“กลัฟ” เตรียมมอบของขวัญสุดพิเศษ! ตอบแทนแฟนคลับ ด้วย Exclusive Content  ที่ไม่เคยเปิดเผยมาก่อน

“กลัฟ คณาวุฒิ” เตรียมมอบของขวัญสุดพิเศษตอบแทนแฟนคลับด้วย Gulf The Next Stage Documentary Exclusive Content ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เตรียมดูพร้อมกัน วันที่ 4 ก.ย.นี้ ทาง CH3Plus เท่านั้น

จากปรากฏการณ์  #ช่องสามครับกลัฟมาแล้ว ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 ด้วยทวีตหลักล้านยืนหนึ่งหลายชั่วโมงตั้งแต่เช้า เพราะพลังความรักของแฟนคลับทั้งในประเทศและต่างประเทศ ยิ่งใหญ่จัดเต็ม พร้อมใจกันมาแสดงความยินดีและต้อนรับการมาเยือนช่อง 3 ของ  “กลัฟ คณาวุฒิ” พร้อมเริ่มต้นโปรเจกต์ใหม่กับคอนเสิร์ต CH3Plus The Moment  “GULF The Next Stage” เมื่อวันที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา กลัฟจึงอยากตอบแทนความรักของแฟนคลับที่มอบพลังและการสนับสนุนอย่างท่วมท้นตลอดมา ทำให้เกิด Gulf The Next Stage Documentary ซึ่งเป็น Exclusive Content ที่มีเนื้อหา เกี่ยวกับการทำงานของกลัฟก่อนถึงงาน “GULF The Next Stage” ตามติดชีวิตกลัฟ เจาะลึกเบื้องหน้าเบื้องหลังตั้งแต่วันซ้อมถึงวันงานจริงที่กลัฟทำการบ้านหนักมาก ทั้งร้องทั้งเต้น แต่ก็พยายามทำออกมาให้ดีที่สุด นอกจากนี้ยังได้รับรู้ทัศนคติของกลัฟต่อการวางอนาคตในวงการบันเทิง ความฝันในชีวิตการแสดง รวมทั้งได้รับฟังมุมมองของคนที่ได้ร่วมงานกับกลัฟ ทั้งเบื้องหลัง เบื้องหน้า อย่างแขกรับเชิญโบว์ เมลดา, แต้ว ณฐพร และณิชา ที่จะมาเล่าถึงกลัฟในมุมต่างๆ ที่น่าประทับใจ

กลัฟยังเผยอีกว่า “งานทุกอย่างถ้าไม่มีความสุขก็คงไม่ทำ เวลาเหนื่อยมากๆ จะคิดถึงพี่ๆ แฟนคลับที่คอยซัปพอร์ตเรา อยู่ข้างๆ เรา” นอกจากนี้ ยังมีภาพการถ่ายโฟโต้ชูตในทุกลุค ตั้งแต่น่ารักสดใสไปถึงหล่อมาดเข้ม แม้ในขณะถ่ายทำจะร้อนจะเหนื่อยแค่ไหนแต่กลัฟก็ตั้งใจทำออกมาให้ดีที่สุดเพื่อให้ Gulf The Next Stage Documentary นี้เป็นของขวัญชิ้นพิเศษสำหรับแฟนคลับที่รักและสนับสนุนกลัฟมาตลอด

ท่านใดที่ต้องการสัมผัสและได้เห็นมุมความทุ่มเทและเส้นทางก่อนถึงงาน Gulf The Next Stage สามารถสมัครสมาชิกและแลกหัวใจเพื่อเข้าชมตั้งแต่วันที่ 4 ก.ย. นี้ เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป รายละเอียดเพิ่มเติมทาง https://ch3plus.com/activities/589

 

ที่มา:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บันทึกภาพ:  ฝ่ายประชาสัมพันธ์
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Music and Concert Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ห้างแตก! “กลัฟ คณาวุฒิ” ปังสมมง BA บินตรงเปิดตัว Gucci สโตร์แห่งใหม่ที่มาเลเซีย >>

“กลัฟ คณาวุฒิ” นักแสดงชายไทยคนแรก รับตำแหน่งแบรนด์แอมบาสเดอร์ Gucci >>

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมเคมีปัง เรื่องแรก กับละครชุด “ดวงใจเทวพรหม” เรื่อง “ลออจันทร์” ลงจอ 8 มี.ค. นี้ >>

“กลัฟ-จีน่า” ประเดิมพันธสัญญาความรัก ตอน “ลออจันทร์” เล่าเบื้องหลังสุดพิเศษ ใน “กว่าจะเป็น…ดวงใจเทวพรหม” >>

เปิดมุมอกหักผ่านเพลง “Congratulations” ความยินดีครั้งใหม่ของผู้ชายชื่อ “กลัฟ” >>