‘เชอแตม’ วง AR3NA เก่งเว่อร์!ก้าวเป็นนิสิตใหม่ BBA จุฬาฯ เต็มตัว

นอกจากจะร้องเพลงเก่ง เต้นเก่งแล้ว ‘เชอแตม’ (Je t’aime) – ณมน สวาทยานนท์’ วง AR3NA จากค่าย 411MUSIC ก็ไม่เคยทิ้งการเรียน พยายามทำทั้งสองอย่างออกมาให้ดีที่สุด จนล่าสุดขอแสดงความยินดีกับ เชอแตม ที่ก้าวเป็นนิสิตเต็มตัวสอบเข้าเรียนหลักสูตร Business Administration (BBA) International Program ของ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นที่เรียบร้อย งานนี้คุณพ่อ คุณแม่ และชาว IRIS (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ปลื้มใจเป็นที่สุด

โดย ‘เชอแตม’ พูดถึงการก้าวเป็นนิสิตว่า “ขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ และชาว IRIS ที่เป็นกำลังใจให้แตมทั้งเรื่องการงานและการเรียนนะคะ ตอนที่รู้ว่าติด BBA ดีใจมาก รู้สึกถึงความท้าทาย อยากจะทำให้ออกมาดีที่สุด ส่วนตัวสนใจเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจอยู่แล้ว ถึงแม้จะยังอยู่ในวงการบันเทิงเป็นศิลปิน แต่ก็อยากมีความรู้เรื่องธุรกิจค่ะ ตอนนี้เปิดเทอมแล้วมีเรียนเกือบทุกวัน สถานการณ์โควิด-19 ทำให้ต้องเรียนทางออนไลน์ก็จะมีปัญหาการสื่อสารและทำให้เรียนไม่เข้าใจบ้าง แต่ก็พยายามทำความเข้าใจทุกอย่างกับโจทย์ที่อาจารย์สอนนะคะ (หัวเราะ) เป็นกำลังใจให้แตมด้วยค่ะ”

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็น YouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ และอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial ,Twitter:@AR3NA_official ,instagram: @AR3NA_official,TikTok:@AR3NA_official

 

ที่มา:  ประชาสัมพันธ์ 411 Music
บันทึกภาพ:  ประชาสัมพันธ์ 411 Music
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“อ่อนแอก็แพ้ไป” คำเตือนจากสามสาว “AR3NA” กับซิงเกิ้ลพิเศษ “DON’T FALL IN LOVE” ครั้งแรกกับการร่วมงาน “ปันหยาบ” >>

“AR3NA” ACTION ครั้งที่ล้าน! พร้อมประกาศ ACTION DANCE WORKSHOP ให้เรียนฟรี!! >>

มากกว่าแค่คัมแบ็ค “AR3NA” ปล่อยเพลง “ACTION” ฟาดเหล่า HATERS!! >>

“AR3NA” คัมแบ็ค!! “ACTION” พร้อมชนไม่สนใจใครเร็ว ๆ นี้ >>

แอลลี่ และ AR3NA ปลื้ม! เพลง Ride On กระแสตอบรับจากแฟนๆ ดี