ร้ายนี้มีที่มา ! แฟนตัวยง  “Cruella”  ห้ามพลาดเตรียมสตรีมราคาพิเศษกับ AIS 5G พร้อมกัน 3 กันยายนนี้ มาแน่ ! ทาง Disney+ Hotstar

สิ้นสุดการรอคอยของแฟนตัวยง หลังตั้งตารอชมภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นเรื่อง “Cruella” จากศัตรูคู่ปรับของเหล่าดัลเมเชียนที่กลายแป็นตัวร้ายครองใจมหาชน ครั้งนี้ใครที่เป็นแฟนคลับของเธอจะได้รับรู้ต้นกำเนิดความร้าย ความแสบ แบบมีสไตล์ของสาวใสวัยมั่น ในวันที่เธอยังเป็น “เอสเตลล่า” และกำลังจะสร้างชื่อให้โลกจดจำในนาม “ครูเอลล่า เดอ วิล” เตรียมสตรีมพร้อมกัน 3 กันยายนนี้  บน Disney+ Hotstar ที่เดียวเท่านั้น

“Cruella” ภาพยนตร์ไลฟ์แอ็คชั่นเรื่องล่าสุดของดิสนีย์  ที่ดำเนินเรื่องในมหานครที่ใหญ่ที่สุดของอังกฤษอย่าง ลอนดอน ช่วง ค.ศ. 1970 ที่กระแสพังก์ร็อกกำลังเป็นที่นิยมอย่างแพร่หลาย พร้อมเล่าเรื่องราวของ “เอสเตลล่า” นักออกแบบแฟชั่นที่เธอตั้งใจสร้างชื่อให้กับตัวเองด้วยผลงานการออกแบบ จนกระทั่งวันหนึ่งได้ไปเข้าตา “บารอนเนส ฟอน เฮลแมน” ผู้เป็นตำนานด้านแฟชั่น ที่เป็นจุดเปลี่ยนให้ความสัมพันธ์ของพวกเขานำไปสู่เหตุการณ์ต่างๆ ที่ทำให้เอสเตลล่าต้องเผยด้านที่ชั่วร้ายออกมา และทำให้เธอกลายเป็น  “ครูเอลล่า”  แฟชั่นนิสต้าสุดแสบที่โลกต้องจดจำ

เรื่องราวของผู้หญิงที่หมกมุ่นอยู่กับขนสัตว์ โดยเฉพาะสุนัขพันธุ์แดลเมเชียนซึ่งนำไปสู่การเป็นอาชญากร ได้ 2 นักแสดงนำผู้มีรางวัลออสการ์การันตีความสามารถทั้ง “เอ็มมา สโตน” นักแสดงเจ้าของรางวัล ออสการ์จาก La La Land ที่มารับบทเป็น ครูเอลล่า และ เจ้าของ 2 รางวัลออสการ์จาก Howard’s End และ Sense and Sensibility อย่าง “เอ็มมา ทอมป์สัน” รับบทเป็น บารอนเนส ฟอน เฮลแมน กำกับโดยเคร็ก จิลเลสพาย และที่สำคัญใครที่เป็นแฟนของนักแสดงสาว“คริส หอวัง” เตรียมพบกับเสียงพากษ์ของเธอที่มาร่วมพากษ์เป็นครูเอลล่าอีกด้วย

เตรียมร้ายให้สุดแล้วหยุดโลกไปพร้อมกัน 3 กันยายนนี้ “Cruella” เตรียมสตรีมมิ่ง ที่ Disney+ Hotstar และพิเศษสำหรับลูกค้าเอไอเอส สมัครแพ็กเกจรายเดือนราคาพิเศษ 49 บาท (จากปกติ 99 บาท) และแพ็กเกจรายปี 499 บาท (จากปกติ 799 บาท) ) ตั้งแต่วันที่ 1-30 กันยายน 64 งานนี้อย่ารอช้า มาชมความร้าย โดยดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน Disney+ Hotstar ผ่าน Apple App store หรือ Google Play Store หรือรับชมผ่านเว็บไซต์ Disneyplushotstar.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.th/disney

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด TV and Drama Update และ Tag: , , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บริษัท เดอะ วอลท์ ดิสนีย์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 20 รางวัล >>

เช็คลิสต์ 30 คอนเทนต์เด็ดสุดปังบน Disney+ Hotstar ปี 2023 สตรีมได้แล้ววันนี้ >>

Disney+ Hotstar ชวนคุณมา #ดูนี่อยากให้สมหวังดังWishlist ใจฟูไปกับขบวนคอนเทนต์ต้อนรับปี 2024 >>

ซีรีส์เกาหลีสุดดาร์ก VIGILANTE เตรียมสตรีม 8 พฤศจิกายนนี้ เฉพาะบน Disney+ Hotstar สร้างจากเว็บตูนยอดฮิตภายใต้ชื่อเดียวกัน ซีรีส์ทั้งหมด 8 ตอนจะเริ่มสตรีม 2 ตอนแรก 8 พฤศจิกายนนี้

ซีรีส์แนวแฟนตาซี “ARTHDAL CHRONICLES: THE SWORD OF ARAMUN” กลับมาในซีซัน 2 เริ่มสตรีม กันยายนนี้ บน Disney+ Hotstar 8 ปีผ่านไปหลังจากเกิดเหตุการณ์ในซีซันแรก ซีซันนี้กลับมาพร้อมกับตอนใหม่ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ >>