECTION ใหม่ “The Couples’ Rings” ของขวัญแทนใจคนรัก >>

แจกความฟินรับต้นปี “เป๊ก ผลิตโชค” และ “บิวกิ้น พุฒิพงศ์” ขึ้นปกสุดสัปดาห์ Collectible Issue ฉบับ ก.พ. 67 เปิดให้พรีออร์เดอร์แล้วถึง 22 ม.ค. 2567 >>

ธ.ก.ส. จัดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี เปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร” ร่วมโปรเจกต์แสนล้าน “สลาก ธ.ก.ส. ชุดถุงทอง” >>

เป๊ก ผลิตโชค – เนม เก็ตสึโนวา – โมนิก้า แจกความฟินให้แฟนคลับใจฟู กับกิจกรรมแจกลายเซ็น ในงานเปิดตัวหนังสือ Coming of Age 40 Years of GMM Grammy จุดเปลี่ยนชีวิต 80 ศิลปินซนคนแกรมมี่ >>