“Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” คว้ารางวัล “สื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด” จากศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน)

 “บริษัท สหมงคลฟิล์ม อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด” ผู้สร้างภาพยนตร์ไทยแอ็กชัน-อีสปอร์ต Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” ได้รับคัดเลือกให้รับโล่รางวัล “โครงการสื่อสร้างสรรค์คุณธรรมอวอร์ด ปี 2563” (Moral Media Awards 2020) ประเภทภาพยนตร์ จาก ศูนย์คุณธรรม (องค์การมหาชน) และสำนักงานกองทุนพัฒนาสื่อปลอดภัยและสร้างสรรค์ กระทรวงวัฒนธรรม และคณะกรรมการปฏิรูปประเทศด้านวัฒนธรรม กีฬา แรงงาน และการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์

ซึ่งเป็นการประกาศยกย่องให้รางวัลบุคคลและหน่วยงานที่ผลิตเนื้อหาที่เกี่ยวข้องหรือสื่อสารถึงพฤติกรรมด้านคุณธรรม และนำแง่มุมที่เกี่ยวข้องด้านคุณธรรมที่ส่งผลกระทบต่อจิตสำนึก และเกิดประโยชน์ต่อสังคมส่วนรวมอย่างกว้างขวาง มาเผยแพร่ขยายผลในสื่อรูปแบบต่าง ๆ ให้ประชาชนทุกช่วงวัยได้รับรู้ เข้าใจ และเกิดแรงบันดาลใจในการทำความดีด้านต่าง ๆ

โดย “เสือ-ยรรยง คุรุอังกูร” ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง “Mother Gamer เกมเมอร์เกมแม่” ได้กล่าวถึงความรู้สึกว่า รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากครับ ขอขอบคุณโครงการสื่อสรางสรรค์คุณธรรมอวอร์ดที่เลือกภาพยนตร์เรื่องนี้ สำหรับแรงบันดาลใจหลักก็อยากจะเป็นกระบอกเสียงให้คนรุ่นใหม่ที่ชอบในกีฬาอีสปอร์ต อยากบอกคนทั่วไปและผู้ใหญ่นะครับว่า กีฬาอีสปอร์ตเป็นทั้งกีฬาและเป็นทั้งอาชีพด้วย ส่วนเรื่องทัศนคติเกี่ยวกับสื่อและคุณธรรม ผมเองอาจมีหลักในการทำงานอยู่แล้วว่าจะผลิตภาพยนตร์ยังไงให้บอกเล่าเรื่องจริงให้มากที่สุด และก็มีความบันเทิงที่สุด ถ้าพูดง่าย ๆ ก็คืออยากจะผลิตสื่อสร้างสรรค์ให้มีคุณภาพ โดยอยู่บนพื้นฐานคุณธรรม เพื่อให้คนดูดูงานเราแล้วรู้สึกว่าประทับใจเอาไปใช้ในชีวิตประจำวันได้ หรือสร้างแรงกระเพื่อมอะไรบางอย่างได้ครับ”

ที่มา:  สหมงคลฟิล์มฯ
บันทึกภาพ:  สหมงคลฟิล์มฯ
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Movie Update และ Tag: , , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

4 หนังชิงออสการ์ จาก “สหมงคลฟิล์ม” หลากรสคุณภาพ ได้ดูกันเต็มอิ่ม >>

ห้ามพลาด! “7 หนังสหมงคลฟิล์ม 2566” ไฮไลต์ “3 หนังไทยฟอร์มดี” และ “4 หนังเทศฟอร์มยักษ์” มหึมาความบันเทิงครบรส โดนใจผู้ชมทุกวัย

   สหมงคลฟิล์ม เปิดตัว 5 คาแรกเตอร์เดือดอนันดา – มาริโอ้ – โตโน่ – ฟ้า ษริกา – เอม ภูมิภัทร   จัดเต็มความมันส์ไม่มีใครยอมใคร ใน “ขุนพันธ์ 3”

“สหมงคลฟิล์ม – มงคลเมเจอร์ – มงคลซีนีม่า” เปิดไลน์อัปกองทัพหนัง 2565 “ปีเสือสุดมาก” มันส์มาก อินมาก หวีดมาก ป่วนมาก เกรียนมาก ฟินมาก จัดเต็มครบทุกรส สุดทุกฟีล ให้ผู้ชมได้สนุกในโรงภาพยนตร์

“สหมงคลฟิล์มฯ” บวงสรวง “ภาพยนตร์สยองขวัญเรื่องล่าสุด” เดินหน้าหนังไทยปี 2565 “เจมส์ ธีรดนย์ – มิวสิค BNK48 – กิต Three Man Down – เบลล์ เขมิศรา – แคร์ ปาณิสรา – นาน่า ศวรรยา” แท็กทีมเล่นกับ “ผี” ในตำนาน!