ส่องโปรเจกต์สุดปังรับวันเกิด “ซงจุงกิ” แฟนคลับชาวไทยไม่แพ้ชาติใดในโลก!

นับถอยหลังสู่วันคล้ายวันเกิดอายุ 36 ปี ของ พระเอกหนุ่มหน้าใส ซงจุงกิ (Song Joong Ki)  เจ้าของฉายา “สามีแห่งชาติ”  ในวันที่ 28 ก.ย. ที่กำลังจะมาถึง งานนี้เหล่าแฟนคลับจากทั่วทุกมุมโลก เลยเตรียมจัดโปรเจกต์เซอร์ไพรส์แบบยิ่งใหญ่ให้กับโอปป้าคนโปรด เช่นเดียวกับ พ่อยก แม่ยก และเอฟซี ฝั่งเมืองไทย ที่ได้จับมือกันซุ่มทำโปรเจ็กต์ #SJKLoveSharingtoyou  สร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ คืนสู่สังคม ในช่วงการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19   รวมไปถึงมูลนิธิการกุศลอื่น ๆ ที่ยังต้องการความช่วยเหลือ

สำหรับโปรเจกต์​วันเกิดของ ซงจุงกิ ในปีนี้ กลุ่มแฟนคลับชาวไทยที่ใช้ชื่อว่า Song Joong KiTH นอกจะเตรียมของขวัญชิ้นพิเศษและสมุดที่รวบรวมคำอวยพรให้จุงกิแล้ว  ยังได้เตรียมจัดซื้ออุปกรณ์ที่จำเป็นในการช่วยเหลือเกี่ยวเรื่อง โควิด-19  ,  จัดซื้ออุปกรณ์ SAFETY สำหรับนักผจญเพลิง นักดับเพลิง เพื่อนำไปมอบให้กับหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง และยังจะนำเงินอีกส่วนหนึ่งบริจาคให้แก่มูลนิธิ KOREA LEUKEMIA CHILDREN’S FOUNDATION  ( มูลนิธิโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาวในเด็ก ของประเทศเกาหลีใต้ ) ในนามของ “ซงจุงกิ” อีกด้วย ปรบมือให้รัว ๆ เลยจ้า

เห็นแบบนี้แล้วก็อดจะปลื้มใจแทนจุงกิไม่ได้จริง ๆ คงต้องรอดูว่าพอถึงวันคล้ายวันเกิด 28 ก.ย.นี้  แฟนคลับชาวไทย และทั่วโลก จะเซอร์ไพรส์จัดหนัก จัดเต็ม ขนาดไหน !!!

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Asian Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมช็อกไปกับบทบาทใหม่ของ “ซงจุงกิ” ในภาพยนตร์ดราม่า-ทริลเลอร์ กระแสแรง! “Hopeless คน/จน/ตรอก” 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ไล่ล่า “ความหวัง” ในเมืองทรามไปกับ “ซงจุงกิ” ในตัวอย่างภาพยนตร์ “Hopeless คน/จน/ตรอก” 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

‘ซงจุงกิ’ พลิกบทบาทสุดช็อก! ในใบปิดแรก “Hopeless” ภาพยนตร์ดราม่าระทึกขวัญ เรียกเสียงปรบมือกระหึ่มคานส์ 19 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ >>

ฟินจัดเต็ม เข้มข้นจัดหนัก! “สหมงคลฟิล์มฯ” คว้า “6 หนังเกาหลีฟอร์มยักษ์” จากเมืองคานส์ พร้อมทัพซูเปอร์สตาร์ “ซงจุงกิ – พัคซอจุน – คิมซอนโฮ – อีบยองฮอน – จองยูมี” อัดแน่นความบันเทิงครบทุกอรรถรสตลอดครึ่งปีหลัง 2023 >>

พาชม 3 เรือนเวลาสุดหรูของ ซงจุงกิ (Song Joong-Ki) จากซีรีย์เรื่อง Reborn Rich >>