ทำความรู้จักแก๊งค์เพื่อนตัวป่วนและผู้ช่วยคลี่คลายปมความรักให้กับเลโอ – เฟียซ ใน Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน

นอกจากความฟินจิ้นที่ได้จากคู่รักวาย 2 คู่ 2 รสชาติในเรื่องแล้ว มีอีกกลุ่มที่น่าสนใจคือแก๊งค์เพื่อนสุดแสบ ที่เป็นทั้งตัวป่วนกวนประสาท และกองเชียร์ ผู้ช่วยคอยแก้ปัญหาให้กับเลโอ – เฟียซ วันนี้เราจะมาทำความรู้จักกับแก๊งค์เพื่อน 3 หนุ่ม  ปลายน้ำ และคู่แฝดเอก – โท

แนะนำตัวเอง ?

พุฒิ : สวัสดีครับ ผม พุฒิธนัตถ์ ชยอภินันท์ฐากุล ชื่อเล่นชื่อ พุฒิ  อายุ 25 ปีครับ  ในเรื่องรับบทเป็น

ปลายน้ำ ครับ

ไช้ : สวัสดีครับ ผม ศุภกฤต วิลาสมงคลชัย ชื่อเล่น ไช้ อายุ 23 ปีครับ ในเรื่องรับบทเป็น เอก ครับ

เซ้ง : สวัสดีครับ ผม ศุภโชค วิลาสมงคลชัย ชื่อเล่น เซ้ง อายุ 23 ปีเหมือนกันครับ ในเรื่องรับบทเป็น โท ครับ คู่แฝดกับไช้ครับ (หัวเราะ)

เล่าคาแรคเตอร์ในเรื่องให้ฟังหน่อย?

พุฒิ บทปลายน้ำ เป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับเฟียซครับ ผมเป็นทั้งตัวปัญหา และก็เป็นตัวแก้ปัญหาด้วยครับ พูดไม่ค่อยคิด เวลาอยู่กับเพื่อนจะคอยสร้างสีสัน   ด้วยนิสัยเฮฮา กวนๆ ขี้แกล้ง แต่ลึกๆแล้วคือรักเพื่อนมาก ใส่ใจ เก็บรายละเอียดเกี่ยวกับเพื่อนตลอดเวลาครับ

ไช้ : บทเอก เป็นเพื่อนของเลโอครับ จะมีนิสัยนิ่งๆ ขรึมๆ  ดูเอาจริงเอาจัง เด็ดขาด มีความเป็นผู้ใหญ่ รักและคอยซัพพอร์ตเลโอในทุกเรื่องเลยครับ

เซ้ง : บทโท เป็นคู่แฝดกับเอกที่นิสัยต่างกันชัดเจนมากครับ ผมเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกับเฟียซครับ ขี้เล่น ไร้สาระ ชอบกวนประสาทเพื่อน คิดว่าตัวเองเป็นผู้นำแฟชั่นด้วยนะครับ (หัวเราะ)

ตัวจริงกับคาแรคเตอร์ในซีรีส์?

พุฒิ : สำหรับผมแล้วจะค่อนข้างแตกต่างครับ ผมจะเป็นคนนิ่งๆ พูดจามีสาระ แล้วก็คิดก่อนพูดเสมอครับ คือค่อนข้างจะเป็นผู้ใหญ่หน่อย (ยิ้ม)

ไช้ : ก็มีทั้งเหมือนแล้วก็ไม่เหมือนครับ  คือถ้ายังไม่รู้จักสนิท ผมจะนิ่งๆเหมือนเอกครับ แต่ถ้าสนิทแล้วก็จะเฮฮาใส่เลย (หัวเราะ)

เซ้ง : ผมจะคล้ายๆ โทครับ แต่ก็ไม่ได้ไร้สาระ เท่าโทนะครับ (หัวเราะ)

เข้ามาเล่นซีรีส์เรื่องนี้ได้ยังไง?

พุฒิ : ผมเข้ามาได้ผ่านการแคสติ้งของทาง มี มายด์ วาย ครับ ซึ่งตอนแคสได้ทดลองแสดงไปหลายบทบาทเหมือนกัน ครับ แต่สุดท้ายแล้วก็ได้รับบทปลายน้ำครับ เหมือนเป็นจังหวะ

ไช้-เซ้ง : พวกผมก็เข้ามาจากการแคสติ้งกับ มี มายด์ วาย ครับ  แต่ว่าตอนแรกมีแค่บทโท แล้วทางพี่เมย์ (MAME) ผู้จัด เค้าเห็นถึงคาแรคเตอร์บางอย่างก็เลยเพิ่มบทเอกเข้ามาด้วยครับ

ความประทับ ความสนุก ?

พุฒิความประทับใจของผมคือความสนุกสนาน เป็นกันเองในกอง เวลาทำงานมันก็เลยสนุก เฮฮา เหมือนไปเจอเพื่อนเล่นมากกว่าไปทำงานครับ (หัวเราะ)

ไช้ : ของผมประทับใจทุกอย่างเลย เพราะพี่ๆทีมงานน่ารัก ใส่ใจพวกผมมาก มีครูแอคติ้งประกบตลอด (หัวเราะ) เลยรู้สึกสนุกเวลาเข้ากองครับ ทีมงานเป็นกันเองมากๆ ทำให้เราสนิทใจที่จะถาม ที่จะแสดง ไม่กดดันเลยครับ

เซ้ง : ด้วยเป็นการถ่ายละครครั้งแรกของพวกผม มันเหมือนได้เข้าไปเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ เวลาแสดงพี่ผู้กำกับ ทีมงานไม่ได้กดดัน มีแต่จะให้คำแนะนำคอยลุ้นเอาใจช่วยในทุกฉาก ก็เลยรู้สึกประทับใจในความใส่ใจนี้ครับ

สิ่งที่ชอบที่สุดในการถ่ายทำ?”

พุฒิ : พี่ๆ ทีมงาน มี มายด์ วาย แล้วก็เพื่อนๆนักแสดง แล้วก็บรรยากาศในกองครับ (ยิ้ม)

ไช้ – เซ้ง : พี่ๆ ทีมงาน มี มายด์ วาย แล้วก็การทำงานกับทีมงานครับ (ยิ้ม)

ซีนที่คิดว่ายาก?

พุฒิ : จริงๆ ความรู้สึกผมประทับใจแทบทุกซีนที่ได้แสดงเลยครับ เพราะทุกฉากผมไม่เคยแสดงมาก่อนเลย แต่ถ้าให้พูดจริงๆ ก็คงเป็นฉากที่ต้องปรับอารมณ์จากเป็นคนที่มีความกวนๆ อยู่ตลอดเวลาต้องเปลี่ยนไปเป็นคนที่เข้าใจเพื่อน ต้องเศร้า ต้องนิ่ง มันเลยทำให้ยากครับ เพราะนึกภาพไม่ออกว่าจากที่เราเป็นคนที่สนุกสนานมากๆ เวลาที่จะเศร้ามันต้องเศร้าในระดับไหน

ไช้ : ผมคิดว่าเป็นซีนที่เพื่อน 3 คน ขนของไปช่วยเลโอขึ้นบ้านใหม่ เพราะว่าเป็นคิวแรก ซีนแรกที่ถ่ายทำด้วย ทุกคนตรงนั้นคือใหม่หมดเลยทั้ง 3 คน เรากดดันตัวเองเพราะว่ามันคือการถ่ายซีรีส์ครั้งแรกเลย เหมือนทั้งทีมงาน ทั้งตากล้อง ผู้กำกับ ทุกคนคอยดูเราอยู่ครับ

เซ้ง : ผมก็คิดว่าเป็นซีนย้ายของเหมือนกันครับ เพราะว่าเราใหม่ด้วย ซึ่งจริงๆ ทาง มี มายด์ วาย เค้ามีเวิร์กชอป (Workshop) ให้อยู่แล้ว แต่ตอนซีนแรกเรารู้ตื่นกล้อง เพราะเราไม่เคยแสดงหน้ากล้องหลายๆตัว แล้วก็รู้สึกว่าตัวเองกำลังแบกรับความรับผิดชอบด้วย คือถ้าเกิดเราทำไม่ดี ทุกอย่างมันก็จะช้า เราก็เลยกดดัน  ตัวเองตอนแรกครับ

เล่นซีรีส์เรื่องแรก ได้อะไรบ้าง?

พุฒิ :ผมได้อะไรจากซีรีส์เรื่องนี้เยอะมากครับ ทั้งเรียนรู้เรื่องการแสดง ระบบการทำงาน ซึ่งผมไม่เคยได้รับมาก่อน

ไช้ : ผมรู้สึกว่าผมได้ฝึกการรับมือ กับสถานการณ์ที่มันกดดันต่างๆ ครับ

เซ้ง : ผมว่าผมได้เรื่องการแสดง ทั้งท่าทาง ทั้งการใช้เสียงและก็ได้ความมีวินัยเพิ่มขึ้นด้วยเพราะเราต้องจัดสรรเวลาตรงนี้เพิ่มครับ

เสน่ห์ของปลายน้ำ และเอก-โท คืออะไร?

