“อาม” ดีใจเกินต้าน ผลงานโบว์แดง “จะรักก็รักเหอะ” เข้าชิงซีรีส์ LGBTQ ระดับเอเชีย

สุดเกินจะต้านกับความฮอตของซีรีส์ Call It What You Want  “จะรักก็รักเหอะ” ของค่าย คอมเมทีฟ โปรดักชั่น ที่นอกจากกระแสตอบรับดีทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ด้วยเนื้อหาที่ร้อนแรงพร้อมตีแผ่อีกด้านของเบื้องหลังวงการซีรีส์วายให้แฟน ๆ ทุกคนได้รับชมทั้ง ซีซัน 1 จนถึง ซีซัน 2 ที่ต้องบอกว่าครบทุกอารมณ์จริง ๆ

นอกจากนี้ จะรักก็รักเหอะ ยังสร้างความฮือฮาด้วยมีรายชื่อซีรีส์วายถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลซีรีส์ LGBTQ ยอดเยี่ยม จาก เวทีใหญ่ระดับเอเชีย ContentAsia Awards 2021 (เป็นซีรีส์วายเพียง 2 เรื่องจากประเทศไทยที่ได้เข้าชิง) โดยเวทีนี้ได้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 2 โดยนิตยสาร Content Asia เป็นผู้รวบรวม และนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับตลาดคอนเทนท์ในภูมิภาคเอเชีย และเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่ผู้กำกับ “อาม อนุสรณ์” มีผลงานเข้าชิงถึง 2 ปี ติดต่อกัน โดยในปีที่แล้วมีผลงาน “2moons2” ก็ได้เข้าชิงในสาขาเดียวกัน

ด้านผู้กำกับมากฝีมือ เผยความรู้สึกครั้งนี้ว่า “ดีใจมาก ๆ อยากขอบคุณคณะกรรมการทุกท่านที่มองเห็นผลงานของเรา ซึ่งซีรีส์ Call It What You Want  “จะรักก็รักเหอะ” ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในงาน Content Asia Awards 2021 เพราะซีรีส์เป็นอีกผลงานที่อามตั้งใจนำเสนออีกแนวหนึ่งเลยของวงการซีรีส์วายเลย ซึ่งตัวอามและทีมงานต้องใจและทุ่มเทอย่างมาก อย่างที่ทราบดีเรื่องนี้เป็นการร่วมทุนกันของ ค่าย COMMETIVE’s Production ประเทศไทย และทาง GagaooLala ไต้หวัน ทางทีมงานก็จะมีส่วนร่วมเยอะมาก พอผลงานออกมาได้รับกระแสตอบรับที่ดีเกินคาดจากผู้ชม แล้วได้เสนอชื่อเข้าชิงเวทีระดับเอเชียยิ่งปลื้มมาก ๆ เลย ขอขอบคุณอีกครั้งนะครับ อย่างไรก็ฝากเป็นกำลังใจให้กับพวกเราทีมนักแสดงและทีมงานทุก ๆ คนด้วยนะครับ”

ฝากแฟน ๆ ซีรีส์ทุกท่านช่วยกันเป็นกำลังใจให้ทีมนักแสดงและผู้กำกับคว้ารางวัลไกลระดับภูมิภาค ประกาศผลรางวัล วันที่ 27 สิงหาคม 2564 เวลา 17.30 น. ผ่านช่องทาง Facebok Live : ‘ContentAsia’ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.contentasiaawards.com

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมเคิล” ยกให้บทบาท “บาส”ปลดล็อคสกิลการแสดงจากซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ 2”

ปังที่สุด ! “อาม-อาร์ต” สองขั้วต่างที่ลงตัว กับเพลงประกอบซีรีส์สุดฮิต “จะรักก็รักเหอะ”

ไทม์-เบนซ์ , ไมเคิล-แดเนียล แท๊กทีม ! ตีแผ่เบื้องหลังวงการซีรีส์วายในซีรีส์สุดฮอต “จะรักก็รักเหอะ 2”

ดีเดย์ ! ซีรีส์ “จะรักก็รักเหอะ 2” สานต่อความฟิน พร้อมชม ซีซั่น 1 ฟรี ทั่วประเทศไทย

“แดเนียล” ไม่ขอแข่งกับใคร…ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์กับผลงานแรกในชีวิต “ซีรีส์ จะรักก็รักเหอะ”>>