เกินต้าน! Gene Lab เดินหน้าเปิดตัวน้องใหม่ป้ายแดง “แพง พัทธนันท์”ศิลปินหญิงเดี่ยวเบอร์แรกกับเพลง “มามาไปไป” เสียงใสเต็มสิบไม่หัก!

แรงดีไม่มีตกจริงๆ สำหรับค่าย Gene Lab (ยีนแลป) ในเครือ GMM Grammy ที่เร่งเดินเครื่องปล่อยของ ส่งศิลปินใหม่มาเขย่าวงการเพลงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้ฤกษ์เปิดตัวน้องใหม่ Pang Pattanan” (แพง – พัทธนันท์ อภิวัฒน์เวคิน) สาวน้อยเสียงใสผลิตผลจากโปรเจกต์ GMM Audition 2020 ที่ก้าวเข้าสู่สังกัดอย่างเป็นทางการ พร้อมซิงเกิลแรก “มามาไปไป (Herr~)” เพลงรักของคนอินเลิฟกับโมเมนต์แอบรักที่ไม่อยากเสียอาการ ความสัมพันธ์เริ่มต้นที่คุยกันอยู่ดีๆ เค้าก็เงียบหายไปซะอย่างงั้น!? มาๆไปๆ จนได้แต่มโนไปไกลแล้วถอนใจกับตัวเอง ซึ่งเพลงนี้ก็ได้สองสมาชิกจากวง Hens อย่าง “ปู๋” มาช่วยเขียนเนื้อร้อง และ “โฟร์” นั่งแท่นโปรดิวเซอร์พร้อมเรียบเรียงเคาะเมโลดี้ เนรมิตให้กลายเป็นเพลงป๊อบสุดน่ารักที่ฟังแล้วละมุนหูไปกับเสียงใสๆ ของสาวแพง

ซึ่งแพงเผยถึงการทำงานในเพลงนี้และการเป็นศิลปินเต็มตัวครั้งแรกว่า “เพลงนี้พัฒนาต่อจากเดโม่ที่แพงแต่งทำนองเนื้อร้องดนตรีจนเสร็จแล้วมาปรับเพิ่มความจี๊ดจ๊าดโดยพี่โฟร์ ซึ่งพี่โฟร์ก็ทำมาได้ตรงตามใจ พอเราฟัง arrange ก็ชอบเลย รู้สึกว่ามันสนุกและค่อยๆ ไต่ระดับไป ก็เลยได้คอนเซ็ปต์เนื้อเพลง เลยโละของเก่าแล้วได้พี่ปู๋มาช่วยเขียนใหม่ อยากให้จริตของเนื้อมันเป็นเราที่สุดซึ่งพี่ปู๋ก็เข้าใจที่เราจะสื่อ ซาวนด์ในเพลงเราได้เสริมแอมเบียนต์ที่สร้างบรรยากาศเข้ากับเนื้อหาเพลง ให้ฟีลความคิดถึงในยามค่ำคืนที่อยากจะพาคนฟังให้ได้ยินและเห็นภาพตาม เนื้อเพลงเป็นความรู้สึกที่ไม่รู้ว่าเค้าจะคิดยังไงกับเรากันแน่ ชอบเค้ามากแต่มีฟอร์มหน่อยๆ เค้าหายก็ไม่ทักหาแต่ดันคิดไปเองว่าเค้าทำอะไรอยู่ที่ไหน ว้าวุ่นใจมากจนต้องถอนหายใจ Herr~ สำหรับใครที่กำลังประสบปัญหานี้อยู่ อยากให้ลองดู MV มามาไปไป (Herr~) กันนะคะ ในฐานะศิลปินเดี่ยวของค่าย Gene Lab แพงได้รับโอกาสเป็นคนๆนั้น เลยอยากจะทำให้ดีและเต็มที่ที่สุดเพื่อให้สมกับการเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกของค่าย แต่สิ่งที่มากกว่าความกดดันนั้นคือดีใจและภูมิใจมากๆค่ะ ยังไงแพงขอฝากเพลง มามาไปไป ด้วยนะคะ” …สุดท้ายแล้วเค้าจะมาหรือจะไปก็ยังไม่แน่ใจ แต่ที่แน่ๆ ไปฟังและชมมิวสิควิดีโอ “มามาไปไป (Herr~)” พร้อมกันได้เลย

มามาไปไป (Herr~) – Pang Pattanan

MV :

#มามาไปไป #PangPattanan #GeneLab

ติดตามข่าวสารได้ที่

Facebook : PangPattanann และ Genelabrecords

Instagram : Pattananpg และ Genelabrecords

ที่มา:  Public Relations Team Rock GMM Grammy
บันทึกภาพ:  Public Relations Team Rock GMM Grammy
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แพง พัทธนันท์” แชร์โมเมนต์ความทรงจำผ่านเพลง “Moment” ซิงเกิลใหม่ ที่อบอุ่นหัวใจเสมอเมื่อนึกถึง >>

น่ารักเกินไปมั้ย! “แพง พัทธนันท์” เสิร์ฟความสดใสฟีลแอบชอบในเพลง “สมมุติว่า” ซิงเกิลใหม่

GeneLab ส่ง “แพง พัทธนันท์” ซิงเกิลสอง “ใครก็ได้ที่ไม่ใช่เธอ” โดนใจคนแอบรักที่ยังไม่มูฟออน!

“คุยคนเดียวเก่ง” เพลงน่ารัก ๆ ของคนที่กำลังแอบชอบใครบางคนอยู่

“ทรี แมน ดาวน์” ศิลปินเบอร์แรกจาก “ยีน แลป” พร้อมส่งซิงเกิลแรก “ผ่านตา” เอาใจคนแอบรัก >>