TEN (เตนล์) นำเสนอเสน่ห์แห่งความอิสระ ผ่านผลงานโซโล่สุดสร้างสรรค์ ‘Paint Me Naked’ครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Song ของ iTunes 16 ประเทศ!

TEN (เตนล์) วง WayV (เวย์วี) นำเสนอเสน่ห์แห่งความอิสระ ผ่านผลงานโซโล่สุดสร้างสรรค์ ‘Paint Me Naked’ (เพ้นท์ มี เน็กเก็ต) จากโปรเจกต์ SM ‘STATION’ (เอสเอ็ม สเตชัน) ซึ่งกำลังได้รับกระแสตอบรับอย่างร้อนแรงจากทั่วโลก!

ที่ผ่านมา TEN (เตนล์) ได้ปล่อยผลงานเพลงโซโล่ผ่านโปรเจกต์ SM ‘STATION’ ทั้งเพลง 夢中夢 (몽중몽; Dream In A Dream)’ เดือนเมษายน ปี 2017, เพลง ‘New Heroes’ เดือนเมษายน ปี 2018 พร้อมดึงดูดทุกสายตาด้วยทักษะการแสดงบนเวทีที่มีเอกลักษณ์ และเสน่ห์ที่อัดแน่นไปด้วยความรู้สึก

สำหรับเพลงใหม่ ‘Paint Me Naked’ (เพ้นท์ มี เน็กเก็ต) ในครั้งนี้ ถือเป็นเพลงโซโล่เพลงที่สามของ TEN (เตนล์) จากโปรเจกต์ SM ‘STATION’ โดยจะเป็นเพลงแนวป๊อปร็อค ที่มีความโดดเด่นอยู่ตรงการริฟฟ์กีต้าร์อย่างมีเสน่ห์ และการเปลี่ยนแปลงของเสียงร้องแบบไดนามิก ส่วนเนื้อเพลงภาษาอังกฤษก็สื่อถึงวิถีแห่งความรักที่ตรงไปตรงมาของวัยรุ่นและอิสรภาพ

ด้านมิวสิกวิดีโอเพลง ‘Paint Me Naked’ (เพ้นท์ มี เน็กเก็ต) จะมีภาพ TEN (เตนล์) ที่นำเสนอเสน่ห์แห่งความอิสระในหลากหลายพื้นที่ ตามบรรยากาศของเพลงที่มีความทันสมัย ส่วนการแสดงของเพลงนี้ ก็ประกอบไปด้วยจังหวะที่มีชีวิตชีวาและท่าทางที่เต็มไปด้วยความอิสระ, ท่าเต้นแบบไดนามิกและทรงพลัง ฯลฯ ซึ่งเพิ่มความสนุกในการรับชมได้อีกเท่าตัว

นอกจากนี้ เพลงใหม่ ‘Paint Me Naked’ (เพ้นท์ มี เน็กเก็ต) ที่ถูกปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมานั้น ยังได้รับกระแสตอบรับจากทั่วโลกอย่างร้อนแรง เพราะสามารถขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ต Top Song ของ iTunes ทั่วโลกได้ 16 ประเทศ ทั้งประเทศไทย, เม็กซิโก, บราซิล, ชิลี, เปรู, อาร์เจนตินา, โคลอมเบีย, โปแลนด์, คอสตาริกา, ซาอุดีอาระเบีย, อินเดีย, อินโดนีเซีย, ลาว, มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม ฯลฯ โดย TEN (เตนล์) มีตารางขึ้นโปรโมตเพลงใหม่ Paint Me Naked’ (เพ้นท์ มี เน็กเก็ต) ตามรายการเพลงเกาหลี เริ่มจากรายการ Mnet ‘M COUNTDOWN’ ในวันที่ 12 ส.ค. 64, รายการ KBS2TV ‘Music Bank’ วันที่ 13 ส.ค. 64, รายการ MBC ‘Show! Music Core’ วันที่ 14 ส.ค. 64 และรายการ SBS ‘Inkigayo’ วันที่ 15 ส.ค. 64

ทั้งนี้ SM ‘STATION’ กำลังสร้าง ‘SM Library’ หรือห้องสมุด SM ที่มีเอกลักษณ์ในแบบของตัวเอง ด้วยการนำเสนอหลากหลายแนวเพลง รวมถึงคอนเทนต์ต่าง ๆ เช่น Live Video, Interview Video ฯลฯ

แฮชแท็กอย่างเป็นทางการ: #TEN # #Paint_Me_Naked #WayV #威神V #李永 #TEN

คลิปทักทายแฟนคลับชาวไทยจาก TEN (เตนล์): facebook.com/smtruethailand/posts/4270485059666076

แฟนเพลงชาวไทยสามารถฟังเพลงโซโล่ Paint Me Nakedของ TEN (เตนล์) ได้ทาง

JOOX (https://open.joox.com/s/rd?k=m3dv1) และแพลตฟอร์มอื่น (https://smarturl.it/TEN_PMN)

มิวสิกวิดีโอ [STATION] TEN ‘Paint Me Naked’:

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอสเอ็ม ทรู จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เอสเอ็ม ทรู ร่วมกับ ช้อปปี้ ตอกย้ำความนิยมร้อนแรงของ TEN (เตนล์) ด้วยกิจกรรมแฟนไซน์เดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทย สุดใกล้ชิดแฟนคลับผู้โชคดี “Shopee x TEN THE 1ST FANSIGN EVENT” กระแสตอบรับถล่มทลาย มินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ (ON TEN Ver.) จำหน่ายหมดเกลี้ยง ! >>

TEN (เตนล์) ครองปารีสแฟชั่นวีกอย่างสมบูรณ์แบบ ในฐานะแบรนด์ แอมบาสเดอร์ของ Saint Laurent (แซงต์ โลรองต์) กระแสตอบรับร้อนแรง กับวิชวลที่สง่างามและลุคสุดชิค ! >>

สมบูรณ์แบบเต็มสิบ ! ‘TEN’ (เตนล์) เปิดฉากแฟนคอนเดี่ยวครั้งแรกในไทย 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK สร้างสถิติศิลปินชายเดี่ยวคนแรกของ SM ที่จัดแฟนคอนเดี่ยว ณ อิมแพ็ค อารีน่าได้สำเร็จ 2 รอบ และบัตรหมดเกลี้ยง รวมผู้ชม 17,000 คน >>

TEN (เตนล์) เดบิวต์โซโล่ด้วยมินิอัลบั้มชุดแรก ‘TEN’ รวบรวม 6 เพลงภาษาอังกฤษ นำเสนอสีสันของดนตรีที่มีแค่ ‘TEN’ ที่ทำได้ พร้อมพิสูจน์คุณค่าที่แท้จริงของ ‘ผู้แสดงที่มีศิลปะ’ ในเพลงไตเติลที่มีการแสดงสุดร้อนแรง ‘Nightwalker’ เผยเสน่ห์เกินต้านทาน >>

SM True ประกาศเต็มภาคภูมิถึงแฟนคอนเดี่ยวของ ‘TEN’ (เตนล์) ครั้งแรกในไทย 2024 TEN FIRST FAN-CON [1001] IN BANGKOK ปักหมุดบ้านเกิด 3 มีนาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า >>