“T-POP STAGE SHOW” เวทีโชว์ของศิลปินหลากหลายค่าย หวังปลุกกระแส และผลักดันวงการ T-POP ให้เป็นที่รู้จัก เริ่มวันแรก เสาร์ที่ 4 ก.ย. นี้  

ใกล้ออกอากาศให้ได้ชมกันแล้ว สำหรับรายการ T-POP STAGE SHOW”  รายการเพลงอันดับหนึ่งของไทยที่จะผลักดัน T POP สู่ตลาดโลก เรียกได้ว่าเป็นรายการที่แฟนๆต่างรอคอย  เพราะนอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะสุดฮิตแล้ว ยังได้ชมโชว์ดีๆ จากศิลปินบนเวทีแห่งนี้อีกด้วย

ความสนุกสนานของรายการยังคงทำเพื่อมอบความสุขให้กับแฟนเพลงเหมือนเช่นเดิม  โดยเวทีแห่งนี้จะเป็นการเปิดโอกาสให้ศิลปินทุกค่าย ทุกสังกัด มาร่วมโชว์กันได้อย่างเต็มที่  นี่จึงเป็นเหตุผลที่ทำให้รายการ T-POP STAGE SHOW เสมือนเป็นเวทีที่จะปลุกกระแสวงการเพลงไทย ให้กลับมาถูกจับตามองอีกครั้ง  พร้อมผลักดัน และสร้างมาตรฐานวงการเพลง  ไทยให้ได้เป็นที่รู้จักอีกครั้งในวงกว้างอีกด้วย…

นอกจากนี้ในรายการยังเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้โหลด Application ที่ชื่อว่า “T-POP” โดยเป็นแอพพลิเคชั่นที่สามารถเอาไว้กดโหวตเพลงของศิลปินที่คุณชื่นชอบ  โดยแบ่งหมวดประเภทรางวัล 3 รางวัล ได้แก่  Music of The Week , Rookie Of The Week และ OST. Of The Week โดยมีการรวมผลจากการโหวต จาก 3 ช่องทางหลักๆ แบ่งเป็น  Video Streaming 50% , Music Streaming 25% และ จากการโหวตผ่านแอพพลิเคชั่น T-POP  25%  ซึ่งในแต่ละสัปดาห์จะมีการแจกรางวัล T-POP Top Chart” ให้กับศิลปินด้วย

และในวันเสาร์ที่ 4 ก.ย.นี้  เปิดเวทีด้วยเจ็ดสาวเกิร์ลกรุ๊ปที่มาแรงอย่าง 4EVE และโชว์ที่จะไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน จะได้เห็นกันบนเวทีนี้ครั้งแรก  พร้อมด้วยสองหนุ่มหล่อสุดฮอต JAYLERRxIceParis  ปิดท้ายด้วยหนุ่ม Patrickananda  และการทำหน้าที่พิธีกรร่วมกันอีกครั้งของ พิธีกรสาว “จูน – ธีรตี บุตรดีหงษ์” และหนุ่ม “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา”

มาร่วมสนับสนุนและเชียร์ศิลปินที่คุณรักไปพร้อมกัน  ในรายการ  T-POP STAGE SHOW”   กับปรากฏการณ์ใหม่ของวงการเพลงไทยบนหน้าจอโทรทัศน์  ทุกคืนวันเสาร์  เวลา 21.30 น.  เริ่มออกอากาศครั้งแรก เสาร์ที่ 4 กันยายนนี้  ทางช่องเวิร์คพอยท์

“ ดูอะไรดีดีที่ช่องเวิร์คพอยท์ ”

ทุกคนสามารถดาวน์โหลด T-POP Application ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ทั้งในระบบ Android และ iOS

ช่องทางการดาวน์โหลด

สำหรับ iOS >> https://apple.co/3kkJWs2

สำหรับ Andriod >> https://bit.ly/3z9mqEs

#TPOP #TPOPStage #TPOPApplication #TPOPChart

สามารถติดตามความเคลื่อนไหว ในช่องทางต่างๆ ของรายการได้ที่

Facebook  : T-POP STAGE

Twitter : @StageTpop

Instagram : tpopstage_official

Youtube : WorkpointOfficial

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่องเวิร์คพอยท์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ช่องเวิร์คพอยท์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เวิร์คพอยท์ คว้า 5 รางวัลมณีเมขลา 2565 >>

กรี๊ดสนั่นไทม์ไลน์ “TRINITY” เป็นเจ้าของรางวัล Music of The Week

6 สมาชิกวง BNK48 โชว์เพลง “เสียงเชียร์ (CHEERS)” ครั้งแรกบน T -POP STAGE SHOW จัดเต็มความสนุกคอบอลปลื้ม แคมเปญ AIS 5G x Thai League

วงการเพลงคึกคัก ได้ศิลปินดัง  PP Krit , Tilly Birds , LaBis ร่วมรันวงการ บนเวที “T-POP STAGE SHOW” ในวันเสาร์ที่ 18 ก.ย.นี้

“T-POP STAGE SHOW” กระแสดี!! ศิลปินร่วมโชว์ให้ได้ชมกันต่อเนื่องPORSCHExJACKIE , Sizzy , นนน กรภัทร์ , Seasonfive