“โบ๊ท ธารา” ฮอตข้ามประเทศ!! บทสายวายดันยอดฟอลโล่ไอจีพุ่งไม่หยุด

ถึงแม้ซีรีส์สายวายสุดฮิต Golden Blood รักมันมหาศาล” จะลาจอช่อง 3 ไปแล้วก็ตาม แต่ความฮอตของหนุ่มหล่อ “โบ๊ท ธารา ทิพา” ยังคงเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ เรียกได้ว่าผลงานซีรีส์วายเรื่องนี้ได้ฉายแสงเจิดจรัสให้ตัวเขาครั้งใหญ่ จนถึงขั้นแฟนๆ แห่ฟอลโล่ไอจีเพิ่มขึ้นไม่มีหยุด แถมยังได้กระแสตอบรับสุดดี๊ดีจากแฟน ๆ ต่างประเทศอีกด้วย และที่ปังไปกว่านั้นคือการที่ผลงานละคร “ปีศาจแสนกล” ของเขาได้ออกอากาศบนจอช่อง 3 อย่างต่อเนื่อง หลังจากผลงานซีรีส์ Golden Blood รักมันมหาศาล” จบลง ซึ่งละคร “ปีศาจแสนกล” ถือได้ว่าเป็นการพลิกบทบาทให้กับหนุ่ม โบ๊ท เหมือนกัน เพราะต้องเล่นแนวคอมเมดี้เต็มตัว ด้วยเหตุนี้ทำให้แฟนๆ ต่างแห่ติดตามผลงานและชื่นชมความเก่งที่ไม่ว่าจะบทบาทไหนเขาก็ทำออกมาได้ดี

“โบ๊ท ธารา” ได้เผยความรู้สึกถึงเรื่องความฮอตของตัวเองว่า “ส่วนตัวผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าตัวเองฮอตนะครับ มันเหมือนแค่จังหวะที่ซีรีส์ Golden Blood รักมันมหาศาล กับละคร ปีศาจแสนกล ออนแอร์ต่อกันพอดี แต่ก็ดีใจมากครับที่ละครได้มาออนแอร์ต่อกัน คนดูหรือแฟนคลับที่ติดตามเรา เขาก็คงได้เต็มอิ่มกับผลงานเราและได้หายคิดถึงเราในช่วงนี้” ส่วนในเรื่องของกระแสตอบรับที่ดีหลังจากเล่นซีรีส์ Golden Blood รักมันมหาศาล” หนุ่ม “โบ๊ท” ได้เล่าว่า “กระแสตอบรับจากซีรีส์เรื่องนี้ดีมากครับ และยอดคนฟอลโล่ไอจีของผมก็เพิ่มขึ้นด้วย เพิ่มขึ้นประมาณสี่หมื่น และผมว่าประมาณ 90 เปอร์เซ็นต์เป็นแฟนๆ ต่างประเทศครับ และเวลาผมลงรูปก็จะมีแฟนๆ ต่างประเทศมาคอมเมนต์มากดไลค์ให้ด้วย ยังไงก็ต้องขอบคุณทั้งแฟนชาวไทย และแฟนๆ ต่างประเทศทุกคนที่ติดตามครับ รู้สึกดีใจมากและก็เป็นอีกหนึ่งความรู้สึกใหม่ๆ ที่เราได้คนติดตามเพิ่มขึ้น และยังได้ฐานแฟนคลับเป็นคนต่างประเทศด้วย แต่ถ้าผมว่ากระแสออกมาดีขนาดนี้จะเปลี่ยนไปเล่นสายวายเลยไหม ส่วนตัวผมคิดว่าผมชอบงานหรือบทบาทที่หลากหลายมากกว่าครับ แฟนๆ จะได้เห็นผมในผลงานที่หลากหลาย แต่ถ้ามีโอกาสได้เล่นสายวายอีกผมก็เล่นครับ ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีโปรเจคอะไรครับ แต่ตอนนี้ผมก็มีผลงานละครอีกเรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่คือ ปีศาจแสนกล เรื่องนี้ก็จะได้เห็นผมในอีกลุคเลย และเป็นการเล่นคอมเมดี้เต็มตัวครั้งแรกด้วย ก็อยากจะฝากให้ติดตามกันด้วยครับ”

            นอกจากนี้หนุ่ม “โบ๊ท ธารา” ยังแอบบอกมาอีกว่า “ช่วงนี้กำลังทำเพลงของตัวเองอยู่ครับ เป็นคนชอบร้องเพลง ชอบอะไรเกี่ยวกับดนตรี เกี่ยวกับงานเพลง ซึ่งเพลงนี้ผมก็ตั้งใจกับมันมากๆ เลยครับ คือเป็นคนต้นคิดและแต่งเอง และให้พี่ๆ ทีมที่เราสนิทช่วยทำให้มันสมบูรณ์ครับ ยังไงก็ฝากให้แฟนๆ รอติดตามผลงานเพลงผมด้วยนะครับ” ใครที่ชื่นชอบหนุ่มหล่อมากความสามารถ “โบ๊ท ธารา” ก็ติดตามผลงานต่างของเขาได้ทาง IG : boattaratipa และติดตามผลงานละครล่าสุดของเขาได้เรื่อง “ปีศาจแสนกล” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ CH3Thailand และแอปพลิเคชั่น CH3Plus

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ทัชใจมากแม่!! “CH3Plus” คว้า 2 หนุ่ม “อัพ” และ “โบ๊ท” สร้างโมเมนต์ในแบบต่างสไตล์สุดฟินใน “Cozy Dinner Live ให้ผมทานข้าวเป็นเพื่อนคุณ”

เห็นแล้วต้องหลง 5 หนุ่ม คลื่นลูกใหม่ ช่อง3! งานดีพรีเมี่ยม

“โบ๊ท-ลาล่า-เกี๊ยก” เผยเชื่อเรื่องผี แต่ไม่ขอเจอดีกว่า ย้ำ!! “ปีศาจแสนกล” สนุกครบรส ดูได้ทั้งครอบครัว

ปีทอง ! “โบ๊ท ธารา” ขึ้นแท่นหนุ่มฮอต ช่อง 3 พิสูจน์ฝีมือกับละคร 2 เรื่อง 2 คาแรคเตอร์

จิกหมอนลุ้นตัวโก่ง 3 ตอนสุดท้าย! ใน “Golden Blood รักมันมหาศาล”