พุฒิ : ผมว่าปลายน้ำเป็นคนเข้าถึงง่ายนะครับ อยู่ด้วยแล้วไม่เครียด พาเพื่อนเฮฮา ขี้แกล้ง สนุกสนาน แต่จริงใจ รัก และใส่ใจเพื่อนมากๆ ครับ

เซ้ง : มันว่ามันคือความแตกต่างที่พอมาอยู่ด้วยกันแล้วมันลงตัว  คนนึงก็คือไร้สาระสุดไปเลย อีกคนนึงก็คือจริงจังสุด พอมาอยู่ด้วยกันก็ลงตัวพอดี

ไช้ : ผมว่าน่าจะเป็นความขี้เล่น การแสดงออกถึงความรักระหว่างฝาแฝด ที่ไม่ต้องเหมือนกันทุกอย่าง แต่ก็รู้แหล่ะว่ารักกัน

ความน่าสนใจในซีรีส์?

พุฒิ : ความครบรสครับ แล้วก็มุมมองต่างๆ ของการใช้ชีวิต การคบเพื่อน ความผูกพันของครอบครัว และผมว่าคนดูจะได้ความสุข ความสนุกจากซีรีส์เรื่องนี้แน่นอนครับ

ไช้ผมว่าเป็นความครบเครื่องครบรส มีทุกอารมณ์ ดราม่า โรแมนติก และต้องบอกว่ามีความหักมุมอยู่ในซีรีส์เรื่องนี้เยอะมาก ต้องติดตามแบบห้ามพลาดสัก EP เลยครับ

เซ้ง : ผมว่าคนที่ต้องการดูซีรีส์แบบครบรสก็ต้องเรื่องนี้เลย Don’t Say No The Series เพราะมีทั้งดราม่า ตลก แนวครอบครัว รัก ซึ้ง อะไรแบบนี้มันมีหมดเลยครับ

อยากรู้จักเพิ่มเติมทำยังไง?

พุฒิ : ตามไปที่ IG ได้เลยครับ ชื่อ puth_chaya ครับ กดติดตามพุฒิได้นะครับ (ยิ้ม)

ไช้ : ของผม IG ชื่อ chai_supakit ครับ ฝากติดตามพวกผมด้วยนะครับ

เซ้ง : IG ชื่อ sengspc ครับ

ฝากซีรีส์?

พุฒิ – ไช้ – เซ้ง : พวกผมขอฝากผลงานซีรีส์เรื่องแรกของพวกผมด้วยนะครับ เราตั้งใจทำงานกันมากๆแล้วก็ตื่นเต้นมากด้วย อยากให้ทุกคนดุซีรีส์เรื่องนี้แล้วรู้สึกสนุก มีความสุขนะครับ ฝากทุกคนติดตาม Don’t Say No The Series  เมื่อหัวใจใกล้กัน ได้ทุกวันศุกร์เวลา 4 ทุ่ม 45 ทางช่อง One 31 และดูย้อนหลังได้ทาง Line TV นะครับ

ติดตามทุกการอัปเดตของซีรีส์ Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน , นักแสดง รวมถึงผลงานต่างๆ ของ MeMindY  ได้ที่ @memindyofficial

คลิกเดียวที่นี่  https://linktr.ee/memindy  #DSNTheSeries  #เมื่อหัวใจใกล้กัน #MeMindYOfficial  #JaFirst #JaPhachara #First_Chalongrat #TeddyJa #FirstLoveIsU #จาพชร

ที่มา:  บริษัทมี มายด์ วาย จำกัด
บันทึกภาพ:  บริษัทมี มายด์ วาย จำกัด
นำเสนอโดย www.starupdate.com หากนำข่าวไปใช้กรุณาอ้างอิงถึง www.starupdate.com ด้วย
ข่าวนี้อยู่ในหมวด Star Update และ Tag: , ติดตาม comment ของข่าวนี้ผ่านทาง RSS feed
Trackbacks are closed, but you can post a comment.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“จา พชร” และ “เฟริสท์ ฉลองรัฐ” ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตาม Don’t Say No The Series และฝาก Special Episode

ปิดกล้องแบบอบอุ่น!!  2 คู่จิ้น “จา – เฟริสท์” และ “สมาร์ท – เจมส์” ใน  “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน”

“จา-เฟริสท์” ปลื้มหนัก หลังได้ร่วมงานในซีนอารมณ์ กับนักแสดงและครูสอนการแสดงมากฝีมือ

จา – เฟริสท์ ขอบคุณซีรี่ส์ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ พร้อมคอนเฟิร์มฉากสวีท มีให้กรี๊ดอีกแน่นอนใน Don’t Say No The Series

2 สาวนักแสดงหน้าใหม่ “บีม พรรณธิดา” และ “ริน ศิรินญา”อีก 1 คู่จิ้นใน “Don’t Say No The Series เมื่อหัวใจใกล้กัน”