POTATO จัดหนัก!! รับน้อง เต้ Bomb At Track  ร่วมกระแทก  “ทำเป็นเล่น” เอาเป็นเอาตาย!!

หลังจากผนึกหยิน-หยางส่งต่อพลังบวกกับเพลง “อีกไม่ช้า (SOON)” ที่ร่วมงานกับ Slot Machine ไปได้ไม่นาน วงร็อกหัวมันPOTATO ขอสาดความมันใส่กันไม่ยั้ง จัดหนัก! จัดเต็ม! อีกหนึ่งซิงเกิลใหม่  “ทำเป็นเล่น”  จากอัลบั้ม Friends ที่การันตีความมันโดยชักชวนเพื่อนรุ่นน้อง เต้ -Bomb At Track  นักร้องร็อกรุ่นใหม่ ที่เอกลักษณ์เฉพาะตัวมาฟีทเจอริ่ง และร่วมเขียนเนื้อในท่อนแร็พ ผสมกับเพลงร็อกแบบPOTATO ให้เพลงนี้กลายเป็น Rap Rock ที่ลงตัว และเป็นอีกสีสันใหม่ให้กับอัลบั้มชุดนี้ โดย ปั๊บ เล่าถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า…

“ ทำเป็นเล่น ” เพลงที่พูดถึงความมุ่งมั่น การทำในสิ่งที่รัก ทำมันด้วยใจ ซื่อสัตย์กับสิ่งที่ทำ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร รักที่จะเป็นอย่างไร ขอให้สุขกับสิ่งที่ทำ แม้ว่าเรื่องนั้นมันอาจจะเป็นเรื่องเล่นๆในสายตาใคร แต่ทำเป็นเล่นไป! สิ่งนั้นอาจจะเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงชีวิตเราไปตลอดกาล เพลงนี้ได้คุณปู๋ Hens -ปิยวัฒน์ มีเครือ มาร่วมแต่งเนื้อร้อง โดยความพิเศษของเพลงนี้คือการได้ร่วมงานกับ เต้- Bomb at Track ซึ่งเขียนท่อนแร็พในเพลงนี้อีกด้วย  เต้เป็นตัวแทนของคนรุ่นใหม่ที่สามารถถ่ายทอดความรู้สึกข้างในที่มีต่อสังคมได้อย่างชัดเจน อัลบั้มนี้ชื่อว่า friends “ทำเป็นเล่น” ก็เป็นอีกเพลงที่ถูกสร้างขึ้นมา โดยที่เราต้องตามหาใครสักคนมาร่วมถ่ายทอดความรู้สึกของเพลงให้ชัดเจนขึ้น และยังไม่รู้ว่าจะต้องเป็นใคร คือทำเพลงขึ้นมาก่อนเลยครับ แล้วคิดว่าถึงเวลาเราก็จะพบศิลปินคนนั้นเอง และในวันหนึ่งบนรถตู้ ซึ่งเรากำลังเดินทางไปต่างจังหวัดเพื่อแสดงคอนเสิร์ต ปกติวงเราก็จะชอบประชุมหารือกันบนรถตู้ ในทุกๆเรื่องรวมถึงเรื่องงานเพลง  Bomb At Track เป็นชื่อที่เราพูดกันขึ้นมาบนรถตู้ และความรู้สึกของเราตรงกัน เลยให้ทางค่ายรีบติดต่อไปในทันที (ตอนนั้นทางวง Bomb at Track ยังไม่ได้เข้ามาที่จีนี่ฯครับ) จากที่ผมติดตามผลงานเค้ามาซักพัก ผมชอบสไตล์ที่เค้าเป็น เห็นแววตาที่มุ่งมั่น เห็นพลังจากสิ่งที่เค้าถ่ายทอด บวกกับการที่เค้าเป็นคนรุ่นใหม่ จึงมาเติมเต็มความรู้สึกของเพลงให้เข้มข้นอย่างเต็มที่ ต้องขอบคุณเต้มากๆ ที่ตอบตกลง และให้เกียรติมาร่วมสนุกในอัลบั้มนี้ แล้วก็ยินดีต้อนรับเข้าสู่ genie records ด้วยนะครับ

ด้าน “ เต้ Bomb At Track ” บอกว่า…รู้สึกตื่นเต้นและดีใจมากๆครับ แต่ก่อนผมยังแกะเพลงของพี่ๆ Potato เล่นงานที่โรงเรียนอยู่เลย นึกไม่ถึงว่าวันหนึ่งจะได้มีส่วนร่วมในเพลงของพี่ๆ  เพลงนี้ผมใช้เวลาแต่งท่อนแร็พเร็วมาก เพราะเนื้อหาของเพลงนี้ผมค่อนข้างเข้าใจและอินกับมัน ผมก็กำลังทำเรื่องเล่นๆของผมให้มันเป็นจริงเหมือนกัน ก็อยากจะฝากให้แฟนของทั้ง Potato และ Bomb at Track ติดตามเพลง “ทำเป็นเล่น” ด้วยนะครับ นี่เป็นอีกครั้งที่ได้ร่วมงานกับพี่ๆศิลปินแถวหน้าของเมืองไทย และเป็นการเชื่อมกันระหว่างเจเนอเรชั่น ผมเลยรู้สึกว่า ไม่ว่าจะเด็กหรือผู้ใหญ่ ถ้าได้ฟังเพลงนี้ ต้องมีไฟและกำลังใจในการใช้ชีวิตหรือทำตามความฝันอย่างแน่นอน

#ทำเป็นเล่น POTATO ft. เต้ Bomb At Track

  ชมMV. ได้แล้ววันนี้! Youtube : Genierock และ Facebook : Potatoband

#Potatofriends #genierecords #gmmgrammy

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“GMM SHOW” ชวนสัมผัสเทศกาลดนตรีไลฟ์สไตล์ ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติที่ดีที่สุดสบายที่สุด Chang Music Connection Presents นั่งเล่น Music Festival 6” >>

POTATO ส่งเพลงรักสุดโรแมนติก “ขาดเธอไม่ได้” จากละคร “หัวใจรักพิทักษ์เธอ” >>

POTATO ส่ง “เพื่อนเธอ”  ซิงเกิลสุดท้ายอัลบั้มที่8 “FRIENDS” อบอุ่น หลั่งน้ำตา ขอบคุณแฟนเพลงที่คอยอยู่เคียงข้างตลอดมา

“ปั๊บ” เผยที่มาเพลง “ไม่มีคำจำกัดความ”  จากมุมมองความรักที่โตขึ้นของ “POTATO”

ไม่ต้องพูดอะไรก็เข้าใจ!! POTATO อยู่เคียงข้างคนแพ้เป็น “เพื่อนเธอ”