“เกี๊ยก วัทธิกร” รับไม้ต่อจาก “หนุ่ม กรรชัย” สานต่อความทะเล้น!!กับบทผีทรงเสน่ห์ “ทองห่อ” ใน “ปีศาจแสนกล”

ณ เวลานี้ถ้าถามถึงละครขายขำที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ช่อง 3 ก็ต้องยกให้ละครรีเมค “ปีศาจแสนกล” เวอร์ชันปี 2564 ผลงานของผู้จัด “น้อง พรสุดา” ที่ตอนนี้กำลังดำเนินเนื้อเรื่องไปอย่างสนุกสนานและสร้างความฮาแบบไร้ขีดจำกัด จนทำให้เรตติ้งมาแรง กระแสตอบรับก็ดี โดยเฉพาะตัวละครผีทรงเสน่ห์ “ทองห่อ” ที่จะคอยสร้างความปั่นป่วนในเรื่อง ซึ่ง “ทองห่อ” ในเวอร์ชันปี 2553 เคยแสดงโดย “หนุ่ม กรรชัย” พิธีกรชื่อดังจากรายการที่มาแรงสุดในยุคนี้อย่าง “โหนกระแส” เขาได้ถ่ายทอดตัวละคร “ทองห่อ” ออกมาได้ดีมากจนตราตรึงใจแฟนๆ ในยุคนั้น แต่ “ทองห่อ” ในเวอร์ชันล่าสุดปี 2564 ที่แสดงโดยหนุ่มหล่อ “เกี๊ยก วัทธิกร” ก็ทะเล้นโดนใจแฟนๆ ไม่แพ้กัน เรียกได้ว่าหนุ่ม “เกี๊ยก” ตั้งใจทุ่มสุดตัวถ่ายทอดบท “ทองห่อ” ในฉบับของตนเองเลยทีเดียว

ด้วยความที่หนุ่ม “เกี๊ยก วัทธิกร” ต้องรับไม้ต่อบท “ทองห่อ” มาจาก “หนุ่ม กรรชัย” เขาได้เผยว่า “ผมมองว่ามันเป็นเรื่องที่สนุกมาก เพราะคิดว่าแต่ละยุค หรือว่าบท หรือว่าแต่ละคน คงถ่ายทอดคาแรคเตอร์ออกมาในรูปแบบที่แตกต่างกันไปครับ ซึ่งในเวอร์ชันนี้มันก็จะเป็น ทองห่อ ในแบบของเรา แต่ก็มีย้อนไปดูเวอร์ชันก่อนที่พี่หนุ่มเคยเล่นไว้เหมือนกัน ซึ่งพี่หนุ่มทำไว้ดีมากเลยครับ พอตอนมาเล่นเองก็พยายามใส่ความสนุกเข้าไปในแบบของเรา และข้อดีของตัวละคร ทองห่อ ที่ผมชอบมากคือมันไม่มีลิมิตของการแสดงครับ คือทำอะไรก็ได้ จะเล่นยังไงก็ได้ ขอแค่ให้มันดูสนุกและดูร่าเริงแค่นั้น มันเป็นตัวละครที่ค่อนข้างสนุกเหมือนกัน ผมชอบมากเป็นตัวละครที่ได้เล่นแล้วผ่อนคลายดี ยังไงก็ฝากตัวละคร ทองห่อ ในฉบับของผมด้วยนะครับ บอกเลยว่าตัวละครนี้มันมีอะไรสนุกๆ ฮาๆ อีกเยอะเลย และฝากละคร ปีศาจแสนกล ด้วย ใครกำลังเบื่อๆ เซ็งๆ เครียดๆ ไม่รู้จะทำอะไร แค่เปิดมาดูละครเรื่องนี้คิดว่าน่าจะได้รอยยิ้มกลับไปบ้างแน่นอนครับ”

งานนี้ใครอยากชมตัวละคร “ทองห่อ” ในเวอร์ชันของ “เกี๊ยก” สามารถติดตามได้ในละคร “ปีศาจแสนกล” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. และถ้าใครอยากติดตามรายการ “โหนกระแส” ผลงานของ “หนุ่ม กรรชัย” รับชมได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 12.35 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชั่น CH3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กุน กิตติคุณ – เกี๊ยก วัทธิกร” นำทีมบวงสรวงซีรีส์ “The Promise สัญญาไม่ลืม” ตั้งรับกระแสสุดปังหลายประเทศ >>

เห็นแล้วต้องหลง 5 หนุ่ม คลื่นลูกใหม่ ช่อง3! งานดีพรีเมี่ยม

“โบ๊ท-ลาล่า-เกี๊ยก” เผยเชื่อเรื่องผี แต่ไม่ขอเจอดีกว่า ย้ำ!! “ปีศาจแสนกล” สนุกครบรส ดูได้ทั้งครอบครัว

ปีทอง ! “โบ๊ท ธารา” ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต ช่อง 3 พิสูจน์ฝีมือกับละคร 2 เรื่อง 2 คาแรคเตอร์

“แก่นแก้ว” โกยเรตติ้งก่อนจบ!! ขึ้นแท่นละครเย็นอันดับ 1เตรียมส่งบัลลังก์ความปังต่อให้ “ปีศาจแสนกล”