บอสอ้อมสั่งลุย!! จัดกิจกรรม Flex Delivery #FinFromHome เสิร์ฟเมนูร้านดังระดับประเทศส่งให้ถึงบ้าน

จากกระแสการตอบรับเป็นอย่างดีของดิจิทัลแพลตฟอร์ม FlexConnect ของ Flex 104.5 ไม่ว่าจะเป็นทาง FlexConnect.net หรือทางแอพพลิเคชั่น FlexConnect ที่ทำให้ชาวออฟฟิศไม่พลาดทั้งเพลงฮิตและร่วมสนุกกับกิจกรรมมากมายจากคลื่น Flex 104.5

บริษัท เฟล็กซ์ สเตชั่น จำกัด ผู้ผลิตรายการวิทยุ  Flex 104.5 Ultimate Sound of Bangkok ภายใต้การนำทัพของหัวเรือใหญ่ คุณจี๊บ – เทพอาจ กวินอนันต์ ผู้ก่อตั้ง และบริหารงานโดย คุณอ้อม – พิยดา อัครเศรณี กรรมการผู้จัดการ จึงจัดกิจกรรมเอาใจผู้ฟังที่รับฟังผ่านดิจิทัลแพลตฟอร์ม FlexConnect ภายใต้แคมเปญ “Stay tuned, Stay safe” ที่นอกเหนือจากการ Stay tuned กับ 10 เพลงฮิต 45 นาที ตลอด 24 ชั่วโมงแล้ว ยังขานรับกับผู้ฟังที่เป็นชาวออฟฟิศที่ Work From Home ในขณะนี้ ด้วยการจับมือกับ 7 ร้านดังระดับประเทศเสิร์ฟประสบการณ์ความฟินระดับพรีเมียมฟรีถึงบ้าน ไม่ว่าจะเป็นร้าน

  • ผัดไทยไฟทะลุ ผัดไทยมิชลิน 3 ปีซ้อน
  • Kabocha Shushi ที่นำเข้าวัตถุดิบมาจากตลาดปลาโตโยสุแบบวันต่อวัน
  • Sushiro ซูชิสายพานอันดับ 1 ในประเทศญี่ปุ่น
  • อำแดงไต่ฝุ่น ร้านอาหารไทยตำหรับดังเดิมที่การันตีด้วยมิชลินไกด์
  • TP Tea ชานมไข่มุกสูตรต้นตำรับแก้วแรกของโลก
  • Dak Galbi แบรนด์ร้านอาหารเกาหลีกระทะร้อนของคนรุ่นใหม่
  • Lutetia by lebua และ Café Mozu ที่การันตีความพรีเมียมโดยโรงแรม Lebua at State Tower

โดย บอสอ้อม พิยดา เผยว่า เพื่อเป็นการรักษาระยะห่างทางสังคมในช่วงนี้หลายบริษัทจึงให้พนักงาน Work From Home กัน Flex 104.5 ก็เลยจัดกิจกรรม Flex Delivery #FinFromHome เอาใจชาวออฟฟิศด้วยการจับมือกับ 7 ร้านดังระดับประเทศเสิร์ฟฟรีให้ถึงบ้านเพื่อให้ทุกคนได้ฟินกับมื้อเที่ยงโดยไม่ต้องเดินทางออกมาข้างนอก

บอสอ้อม เสริมต่อว่า กิจกรรม Flex Delivery #FinFromHome ได้รับการตอบรับจากชาวเฟล็กซ์เข้าร่วมกิจกรรมอย่างล้นหลาม อย่างเช่นเมนูจากร้าน Kabocha Shushi กับเมนูที่ใช้วัตถุดิบชั้นดีที่ส่งตรงจากตลาดปลาโตโยสุวันต่อวัน ที่เสิร์ฟเมนูระดับพรีเมียมไม่ว่าจะเป็นโอมากาเสะเต็มคอร์สทั้ง ซาชิมิพอนซึ ซูชิ และยากิย่างถ่าน, ซูชิพรีเมียม 45 คำ, Donburi & Kani miso และปลาประจำฤดูกาล ก็ทำให้แฟนๆ ชาวเฟล็กซ์ฟินฟรีแบบจุกๆ กันยกบ้านก็ว่าได้

และถ้าใครอยากเป็นผู้โชคดีกับกิจกรรม Flex Delivery #FinFromHome นั้นก็ไม่ยาก เพียงโหลดแอพพลิเคชั่น FlexConnect แล้วลงทะเบียนร่วมกิจกรรม Flex Delivery #FinFromHome ก็รอลุ้นฟินฟรีกับเมนูสุดพรีเมียมทั้งหมดนี้ก่อนใคร

ส่วนในครึ่งปีหลังของปี 64 Flex 104.5 ก็ยังมีกิจกรรมให้ผู้ฟังชาวเฟล็กซ์ได้เปิดประสบการณ์ Extraordinary แบบนี้อีกมากมายก็อยากขอให้ทุกคนติดตามอย่างต่อเนื่อง อย่างไรช่วงนี้ก็อยากฝากให้ทุกคนช่วยกันเซฟตัวเอง ตั้งการ์ดสูงๆ ดูแลรักษาสุขภาพของตัวเอง และถ้ามีโอกาสช่วยเหลือสังคมคนรอบข้างเพื่อให้เราผ่านวิกฤตนี้ไปอย่างปลอดภัยด้วยกัน บอสอ้อมปิดท้าย!

รายละเอียดเพิ่มเติมคลิก: https://www.flexconnect.net/

 

ที่มา:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชัน
บันทึกภาพ:  แบรนด์ คอมมิวนิเคชัน
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด PR Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Flex 104.5 กางแผนปี 67 สร้างปรากฏการณ์ Flexperience ให้กับคนฟัง >>

ประกาศยึดสยามสแควร์ จัดงานสยองครั้งใหญ่แห่งปี “SIAM HALLOWEEN 2023” >>

Flex 104.5 เผยแผนงานปี 65 เตรียมปั้นขึ้นวิทยุออนไลน์อันดับ 1

11.11 จะไม่เหงาอีกต่อไป Flex 104.5 เล่นใหญ่ แจก Gadget สุดต๊าซ iPhone 13 ฟรียกแก๊งค์

อ้อม พิยดา สุดพีค!! พา Flex 104.5 สร้างยอด Streaming มี Top Fan ทะลุ 3 ล้านคนใน 1 เดือน ลั่นเตรียมแจก iPhone 13 แทนคำขอบคุณ