“กงยู-ยุนอึนเฮ” ชวนย้อนวันวานแห่งความฟินใน “Coffee Prince รักวุ่นวายฉบับเจ้าชาย”

คอซีรีส์เกาหลีทั้งหลายเห็นที่ต้องไม่พลาด! เมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์ ส่งซีรีส์สุดฮิตแนวโรแมนติก-คอมเมดี้ที่มาแรงสุดๆ Coffee Prince รักวุ่นวายฉบับเจ้าชาย” มาร่วมย้อนวันวานแห่งความฟินกันอีกครั้ง! กับพระเอกหนุ่มสุดฮอตอย่าง “กงยู” มาประกบคู่กับนางเอกสาว “ยุนอึนเฮ” ที่ดูกี่รอบก็ไม่มีเบื่อและถึงแม้ว่าจะผ่านนานกี่ปีก็ยังไม่ลืมความสนุกกับซีรีส์เรื่องนี้อย่างแน่นอน!

Coffee Prince รักวุ่นวายฉบับเจ้าชาย” เป็นเรื่องราวของหญิงสาวแสนน่ารักอย่าง โกอึนซาน ที่ต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัวหลังจากที่พ่อของเธอนั้นเสียชีวิต ด้วยความทะมัดทะแมงและนิสัยห้าวๆของเธอ ทำให้หลายๆคนเข้าใจผิดว่าเธอเป็นผู้ชาย จนวันหนึ่งได้มาพบกับ ชเวฮันกยอล เพลย์บอยลูกชายเศรษฐีที่ไม่เอาไหน มาจ้าง อึนชาน มาเล่นละครว่าเป็นคู่เกย์เพื่อจะป่วนงานดูตัว เพราะถูกคุณย่าของตัวเองบังคับให้แต่งงาน เมื่อหมดหวังจะให้ ฮันกยอล แต่งงาน คุณย่าจึงมีคำสั่งให้เขาไปฟื้นฟูกิจการร้านกาแฟให้กลับมามีกำไรภายใน 3 เดือน หากทำยอดไม่สำเร็จคุณย่าจะยึดรถและคอนโด ฮันกยอล ไม่มีทางเลือก เขาจึงต้องปรับปรุงร้านใหม่และตั้งชื่อดึงดูดสาวๆ ว่า “Coffee Prince” รวมถึงรับสมัครแต่พนักงานชายที่หน้าตาดีๆเพื่อเพิ่มยอดขาย โดยรับ อึนชาน เข้ามาด้วย! อึนชาน จึงจำเป็นต้องปิดบังความจริงเรื่องที่เธอเป็นผู้หญิงไว้ เพราะกลัวว่าจะถูกไล่ออกและจะไม่มีเงินมาเลี้ยงครอบครัว! แต่หลังจากนั้นความรู้สึกของ ฮันกยอล ที่มีให้ อึนชาน เริ่มแปรเปลี่ยนไปไม่ใช่ในแบบเจ้านายกับลูกน้อง จนทำให้เขาเริ่มสับสนว่าเขาเป็นเกย์หรือไม่??

สุดท้าย ฮัลกยอล จะทำอย่างไรเมื่อรู้ว่า อึนซาน เป็นผู้หญิงและความรักระหว่างพวกเขาจะจบลงอย่างไร? มาร่วมลุ้นกันได้ในซีรีส์ Coffee Prince รักวุ่นวายฉบับเจ้าชายกาแฟ” นำแสดงโดย กงยู (รับบท ชเวฮันกยอล) และ ยุนอึนฮเย (รับบท โกอึนซาน) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง! เพียงเดือนละ 250 บาท รับชมได้พร้อมกัน 5 คน สามารถสมัครผ่าน www.monomax.me  โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์โมโนเน็กซ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ต้อนรับศักราชใหม่ “โมโนแมกซ์” ส่งซีรีส์จีนฟอร์มยักษ์  “ธารดาราจรัสแสง Shining Just For You”  ลงจอ

“โมโนแมกซ์” เสิร์ฟ ซีรีส์อบอุ่นสุดฮีลใจ “รักวุ่นๆ ของคุณพี่สาว Our Sister’s Soulmate”

พระเอกหล่อ…บอกต่อด้วย!!!  “โมโนแมกซ์” ชวนรับชม 3 ซีรีส์เรื่องดัง ยิ่งดูยิ่งชุ่มชื่นหัวใจ

“โมโนแมกซ์” ชวนฟินคู่รักในตำนาน “ซงจุงกิ-ซงฮเยคโย” ซีรีส์ “Descendants Of The Sun ชีวิตเพื่อชาติ ใจรักเพื่อเธอ” 

“หยางหยาง” นำทีมรบซีรีส์บู๊สุดเข้มบน “โมโนแมกซ์”“Glory of the Special Forces เกียรติยศหน่วยรบพิเศษ”