ที (Jetset’er)  ย้ายมาซบ!  “Me records” ยืนยันไร้ปัญหาสังกัดเดิม  ประเดิม feat. Pause  ซิงเกิลใหม่  “ฉันขอโทษในทุกอย่าง” ประกอบซีรีส์  “Remember You”  (คือเธอ)

ออกเดินทางครั้งใหม่สำหรับที (TEE JETS)”หรือทีพิพิธพลพุกกะณะสุตย้ายจากบ้านหลังเดิมมาบ้านหลังใหม่ที่ME RECORDS”ประเดิมfeat. Pauseซิงเกิลใหม่ฉันขอโทษในทุกอย่างประกอบซีรีส์Remember You” (คือเธอ) ซึ่งทีและเฟ้น(ประภาพตันเจริญ)ได้พูดถึงการทำงานร่วมกันในครั้งนี้ว่า

ที (TEE JETS)หลังจากJetset’er ประกาศพักวงเมื่อเดือนที่เเล้วเราเลยตัดสินใจแยกย้ายกันไปหาแพสชั่นในแบบของตัวเองเลยดีกว่าพอเราบอกเหตุผลไปทางแกรมมี่ก็เข้าใจทุกอย่างและการที่ผมย้ายมาอยู่ME RECORDS ก็เพราะว่าอยากกลับมาร่วมงานกับพี่ฟองเบียร์อีกครั้งครับพอพี่เบียร์ชวนมาFeat. กับซิงเกิลใหม่ของวงพอสฉันขอโทษในทุกอย่างผมก็ตอบรับทันทีได้รับเกียรติมากดีใจมากที่ได้มาFeat. กับวงพอสผมเองก็ชอบพอสและเสียงของเฟ้นอยู่แล้วเพลงนี้เป็นเพลงประกอบซีรีส์ที่เข้ากับเนื้อเรื่องผมฟังตอนเป็นเดโมแค่เสียงเปียโนขึ้นมาก็เพราะแล้วเมโลดี้สวยงามหลังจากนั้นผมก็ไปดีไซน์ในส่วนร้องว่าต้องใช้เสียงร้องและอารมณ์แบบไหนโทนไหนเพื่อให้เข้ากับตัวละครนั้นๆนอกจากนี้ผมมีแพลนจะปล่อยเพลงเดี่ยวในช่วงเดือนตุลาคมตอนนี้ผมมีเพลงในสต็อกเยอะมากน่าจะทยอยปล่อยมาให้แฟนๆหายคิดถึงกันผมเองมีช่องยูทูปคัพเวอร์และต่อโมเดลเซย์ย่าก็ไปติดตามกันได้ที่ช่องTEE JETS นะครับ

เฟ้นตัวเเทนของวงพอสก็รู้สึกขอบคุณและเป็นเกียรติมากครับที่ได้ร่วมงานกับพี่ทีสำหรับเอ็มวีเพลงนี้เราสองคนก็เป็นตัวแทนของพี่น้องแบบซีรีส์ในเรื่องแต่เรามาในพาร์ทของการนำเสนอเพลงแทนเรื่องราวของพี่น้องที่ขัดแย้งกันไม่คุยกันเพลงนี้ตอนร้องเน้นอารมณ์มากๆต้องร้องให้พอดีกับความหมายของเนื้อเพลงที่อยากสื่อออกไปซึ่งก็หวังว่าจะถูกใจกันนะครับซีรี่ส์ก็น่าดูมากนำแสดงโดยซุปตาร์รุ่นใหม่เพชรเผ่าเพชรเจริญสุข, เตตะวันวิหครัตน์, เบลล์เขมิศราพลเดชอีกด้วยยังไงก็ฝากติดตามเพลงฉันขอโทษในทุกอย่างประกอบซีรีส์Remember You (คือเธอ) ดูได้ทางYoutube : ME RECORDS นะครับเเละเเอพพลิเคชั่นฟังเพลงทุกที่เลยครับ

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“JETSET’ER” แท็กทีม “เปาวลี” การันตีความรัก สีสันชีวิตคู่สุขเศร้า ครบรสแนะทริกทุกวันคือวันแรก ลงในเพลง “มนต์รักดิสโก้” >>

บิ๊ก! ชน บิ๊ก! 2 ธุรกิจบันเทิงยักษ์ใหญ่ทำเซอร์ไพรส์!! ผนึกกำลังปั้นโปรเจกต์ลับ “Secre7 Room”สะเทือนวงการ >>

สุข ซึ้ง น้ำตาท่วมเวที 15 ปี กับการรวมตัวครบ 4 คนครั้งสุดท้าย ในฮอลล์ออฟแฟน ซันเดย์อีฟนิ่งคอนเสิร์ต ครั้งที่ 11 THE ORIGINAL JETSET’ER >>

เตรียมความพร้อม ซ้อมความฟิน อินความหนาว เขาค้อสะเทือนไปด้วยเสียงเพลง..ใน “เครื่องดื่มตราช้าง Present Overcoat music festival 2019” ปี10 10ปี >>

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ร่วมกับ เครื่องดื่มตราช้าง สร้างปรากฏการณ์ครั้งใหม่ในงาน “Chang – Major Movie on the Hill: Funtasy Jungle” ระเบิดความสนุกสุดมันส์ส่งท้ายปี นำทีมโดย Room 39 นิว-จิ๋ว, เป๊ก-ผลิตโชค, Jetset’er และ Tattoo colour >>