เลิกกันไปไม่นาน มีคนใหม่แล้วหรอ “เธอรักเขาตอนเรารักกัน” ซิงเกิลใหม่จาก บีน นภสร

หลังจากที่ประสบความสำเร็จกับซิงเกิลที่แล้วกับเพลง “ไม่อยากเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า” ของ บีน นภสร ชัยพรเรืองเดช ศิลปินจากค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) เพลงโดนใจสำหรับคนที่ไม่สามารถกลับไปเป็นเพื่อนกับแฟนเก่าได้ จึงทำให้เพลงนี้ฮิตทะลุติดชาร์ตไปทั่วประเทศ กลับมาคราวนี้ตอกย้ำความเศร้า ที่มีคำถามว่าตอนรักกับเราเธอรักเขาไปด้วยใช่หรือป่าว

“ เธอรักเขาตอนเรารักกัน ” ซิงเกิลล่าสุดของ บีน – นภสร ที่ยังคงคอนเซ็ปต์ว่าด้วยความสัมพันธ์ของคนสามคน กับความสัมพันธ์ของคนสองคน ที่จบลงไปไม่นาน แต่อีกคนก็มีคนใหม่เข้ามาแทนที่ทันที คำถามมากมายที่เกิดขึ้นมาว่า พวกเขาไปรักกันตอนไหน หรือจริงๆ แล้ว เธอรักเขาตอนเรารักกัน มาตั้งนานแล้ว โดยเพลงนี้ยังคงได้ น้ำตาล จิณห์วรา (Creative Boxxmusic) , กับตัน วง ONEONE มาเขียนเนื้อเพลงให้เหมือนซิงเกิลที่ผ่านมา และคงเป็น พล – คชภัค (หรือพล CLASH) ผู้บริหารค่าย BOXX MUSIC  มาทำหน้าที่โปรดิวเซอร์และเรียบเรียงเช่นเดิม

บีน นภสร กล่าวถึงเพลงนี้ “ เพลงนี้เริ่มมาจากความรู้สึกของคนที่พึ่งเลิกกับแฟนไปได้ไม่นาน และวันนึงต้องมาเห็นแฟนเก่าเปิดตัวแฟนใหม่ ทุกอย่างมันดูเร็วไปหมด ทำให้เกิดคำถามขึ้นมาว่า ไปรักกันตอนไหน? ทำไมถึงได้มีคนใหม่เร็วขนาดนี้ บีนจึงแชร์เรื่องราวนี้ให้กับพี่น้ำตาล (Creative Boxxmusic) และ พี่กัปตัน (Oneone) ว่าแต่ละคนเคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ไหม และทุกคนรู้สึกยังไงกันบ้าง จนพี่น้ำตาลได้พูดประโยคนึงขึ้นมาว่า หรือว่าจริงๆเขาไปรักอีกคน  ตอนที่เรายังรักกันอยู่ ทุกคนรู้สึกโดนมาก พี่น้ำตาลและพี่กัปตันจึงร่วมกันเขียนเพลงนี้ขึ้นมา ”

ส่วน MV บีนได้มีโอกาสร่วมงานกันอีกครั้งกับเอิง  ผู้กำกับคนเดิมเหมือนกับเพลง ไม่อยากเป็นเพื่อนกับแฟนเก่า ซึ่งหลังจากที่ส่งเพลงใหม่นี้ให้กับเอิงฟัง บีนและพี่ๆทีมงานBoxx musicได้มีการพูดคุยถึงเรื่องราวและความเป็นมาของเพลงให้กับเอิงและทีม เอิงจึงเกิดมุมมองในภาพบางอย่างที่สะท้อนถึงความจริงของการเป็นแฟนกันของหลายๆคน ผ่าน MV ตัวนี้ เป็นเรื่องราวของชีวิตที่มาถึงช่วงท้ายของความสัมพันธ์ มีการทะเลาะกัน ไม่เข้าใจกัน จนทำให้ต้องเลิกกันไป พอเวลาผ่านไปได้ไม่นานความบังเอิญทำให้เราสองคนกลับมาเจอกันอีกครั้ง แต่การเจอกันครั้งนี้ ทำให้ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งได้พบคำตอบของเหตุผลที่ความสัมพันธ์นั้นจบลงไป มันไม่ใช่แค่เรื่องของความไม่เข้าใจกัน แต่เหตุผลนั้นกลายเป็นว่า อีกคนดันมีใจให้คนอื่นไปแล้ว

สำหรับใครที่เพิ่งเลิกกับแฟนเก่า และดันไปเห็นเค้ามีคนใหม่ไปแล้ว คงมีคำถามในใจว่า ไปรักกันตอนไหน? เพลงนี้มีคำตอบให้คุณอยู่นะคะ มาลองฟังกันดูทาง Yotube Channel : Boxxmusic และทุกช่องทาง Streaming ค่ะ และเข้าไปติดตามผลงานของบีนได้ที่ Facebook : Bean Napason หรือ IG : Beannbeann นะคะ ขอบคุณค่ะ”

สามารถชม MV เพลง “เธอรักเขาตอนเรารักกัน”ได้ที่

MV :

ติดตามอัพเดทผลงานข่าวสารของ BEAN NAPASON ได้ที่

FB : https://www.facebook.com/BoxxmusicOfficial , https://www.facebook.com/BeannapasonOfficial

IG : https://www.instagram.com/boxxmusicofficial/ , https://www.instagram.com/beannbeann/

YouTube : BOXX MUSIC ( https://www.youtube.com/channel/UCk-hrmSLwSsp4OE_s5f1_Sg )

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บอกกันว่าไม่ได้โกหก แต่เธอ “เล่าไม่หมด” ไง คัมแบคแบบใหม่แบบสับของบีน นภสร >>

ยกแก๊งศิลปินค่าย BOXX MUSIC จัดเต็มความสนุกแทรกความรู้กับโปรเจกต์ BOXX TO SCHOOL >>

ช่วงเวลาพิเศษที่เกิดขึ้นกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของ “BEAN NAPASON Born to Bean The First Concert& Fanmeet” >>

ตอกย้ำความฮอต! นนท์ ธนนท์ SLAPKISS และ BEAN NAPASON จัดเต็มมินิคอนเสิร์ตครบรส ในงานประกวดดนตรี THE POWER BAND 2022 >>

นนท์ ธนนท์ กอดคอ SLAPKISS และ BEAN NAPASON ร่วมแจมมินิคอนเสิร์ต THE POWER BAND >>